24h
Yeah1 News

Sam chính thức đăng ký kết hôn, danh tính ông xã gây tò mò

Thứ sáu, 28/04/2023 | 20:24 (GMT+7)

Hình ảnh vừa được Sam chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích

Tối ngày 28/4, trên trang fanpage 4 triệu người theo dõi của mình, nữ diễn viên Sam đã chính thức khoe hình ảnh đăng kí kết hôn. Trong ảnh, cô nàng ăn diện đơn giản nhưng nhan sắc vô cùng rạng rỡ, trên tay là tờ giấy đăng ký kết hôn "quyền lực". Đứng bên cạnh Sam không ai khác là người bạn đời giấu mặt, điều này càng khiến công chúng thêm tò mò về danh tính của chàng trai may mắn này. 

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng đến Sam . Ai nấy đều hạnh phúc lây khi cô nàng đã chính thức tìm được bến đỗ bình yên. 

Sam chính thức đăng ký kết hôn, danh tính ông xã gây tò mò - ảnh 1

Sam gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đăng ký kết hôn

Trước đó vào tháng 12/2022, Sam từng gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi đón nhận tình cảm từ đối phương. Mặc dù đã sẵn sàng để chia sẻ về chuyện tình cảm với công chúng, thế nhưng Sam vẫn quyết tâm giấu đến cùng danh tính của bạn trai.

Dù rất tò mò và chưa biết đối phương là ai, nhưng người hâm mộ đều tin rằng anh chàng chắc hẳn phải là chàng trai rất xứng đáng mới có thể chinh phục được trái tim của cô gái xinh đẹp, giỏi giang này. 

Sam chính thức đăng ký kết hôn, danh tính ông xã gây tò mò - ảnh 2

Sam hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương được bạn trai cầu hôn

Sam chính thức đăng ký kết hôn, danh tính ông xã gây tò mò - ảnh 3

Trước đó cô nàng đã may mắn bắt được hoa cưới tại đám cưới Diệu Nhi

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu, được nhiều khán giả yêu thích. Cô sớm nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh và đạt nhiều thành công khi lấn sân sang con đường diễn xuất và MC.

Cô nàng từng xuất hiện tỏng nhiều dự án phim như: Lời nguyền Sapphire, Cô Thắm về làng, Siêu sao siêu ngố… và xuất hiện ở nhiều chương trình như: Sàn đấu ca từ, Hát mãi ước mơ, 100 giây rực rỡ… Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. 

Sam chính thức đăng ký kết hôn, danh tính ông xã gây tò mò - ảnh 4

Không chỉ xinh đẹp, Sam còn rất đa tài

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam  

Cùng chuyên mục