24h
Yeah1 News

Sao nam cầu hôn bạn trai ngay đầu năm mới: Từng trắc trở trong tình yêu, trầm cảm vì người yêu qua đời

Thứ ba, 02/01/2024 | 19:56 (GMT+7)

Gây sốt với màn cầu hôn bạn trai đồng giới sau 2 năm hẹn hò, ít ai biết rằng nam ca sĩ Ôn Vĩnh Quang từng phải trải qua những trắc trở trong tình yêu. Thậm chí, cú sốc đã khiến anh bị trầm cảm.

Mới đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước màn cầu hôn lãng mạn của nam ca sĩ Ôn Vĩnh Quang với bạn trai đồng giới sau 2 năm hẹn hò. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc này sau khi đăng tải đã thu về hơn 1,4 triệu lượt xem trên TikTok cùng rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Sao nam cầu hôn bạn trai ngay đầu năm mới: Từng trắc trở trong tình yêu, trầm cảm vì người yêu qua đời - ảnh 1

Nam ca sĩ Ôn Vĩnh Quang cầu hôn bạn trai ngay ngày đầu năm mới gây sốt

Giữa khung ảnh được trang trí như một buổi lễ thành hôn, Ôn Vĩnh Quang chân thành ngỏ lời "hỏi cưới" người yêu: "Tính tới năm 2024 là anh đã 32 tuổi rồi nhưng thề với em từ trước tới giờ anh chỉ quỳ trước mặt của ba mẹ thôi.

Người ta thường nói yêu một người đẹp sẽ hãnh diện trong 5 năm. Yêu một người tốt sẽ hãnh diện và hạnh phúc đến suốt đời. Em cho anh hãnh diện được 2 năm rồi, bây giờ xin phép em cho anh đi nước rút. Anh muốn em khuyến mãi cho anh hạnh phúc cả khoảng đời còn lại. Nếu như em đồng ý thì gả cho anh được không?". 

Sao nam cầu hôn bạn trai ngay đầu năm mới: Từng trắc trở trong tình yêu, trầm cảm vì người yêu qua đời - ảnh 2

Nam ca sĩ trao lời cầu hôn chân thành đến bạn trai và nhận được sự đồng ý

Lời cầu hôn đầy chân thành của Ôn Vĩnh Quang đã nhận được cái gật đầu từ bạn trai. Khoảnh khắc nam ca sĩ trao nhẫn cho đối phương đã khiến cho bạn bè có mặt tại đây đều xúc động. Ai nấy đều thấy vui và hạnh phúc thay cho Ôn Vĩnh Quang khi thấy anh tìm được tình yêu sau những biến cố trong quá khứ.

Sao nam cầu hôn bạn trai ngay đầu năm mới: Từng trắc trở trong tình yêu, trầm cảm vì người yêu qua đời - ảnh 3

Bạn bè và người hâm mộ đều thấy vui và hạnh phúc cho nam ca sĩ

Trước đó, Ôn Vĩnh Quang từng khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về câu chuyện tình yêu đồng giới của mình với một chàng trai Đà Nẵng. Thời điểm đó, cả hai bị gia đình ngăn cấm nên gặp rất nhiều khó khăn để có thể đến với nhau. 

Sau một năm, người yêu của Ôn Vĩnh Quang biết mình bị ung thư nên quyết định chia tay, cắt đứt liên lạc. Đến cuối năm 2012, khi nam ca sĩ biết tin về bệnh tình của người yêu cũng là lúc người đó qua đời. 

Chia sẻ trong 1 chương trình, Ôn Vĩnh Quang nghẹn ngào tiết lộ: “Lúc đó, người yêu cắt hoàn toàn liên lạc với tôi. Khi tôi bắt đầu một cuộc tình thì trong đầu luôn chuẩn bị sẵn cho ngày chia ly. Tôi nghĩ mình không thể giữ được người này ở lại bên cạnh mình.

Từ thời điểm đó đến bây giờ cũng vậy, tôi là người khá tự ti với ngoại hình của mình. Còn bạn hoàn toàn tương phản đối với tôi. Tôi tìm đến những chỗ dựa khác rồi sau đó phát hiện người yêu cũ làm như vậy là vì mình. Họ không muốn mình đau khổ và muốn mình nghĩ rằng họ xấu xa để có thể quên họ đi.

Khi mối tình thứ 2 tan vỡ thì cũng là lúc tôi nhận được tin bạn ấy đã vì mình mà làm nhiều thứ đến như vậy. Hiện tại, đôi lúc tôi nghĩ lại cũng tự trách bản thân vì mình chỉ mới như vậy thôi, còn bạn thì sao? Bạn ấy phải đối diện với những ngày tháng bệnh tật và nhung nhớ người mình yêu thương. Bạn chọn cách hi sinh, còn tôi thì vẫn nghi ngờ và trách móc”.

Sao nam cầu hôn bạn trai ngay đầu năm mới: Từng trắc trở trong tình yêu, trầm cảm vì người yêu qua đời - ảnh 4

Ôn Vĩnh Quang từng trải qua nỗi đau mất người yêu vì bệnh nặng

Sự ra đi đột ngột và đầy day dứt của người yêu đã khiến Ôn Vĩnh Quang bị trầm cảm. Không chỉ vậy, biến cố gia đình cũng ập đến khiến anh rơi vào tình trạng tăng cân mất kiểm soát. Từ 70kg, nam ca sĩ tăng hơn 40 kg, khiến diện mạo thay đổi hoàn toàn. 

Nhưng vì nghĩ đến người yêu và những lời hứa với nhau khi đối phương còn sống, Ôn Vĩnh Quang quyết tâm giảm cân và tham gia các cuộc thi hát để theo đuổi đam mê âm nhạc. 

“Khi 2 đứa yêu nhau, tôi thường hát cho bạn ấy nghe. Bạn ấy từng ước được nhìn thấy tôi đứng trên sân khấu lớn. Lúc đó, tôi chỉ cười cho qua vì nghĩ điều này thật xa vời.

Sau khi bạn mất, tôi quyết định thử một lần thực hiện điều bạn ấy muốn. Năm 2017, tôi tham gia vào một cuộc thi âm nhạc và chỉ nghĩ thực hiện nguyện vọng của bạn. Nhưng có vẻ tôi may mắn hơn nhiều người, tôi đạt được một số thành tựu ở cuộc thi và bắt đầu tham gia biểu diễn chuyên nghiệp cho đến thời điểm hiện tại" - Ôn Vĩnh Quang tâm sự. 

Sao nam cầu hôn bạn trai ngay đầu năm mới: Từng trắc trở trong tình yêu, trầm cảm vì người yêu qua đời - ảnh 5

Những cú sốc tình cảm, gia đình khiến anh rơi vào trầm cảm, tăng cân mất kiểm soát

Nhiều năm kể từ sau cú sốc mất người yêu, Ôn Vĩnh Quang giờ đây cũng đã tìm được chỗ đứng cho bản thân trên con đường hoạt độn nghệ thuật. Tên tuổi của anh được nhiều khán giả biết đến qua ca khúc Đi tìm tình yêu (nhạc Hàn, lời Việt: Đinh Trung Chính) - nhạc phim Gạo nếp gạo tẻ. Đây cũng là khúc từng đoạt giải Bài hát được yêu thích nhất tại giải Mai vàng 2018.

Sao nam cầu hôn bạn trai ngay đầu năm mới: Từng trắc trở trong tình yêu, trầm cảm vì người yêu qua đời - ảnh 6

Sau những biến cố, nam ca sĩ đã mạnh mẽ vượt qua

Bên cạnh đó, việc nam ca sĩ tìm thấy được tình yêu và cầu hôn bạn trai cũng phần nào cho thấy anh đã sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống mới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục