24h
Yeah1 News

Nhan sắc đỉnh cao của Sam từ khi bầu song thai đến lúc sinh, vừa sinh con xong vẫn đẹp mê mẩn

Thứ tư, 28/02/2024 | 09:28 (GMT+7)

Từ lúc bầu đến khi sinh con, Sam duy trì nhan sắc xinh đẹp không tì vết. Nữ diễn viên vừa hạ sinh cặp song sinh khỏe mạnh tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Sam mới đây hạnh phúc chia sẻ đã hạ sinh con đầu lòng thành công. Đó là một cặp song thai như đồn đoán đã xuất hiện trong thời gian cô mang bầu. Bên cạnh nhiều lời chúc mừng, công chúng còn bày tỏ sự trầm trồ trước nhan sắc trên giường sinh của Sam khi đẹp không tì vết. 

Nhan sắc đỉnh cao của Sam từ khi bầu song thai đến lúc sinh, vừa sinh con xong vẫn đẹp mê mẩn - ảnh 1

Nhan sắc xinh đẹp của Sam sau khi sinh khiến nhiều người trầm trồ

Dù mới trải qua ca sinh đôi nhưng thần sắc của Sam rạng rỡ, gương mặt xinh đẹp sắc sảo. Trong quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày, Sam cũng thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài đầy cuốn hút của mẹ bầu. Gần như chỉ có vòng bụng to lên, còn nhan sắc của Sam vẫn như thời còn son rỗi. 

Sam từng chia sẻ trong thời gian đầu mang thai, vì nội tiết tố thay đổi và bị nghén nhiều nên cô cũng xuống sắc như bao mẹ bầu khác. Thậm chí vì trên gương mặt nổi nhiều nốt mụn đỏ khiến Sam tự ti, không dám ra ngoài mà chỉ ở trong nhà. Sau khi dần ổn định hơn, cô mới tụ tập gặp gỡ bạn bè và tham dự các sự kiện giải trí trong lúc bầu bí.

Nhan sắc đỉnh cao của Sam từ khi bầu song thai đến lúc sinh, vừa sinh con xong vẫn đẹp mê mẩn - ảnh 2
Nhan sắc đỉnh cao của Sam từ khi bầu song thai đến lúc sinh, vừa sinh con xong vẫn đẹp mê mẩn - ảnh 3

Sắc vóc khi mang thai đôi của Sam 

Ở những tháng cuối thai kì, dù bụng bầu đôi nhưng Sam vẫn chăm chỉ dự sự kiện, đi ăn uống cùng hội bạn thân. Trong lần mang thai đầu tiên này, Sam lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để đón 2 bé "rồng con" chào đời.

Đáng chú ý dù thoải mái chia sẻ về việc mang thai và sinh con, nhưng Sam tuyệt đối giấu kín thông tin về ông xã. Nữ diễn viên giải thích vì chồng không làm trong giới nghệ thuật nên muốn được giữ sự riêng tư, mong muốn công chúng tôn trọng.

"Sao mọi người cứ hỏi chồng tôi đâu, chồng tôi là ai? Rồi tự dưng đồn đại tùm lum, trong khi tôi đã công khai đăng ký kết hôn rồi, tôi không biết phải làm sao nữa. Chồng tôi là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Tôi chỉ mong anh ấy có cuộc sống bình thường nhất. Đó là cách mà tôi bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho quyết định này" - Sam chia sẻ.

Nhan sắc đỉnh cao của Sam từ khi bầu song thai đến lúc sinh, vừa sinh con xong vẫn đẹp mê mẩn - ảnh 4
Nhan sắc đỉnh cao của Sam từ khi bầu song thai đến lúc sinh, vừa sinh con xong vẫn đẹp mê mẩn - ảnh 5

Dù bụng bầu nặng nề, nhưng Sam biết cách tôn lên nhan sắc của mình bằng lối trang điểm nhẹ nhàng và trang phục tinh tế

Nhan sắc đỉnh cao của Sam từ khi bầu song thai đến lúc sinh, vừa sinh con xong vẫn đẹp mê mẩn - ảnh 6

Nhìn hình không ai nghĩ Sam đã 34 tuổi và làm mẹ của 2 em bé

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, là nữ diễn viên nổi tiếng qua nhiều bộ phim như: Cô Thắm về làng, Gia đình là số 1, Những cô nàng ngổ ngáo, Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái...Bên cạnh diễn xuất, Sam còn lấn sân làm công việc dẫn chương trình, tham gia gameshow giải trí, đóng MV...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục