24h
Yeah1 News

Rầm rộ clip Khả Như bị đồng nghiệp tố giật vai, “chơi xấu” khiến dân mạng xôn xao, người tố thái độ ra mặt

Thứ bảy, 23/03/2024 | 09:43 (GMT+7)

Cư dân mạng không ngờ được rằng Khả Như bị đồng nghiệp thân thiết tố giật vai nhân viên mát xa trong bộ phim Mai mới đây.

Suốt thời gian qua, phim Mai của Trấn Thành đã tạo nên cơn sốt trên đường đua phòng vé, liên tục xô đổ mọi kỷ lục của nền điện ảnh Việt. Theo đó, dàn cast trong phim đa số đều là hội bạn thân quen mặt của vợ chồng Trấn Thành. Cũng vì vậy mà không ít lần nam đạo diễn vướng nghi vấn thiên bị cho người nhà.

Thành tích ấn tượng của phim Mai do Trấn Thành làm đạo diễn
Thành tích ấn tượng của phim Mai do Trấn Thành làm đạo diễn

Đặc biệt mới đây, một thành viên trong hội bạn của Trấn Thành bất ngờ tố Khả Như “giật” vai khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao. Cụ thể, người thẳng thừng lên tiếng “bóc phốt” Khả Như chính là Lê Dương Bảo Lâm. Trong hậu trường buổi ra mắt phim Mai tại Mỹ, nam diễn viên đã tiết lộ bản thân từng định đi cast vai nhân viên làm chung tiệm mát xa với Mai, nhưng cuối cùng bị Khả Như “nẫng tay trên”.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Em muốn vô cái khu mát xa đó, mà Khả Như 'chơi' em làm em văng ra liền. Cả hai chị em thân thiết như vậy đó mà chị nỡ lòng nào 'chơi' từ ngoài đời vô tới trong phim luôn. Chị ra cái vai ác quá, cái cằm tưởng kim tiêm không đó".

Lê Dương Bảo Lâm 'tố' Khả Như giật vai nhân viên mát xa mà anh muốn đóng
Lê Dương Bảo Lâm "tố" Khả Như giật vai nhân viên mát xa mà anh muốn đóng

Thế nhưng, nếu nhìn kĩ vào phản ứng của Lê Giang, Thuý Nga ngồi cạnh, nhiều khán giả đã nhận ra đây thực chất chỉ là “tiểu phẩm” mà Lê Dương Bảo Lâm trêu ghẹo người đồng nghiệp của mình. Được biết, từ khi chơi chung với hội bạn Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm đã không ít lần “xin xỏ” để được xuất hiện trong những dự án của đàn anh. Trước đó, nam diễn viên từng tham gia vai khách mời trong bộ phim Nhà bà Nữ.

Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như ngoài đời không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn thân thiết. Trong một chương trình vào năm 2020, nam diễn viên có dịp tiết lộ nếu chưa kết hôn thì muốn người muốn lấy làm vợ nhất là Khả Như.

Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như có mối quan hệ thân thiết ngoài đời
Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như có mối quan hệ thân thiết ngoài đời

“Trong nghề có 2 người con gái đúng gu em, nếu em không có vợ thì em lấy Khả Như và Lê Lộc. Em thích Khả Như lắm . Nói là: Trời ơi Như, nếu em không có vợ 2 đứa mình sau này già xây 2 cái am ở kế nhau", Lê Dương Bảo Lâm dí dỏm nói.

Khả Như cũng là một thành viên trong hội bạn của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won
Khả Như cũng là một thành viên trong hội bạn của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Về phía phim Mai, trước những ý kiến cho rằng “ưu ái” người nhà đóng phim, Trấn Thành từng bộc bạch: "Đây là những người khi tôi nhắm mắt lại và nghĩ thì thấy họ hợp với vai này. Có thể rất nhiều người ngoài kia hợp, tôi biết điều đó luôn nhưng như tôi đã nói rồi có nhiều người cứ đi từ thiện ở đâu không trong khi dòng họ mình, cô bác khổ không ai giúp hết. Trong khi tôi thấy những người hợp với mình họ hoàn toàn có tài năng, diễn rất giỏi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục