24h
Yeah1 News

Sam bù đầu, quay cuồng khi làm mẹ của 2 em bé song sinh, xin thứ lỗi vì điều này

Thứ bảy, 02/03/2024 | 09:28 (GMT+7)

Cuộc sống mẹ bỉm sữa của Sam bận rộn khi chăm sóc cùng lúc 2 em bé. Cô mong thứ lỗi khi không thể trả lời những chúc mừng từ người thân, bạn bè.

Sam đang trong những ngày tháng đầu tiên làm mẹ bỉm sữa khi vừa hạ sinh cặp song sinh 1 trai 1 gái. Chia sẻ về khoảng thời đầu sau sinh, Sam cho biết cô bận rộn và quay cuồng, cảm nhận làm mẹ không dễ chút nào. Sam cũng mong được mọi người thông cảm khi nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng nhưng không thể trải lời hết được.

"Mọi người ơi, mấy nay em quay cuồng trong mơ hồ luôn. Làm mẹ công nhận không dễ chút nào. Em bù đầu luôn. Em thấy mọi người nhắn tin chúc mừng em nhiều mà em không có thời gian coi và trả lời được hết. Mong mọi người thông cảm cho em nhé. Em rất trân trọng và yêu quý mọi người" - Sam chia sẻ.

Sam bù đầu, quay cuồng khi làm mẹ của 2 em bé song sinh, xin thứ lỗi vì điều này - ảnh 1
Sam bù đầu, quay cuồng khi làm mẹ của 2 em bé song sinh, xin thứ lỗi vì điều này - ảnh 2

Sam chia sẻ cuộc sống bận rộn khi làm mẹ bỉm sữa của 2 em bé

Nhiều đồng nghiệp thân thiết như: Thu Trang, Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc, Tiểu Vy, Huyền Baby...cũng nhanh chóng gửi quà đến chúc mừng gia đình Sam khi đón 2 thiên thần nhỏ chào đời.

Trước đó vào ngày 27/2, Sam hạnh phúc thông báo chào đón 2 con song sinh chào đời khỏe mạnh. Mặc dù thoải mái chia sẻ về việc sinh nở nhưng nữ diễn viên giấu kín thông tin về ông xã. Vợ chồng Sam lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để đón các con đầu lòng.

Sam bù đầu, quay cuồng khi làm mẹ của 2 em bé song sinh, xin thứ lỗi vì điều này - ảnh 3

Sam sinh 2 con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

"Có rất nhiều lý do cá nhân khác nhau, cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân nên Sam lựa chọn phương pháp IVF và thời điểm này để mang thai. Là một người phụ nữ, ai cũng muốn có cơ hội được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quá trình làm IVF là cả sự cố gắng của hai vợ chồng và hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa" - Sam chia sẻ về việc quyết định mang thai con đầu lòng bằng IVF.

Trước đó vào cuối năm 2022, Sam công khai nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Đến đầu năm 2023, cô đi đăng ký kết hôn nhưng không chia sẻ về dung mạo của ông xã khiến nhiều người tò mò. Đến giữa năm 2023, Sam thông báo đang mang thai con đầu lòng.

Sam bù đầu, quay cuồng khi làm mẹ của 2 em bé song sinh, xin thứ lỗi vì điều này - ảnh 4

Nữ diễn viên giấu kín thông tin về ông xã vì muốn được giữ sự riêng tư

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục