24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ có tiếng của showbiz Việt cầu hôn bạn trai đồng giới ngay ngày đầu năm mới, bạn bè chứng kiến khóc mừng

Thứ ba, 02/01/2024 | 14:56 (GMT+7)

Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz từng phải trải qua một khoảng thời gian dài khó khăn do bị trầm cảm, nay cầu hôn bạn trai đồng giới ngay ngày đầu tiên của năm 2024

Ôn Vĩnh Quang sinh năm 1994 được nhiều người biết đến khi thể hiện thành công ca khúc “Đi tìm tình yêu” trong phim Gạo nếp gạo tẻ và giành nhiều giải thưởng trong năm 2018. Trước đó, Ôn Vĩnh Quang từng công khai là người đồng tính trong một chương trình truyền hình. Nam nhạc sĩ cho biết từng yêu một chàng trai ở Đà Nẵng nhưng bị gia đình ngăn cấm. Sau một năm, người yêu của anh biết mình bị ung thư nên quyết định chia tay, cắt đứt liên lạc.

Nam ca sĩ có tiếng của showbiz Việt cầu hôn bạn trai đồng giới ngay ngày đầu năm mới
Nam ca sĩ có tiếng của showbiz Việt cầu hôn bạn trai đồng giới ngay ngày đầu năm mới

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Ôn Vĩnh Quang bất ngờ đăng tải đoạn clip cầu hôn bạn trai đồng giới nhân ngày đầu tiên của năm mới 2024 gây xôn xao.

Cụ thể, trong đoạn video, Ôn Vĩnh Quang quỳ gối trước mặt người yêu, bối cảnh xung quanh cũng được trang hoàng concept lễ thành hôn. Nam nhạc sĩ thổ lộ: "Tính tới năm 2024 là anh đã 32 tuổi rồi. Nhưng mà anh thề với em luôn là từ trước tới giờ anh chỉ quỳ trước mặt ba mẹ thôi. Nên là hôm nay, anh ở đây... "

"Người ta thường hay nói yêu một người đẹp sẽ hãnh diện được 5 năm, yêu một người tốt sẽ hãnh diện và hạnh phúc đến suốt đời. Em cho anh hãnh diện được 2 năm rồi, nhưng mà cho phép anh xin được nước rút, anh muốn em khuyến mãi cho anh hạnh phúc cả phần đời còn lại, nếu như hôm nay em đồng ý gã cho anh được không", Ôn Vĩnh Quang nói thêm. 

Nam ca sĩ có tiếng của showbiz Việt cầu hôn bạn trai đồng giới ngay ngày đầu năm mới, bạn bè chứng kiến khóc mừng - ảnh 2

Ngay sau khi Ôn Vĩnh Quang cầu hôn, người yêu đồng giới của anh vô cùng hạnh phúc đã gật đầu đồng ý.  Đồng thời, bạn bè những người chứng kiến khoảnh khắc đẹp không khỏi xúc động cũng dành những tràng pháo tay chúc mừng cho cặp đôi. 

Ôn Vĩnh Quang cầu hôn người yêu đồng giới đúng ngày 1/1/2024.
Ôn Vĩnh Quang cầu hôn người yêu đồng giới đúng ngày 1/1/2024.

Ít ai biết được, Ôn Vĩnh Quang từng phải trải qua một khoảng thời gian dài khó khăn do bị trầm cảm vì người yêu qua đời. Sau biến cố này, đã khiến anh tăng cân một cách chóng mặt. Mãi sau này vực dậy tinh thần anh mới có quyết tâm thực hiện chế độ giảm cân để cố gắng tập trung lại cho sự nghiệp âm nhạc của mình.

Ôn Vĩnh Quang từng phải trải qua một khoảng thời gian dài khó khăn do bị trầm cảm vì người yêu qua đời.
Ôn Vĩnh Quang từng phải trải qua một khoảng thời gian dài khó khăn do bị trầm cảm vì người yêu qua đời.

Trước khi trở thành ca sĩ Vĩnh Quang xuất phát điểm với đam mê trở thành IT, nhưng những buổi tham gia văn nghệ ở trường dần dần khiến anh chàng đam mê với nghệ thuật. Nhờ sống một gia đình nhà nòi, nên anh phần nào cũng được thừa hưởng khả năng âm nhạc từ ông ngoại của mình. Ông ngoại của anh là một tài tử với giọng hát cải lương và nhạc vàng say đắm lòng người. Do đó, Quang cũng mang trong người sở thích với dòng nhạc nhẹ nhàng như thính phòng.

Năm 2019, Nhờ việc sở hữu chất giọng ngọt ngào, ấm áp. Ôn Vĩnh Quang đã xuất sắc vượt qua 5 thí sinh ‘nặng ký’ và trở thành người chiến thắng trong đêm Gala Người hát tình ca mùa 4 với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng. Từ đây, anh bắt đầu được đông đảo khán giả biết tới nhiều hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục