24h
Yeah1 News

Rộ clip kết quả Chung kết Miss World 2023: Vị trí của Mai Phương có như fan Việt kỳ vọng?

Thứ bảy, 09/03/2024 | 20:23 (GMT+7)

Trước thềm chung kết Miss World, Mai Phương được kỳ vọng sẽ chạm tay đến chiếc vương miện danh giá. Liệu nàng hậu có làm nên kỳ tích?

Vừa qua, ngay trước thềm chung kết Miss World, Hoa hậu Mai Phương đã xuất sắc giành chiến thắng giải Multimedia Challenge. Điều đó đồng nghĩa với việc Mai Phương có suất tiến thẳng vào Top 40 chung cuộc. Thông tin này khiến người hâm mộ nhan sắc Việt vô cùng vui mừng, cũng như không ngừng hy vọng người đẹp sinh năm 1999 có thể chạm tay được đến chiếc vương miện danh giá.

Trước thềm chung kết, Mai Phương bất ngờ có chiến thắng đầu tiên, lọt thẳng vào Top 40 chung cuộc
Trước thềm chung kết, Mai Phương bất ngờ có chiến thắng đầu tiên, lọt thẳng vào Top 40 chung cuộc

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền rầm rộ một đoạn clip được cho là kết quả đêm chung kết Miss World. Theo đó, trên sân khấu có sự xuất hiện của 4 thí sinh trong trang phục dạ hội. Tuy nhiên, khán giả lại không thấy Mai Phương có mặt cùng với dàn người đẹp. Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Đoạn clip được cho là kết quả chung kết Miss World khiến fan sắc đẹp Việt xôn xao

Thế nhưng, trên thực tế, đây chỉ là buổi diễn tập giả định cho đêm Chung kết chính thức vào tối 9/3. Cụ thể, chung kết Miss World sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 9/3/2024 (giờ Việt Nam) tại Mumbai, Ấn Độ. Như vậy, không lâu nữa, chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2023 sẽ chính thức có chủ. Liệu Mai Phương có làm nên kỳ tích?

Thực tế, đây chỉ là buổi diễn tập phần trao giải cho đêm chung kết diễn ra vào tối 9/3/2024
Thực tế, đây chỉ là buổi diễn tập phần trao giải cho đêm chung kết diễn ra vào tối 9/3/2024

Trước đó, với chiến thắng giải thưởng Multimedia Challenge, Mai Phương còn có cơ hội được trình diễn tiết mục "See Tình" tại đêm chung kết. Ngoài ra, nhờ có lợi thế tiếng Anh và thời gian luyện tập lên đến 2 năm, Mai Phương được rất nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, kỳ vọng sẽ trở thành tân Hoa hậu Thế giới.

Mai Phương sẽ mang đến màn trình diễn 'See Tình' trong đêm chung kết
Mai Phương sẽ mang đến màn trình diễn "See Tình" trong đêm chung kết

Nói về hành trình chinh chiến quốc tế, Mai Phương cho biết: "Tôi thấy mình được học hỏi, trưởng thành hơn nhiều qua từng phần thi. Điều tôi thấy tự hào nhất là được trình diễn các thiết kế từ Việt Nam gửi khán giả toàn cầu".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục