24h
Yeah1 News

Rộ loạt hint Hoa hậu Khánh Vân sắp kết hôn, "Dispatch Việt Nam" Trường Giang cũng từng ẩn ý khui chuyện

Thứ bảy, 06/04/2024 | 10:03 (GMT+7)

Hoa hậu Khánh Vân thời gian qua đã để lộ loạt hint sắp kết hôn khiến dân tình “đứng ngồi không yên”, mong đợi ngày nàng hậu thông báo về đám cưới của mình.

Thời gian vừa qua, hàng loạt “bóng hồng” xinh đẹp của showbiz Việt lần lượt báo tin vui. Tuy nhiên, bên cạnh những cặp đôi thoải mái công khai chuyện hôn sự với công chúng, thì vẫn có nhiều người quyết định “kín tiếng”, không hé lộ bất cứ thông tin nào về tình cảm đời tư. Đặc biệt, một trong số đó phải kể đến hoa hậu Khánh Vân bởi cô chỉ có vài ba lần mập mờ chuyện hẹn hò.

Trước đây, nàng hậu từng ẩn ý về ngày trọng đại của bản thân khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, trong một gameshow do Jun Phạm và Lâm Vỹ Dạ làm MC, hoa hậu Khánh Vân sau khi hoàn thành xong các thử thách đã nhận được một cặp gối uyên ương với dòng chữ “Trăm năm hạnh phúc”.

Hoa hậu Khánh Vân ẩn ý chuyện sắp kết hôn với Lâm Vỹ Dạ và Jun Phạm
Hoa hậu Khánh Vân ẩn ý chuyện sắp kết hôn với Lâm Vỹ Dạ và Jun Phạm

Ngay lập tức, Lâm Vĩ Dạ đã quay sang hỏi Khánh Vân: "Chương trình tặng em cặp gối này với lời chúc mong em sớm tìm được một bến đỗ bình yên dành cho mình. Tặng thì tặng vậy thôi nhưng không biết em có ai chưa?". Trước câu hỏi có phần hóc búa này, Khánh Vân không ngần ngại nói: “Em có chứ. Cũng sắp đi đến bến bờ hạnh phúc rồi, món quà này vô cùng ý nghĩa. Người đó ở miền nào thì em không biết nhưng cảm giác sắp đến gần rồi, có thể trong năm nay hoặc là năm sau".

Sau đó, Jun Phạm cũng có câu hỏi: "Là bây giờ em đang mong muốn có hay có rồi mà chờ đến ngày được cầu hôn?". Thế nhưng, cô nàng bỗng chốc “trở mặt”: "Nãy giờ 2 anh chị sao vậy. Em nói chơi thôi mà chứ có gì đâu". Tuy Khánh Vân cho biết đây chỉ là lời nói đùa, nhưng nhiều khán giả lại tin chắc rằng nàng hậu đang ẩn ý về tình trạng yêu đương hiện tại.

Nàng hậu là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm
Nàng hậu là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm

Ngoài ra, trong một lần dự tiệc khai trương nhà hàng của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Khánh Vân cũng đã lỡ miệng nhắc đến chuyện chuẩn bị kết hôn. Cụ thể, khi nàng hậu bắt chuyện Nhã Phương để “xin vía ” có em bé vẫn đẹp rạng ngời, Trường Giang bật cười: “Là em sắp lấy chồng hả?". Bất ngờ thay, Khánh Vân hớ miệng trả lời: “Dạ” làm netizen “đứng ngồi không yên”.

'Dispatch Việt Nam' Trường Giang cũng từng ẩn ý khui chuyện Khánh Vân chuẩn bị lên xe hoa
"Dispatch Việt Nam" Trường Giang cũng từng ẩn ý khui chuyện Khánh Vân chuẩn bị lên xe hoa

Qua loạt hint nói trên, nhiều khán giả đã bày tỏ sự mong chờ hoa hậu Khánh Vân sẽ chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của mình. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nàng hậu vẫn chăm chỉ góp mặt tại các sàn diễn có tiếng trong nước. Bên cạnh đó, Khánh Vân còn “đá sân” sang lĩnh vực livestream bán hàng trên mạng xã hội thời gian qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục