24h
Yeah1 News

Sam mang song thai thông báo đã sinh con thành công

Thứ ba, 27/02/2024 | 19:58 (GMT+7)

Sam vừa thông báo đã thành công sinh hạ cặp song sinh đầu lòng khiến mọi người đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Mới đây, nữ diễn viên Sam đã chính thức sinh hạ con đầu lòng sau nhiều tháng mang thai. Cô chia sẻ ảnh ôm con trong vòng tay cùng nụ cười rạng ngời hạnh phúc kèm theo chú thích: "Hạ cánh an toàn rồi nè mấy bà ơi. Chào mừng hai bé rồng con của mẹ!"

Sam thông báo đã hạ sinh thành công cặp song sinh đầu đời
Sam thông báo đã hạ sinh thành công cặp song sinh đầu đời

Bên dưới hình ảnh, nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Sam cũng như gia đình nữ nghệ sĩ. "Chúc mừng em mẹ tròn con vuông", "Trời ơi, em bé sinh đôi luôn, chúc mừng cả ba mẹ con", "Chúc mừng chị yêu, sinh đôi luôn sướng nhé", "Hạnh phúc quá, tin vui đầu năm, chúc mừng bé Sam nhé"...

Sam tên thật là Nguyễn Hà My và là nữ diễn viên, nghệ sĩ sinh năm 1990 có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Vbiz. Cô được biết đến như hot girl đời đầu của cộng đồng trẻ Việt Nam. Ngoài ra, Sam còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực như người mẫu ảnh và đạt được thành công khi lấn sân sang phim ảnh hay MC dẫn chương trình.

Đầu năm 2023, Sam khoe ảnh đăng ký kết hôn với bạn trai giấu mặt
Đầu năm 2023, Sam khoe ảnh đăng ký kết hôn với bạn trai giấu mặt

Một số bộ phim nổi tiếng mà Sam từng tham gia như Gia đình là số 1, Cô Thắm về làng, Siêu sao siêu ngố... Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn rất mát tay khi bắt đầu công việc kinh doanh. Có thể nói Sam là người sở hữu cả về tài năng, nhan sắc lẫn tự chủ tài chính kinh tế trong gia đình.

Vài tháng sau, Sam thông báo mang thai con đầu lòng và là một cặp song sinh
Vài tháng sau, Sam thông báo mang thai con đầu lòng và là một cặp song sinh

Cuối năm 2022, Sam công khai đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai giấu mặt. Trước nhiều câu hỏi về danh tính người yêu, Sam không tiết lộ với lý do muốn giữ sự riêng tư cho gia đình cũng như không muốn truyền thông dư luận ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Đầu năm 2023, Sam khoe ảnh đã chính thức đăng ký kết hôn với bạn trai khiến ai cũng vô cùng mừng rỡ.

Sam không ngần ngại tiết lộ mang thai bằng phương pháp IVF
Sam không ngần ngại tiết lộ mang thai bằng phương pháp IVF

Sau đó không lâu, Sam công khai chuyện mang thai con đầu lòng. Đặc biệt hơn, nữ nghệ sĩ sinh năm 1990 tiết lộ cô có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và có được song thai bao gồm 1 trai và 1 gái. Sam chia sẻ: "Có nhiều lý do khác nhau cũng như phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ của bản thân nên tôi chọn phương pháp IVF cũng như chọn thời điểm này để mang thai".

Trước đó, Sam cũng có chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên vì chuyện mang thai nên hôn lễ của Sam và chồng sẽ tạm thời hoãn lại. Ở tuổi 34, Sam vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung sau khi sinh con khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   sam mang song thai   sam sinh con  

Cùng chuyên mục