24h
Yeah1 News

Nhờ cú “lội ngược dòng” phút chót, Mai Phương được biểu diễn “See Tình” ở chung kết Miss World

Thứ bảy, 09/03/2024 | 15:57 (GMT+7)

Chiến thắng đầu tiên của Hoa hậu Mai Phương tại Miss World giúp đại diện Việt Nam được trình diễn “See Tình” ở chung kết Hoa hậu Thế Giới lần thứ 71

Sau khi liên tiếp "trắng tay" tại Miss World - Hoa hậu Thế Giới lần thứ 71, trước thềm chung kết diễn ra, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Mai Phương gây bất ngờ khi được gọi tên chiến thắng ở hạng mục Multimedia và chính thức ghi tên mình vào Top 40 chung cuộc.

Được biết, hạng mục này là giải thưởng dành cho những thí sinh có độ ảnh hưởng cao trên mạng xã hội và có thế mạnh về truyền thông. Mai Phương đạt được hơn 3 triệu lượt bình chọn với những bài đăng cập nhật hoạt động mỗi ngày của mình ở Miss World.   

Mai Phương xác nhận chiến thắng giải Multimedia của Miss World 2023
Mai Phương xác nhận chiến thắng giải Multimedia của Miss World 2023

Người hâm mộ nhan sắc trên toàn thế giới, đang đồng loạt hướng về đêm chung kết đấu trường sắc đẹp Miss World lần thứ 71. Hoa hậu Mai Phương của Việt Nam đã lên "dây cót" để sẵn sàng tranh tài cùng 111 đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Cũng nói thêm, chung kết Miss World sẽ có phần trình diễn "Dances Of The World nhưng chỉ những thí sinh lọt top 40 mới được biểu diễn.

Nhờ cú "lội ngược dòng", chiến thắng giải thưởng Multimedia Challenge của Miss World 2023 và ghi tên mình vào Top 40, Mai Phương sẽ biểu diễn "See Tình" tại đêm chung kết trước bạn bè quốc tế. Khán giả rất mong chờ phần trình diễn của người đẹp sinh năm 1999.

Nhờ cú “lội ngược dòng” phút chót, Mai Phương được biểu diễn “See Tình” ở chung kết Miss World
Nhờ cú “lội ngược dòng” phút chót, Mai Phương được biểu diễn “See Tình” ở chung kết Miss World

Trước Mai Phương, Dance of The World của các đại diện Việt Nam từ năm 2018-2023 tại đấu trường Miss World: Hoa hậu Trần Tiểu Vy với "Điệu múa chầu văn" một loại hình nghệ thuật cổ truyền của Việt Nam (2018),  Hoa hậu Lương Thùy Linh với "Điệu múa mâm vàng" một loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu (2019), Hoa hậu Đỗ Thị Hà với "Nhụy Kiều Tướng Quân- Bà Triệu" lấy cảm hứng từ nữ tướng bà Triệu (2021).

Nhờ cú “lội ngược dòng” phút chót, Mai Phương được biểu diễn “See Tình” ở chung kết Miss World - ảnh 3

Hoa hậu Mai Phương từng khiến khán giả bất ngờ khi thông báo sẽ thể hiện ca khúc See Tình tại phần thi Dance Of The World của Miss World trước khi lên đường thi quốc tế. Nói về việc lựa chọn bản hit này của Hoàng Thùy Linh để dự thi, Mai Phương cho biết: "Với sự thành công của ca khúc See tình trên bản đồ âm nhạc quốc tế, đồng thời là bài hát được thực hiện bởi thế hệ trẻ Việt Nam và mang những âm điệu dân gian vô cùng tự hào, chúng tôi quyết định lựa chọn đây là ca khúc đồng hành cùng Mai Phương trong phần biểu diễn Dance of the World tại Miss World".

Nhờ cú “lội ngược dòng” phút chót, Mai Phương được biểu diễn “See Tình” ở chung kết Miss World - ảnh 4

BTC Miss World cho biết đổi mới format cuộc thi trong năm nay. Theo đó, năm nay sẽ lấy Top 40 (bao gồm những người đẹp đã chiến thắng các giải thưởng phụ và những thí sinh được lựa chọn bởi giám khảo). Họ tiếp tục "đối kháng" cùng nhau ở các thử thách hạ màn, sau đó chỉ có 4 cái tên đại diện cho 4 châu lục được giữ lại trước khoảnh khắc chuyển giao vương miện. Các người đẹp phải hùng biện những giá trị cốt lõi cuối cùng trong dự án nhân ái để quyết định danh hiệu Á hậu 1 và Hoa hậu.

Hiện tại, Mai Phương cùng 111 cô gái bước vào giai đoạn tổng duyệt trước thềm chung kết của cuộc thi Miss World lần thứ 71 diễn ra vào ngày 9/3, tại một trung tâm thuộc thành phố Mumbai, Ấn Độ. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska, người Ba Lan, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục