24h
Yeah1 News

Mai Phương có chiến thắng đầu tiên tại Miss World, lọt thẳng vào Top 40, fan Việt thắp lên hy vọng trước thềm Chung kết

Thứ bảy, 09/03/2024 | 08:41 (GMT+7)

Ngay trước thềm Chung kết Miss World, Hoa hậu Mai Phương đã xuất sắc giành chiến thắng giải Multimedia, lọt thẳng vào Top 40 chung cuộc.

Sau gần 3 tuần chinh phục vương miện Miss World 2024 tại Ấn Độ, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Mai Phương đã có chiến thắng đầu tiên sau chuỗi ngày “trắng tay” ở các giải thưởng phụ. Theo đó, trong buổi tổng duyệt chung kết Miss World 2024 vào tối ngày 8/3, BTC Miss World đã công bố Mai Phương xuất sắc giành chiến thắng giải Multimedia Challenge.

Thông tin Mai Phương thắng giải Multimedia khiến fan Việt rần rần
Thông tin Mai Phương thắng giải Multimedia khiến fan Việt rần rần

Được biết, trước khi nhận cuộc vào Miss World lần thứ 71, mỗi thí sinh sẽ được cấp một trang web cá nhân liên kết với trang web chính thức của Miss World. Đại diện đến từ các nước phải thường xuyên cập nhật những thông tin xoay quanh các hoạt động trong cuộc thi đến khán giả bình chọn.

Với sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả nước nhà, Mai Phương đã nhiều lần lọt top trending trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này giúp lượng người hâm mộ nhan sắc của cô tại cuộc thi tăng vọt. Những lượt bình chọn từ sự yêu mến của khán giả giúp Mai Phương có suất tiến thẳng vào Top 40 ở Chung kết sắp tới.

Trang phục dạ hội của Mai Phương trong chung kết sắp tới
Trang phục dạ hội của Mai Phương trong chung kết sắp tới

Thông tin này khiến cộng đồng sắc đẹp tại Việt Nam được dịp rần rần. Bởi lẽ, dù có màn thể hiện ấn tượng nhưng Mai Phương chỉ ngậm ngùi chịu thua trước những đối thủ nặng ký ở các giải thưởng phụ khác. Thành tích tốt nhất của nàng hậu trước đó là Top 25 Head To Head.

Được biết, chung kết Miss World 2024 sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 9/3/2024 (giờ Việt Nam) tại Mumbai, Ấn Độ. BTC cuộc thi năm nay cũng đã tung ra format mới khiến chặng cuối của Hoa hậu Thế giới càng thêm phần gây cấn. Cụ thể, Top 40 chung cuộc sẽ bao gồm Top 5 Head To Head, Top 4 Beauty With A Purpose và Top 1 của những phần thi Thể thao, Tài năng, Top Model và Multimedia.

Thể lệ chọn top của Miss World 2024
Thể lệ chọn top của Miss World 2024

Với lợi thế tiếng Anh cùng thần thái tự tin, Mai Phương luôn được các chuyên trang sắc đẹp trên thế giới đánh giá cao. Nỗ lực của người đẹp sinh năm 1999 nhận được đông đảo sự ủng hộ của người hâm mộ sắc đẹp cả trong và ngoài nước. Nhiều khán giả Việt Nam hy vọng nàng hậu sẽ tỏa sáng hết mình để chạm tay đến chiếc vương miện danh giá trong Chung kết sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mai phương   Miss World   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục