24h
Yeah1 News

Không phải Huỳnh Phương, đây mới là sao nam ôm ấp Khả Như dịp sinh nhật, fan tò mò mối quan hệ thực sự?

Thứ hai, 18/03/2024 | 11:03 (GMT+7)

Hình ảnh thân thiết của Khả Như cùng nam diễn viên Võ Đăng Khoa một lần nữa khiến fan thắc mắc về mối quan hệ thực sự của cả hai.

Nhân dịp sinh nhật Khả Như, nam diễn viên Võ Đăng Khoa chia sẻ hình ảnh ôm ấp tình tứ và lời chúc ngọt ngào gửi đến người chị thân thiết. Bên dưới bài đăng, nhiều người tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc ôm ấp của Võ Đăng Khoa và Khả Như, đồng thời tò mò về mối quan hệ của cặp đôi.

Võ Đăng Khoa và Khả Như vốn duy trì mối quan hệ thân thiết từ lâu, thậm chí cả hai còn thường xuyên bị nhầm là một cặp đôi đang yêu. Hai nghệ sĩ không ngần ngại ôm hôn nhau, "dính như sam" ở các sự kiện lẫn cuộc sống thường ngày.

Không phải Huỳnh Phương, đây mới là sao nam ôm ấp Khả Như dịp sinh nhật, fan tò mò mối quan hệ thực sự? - ảnh 1

Võ Đăng Khoa đăng lại ảnh cũ chúc mừng sinh nhật Khả Như

Mặc dù vậy nhiều người hâm mộ cho rằng Võ Đăng Khoa và Khả Như chỉ là chị em thân thiết, vì quá thân nên thoải mái tương tác với nhau chứ không có chuyện là một cặp đôi. Võ Đăng Khoa sinh năm 1992, kém Khả Như 5 tuổi và được biết đến là cháu nuôi của NSUT Hoài Linh. Anh cũng hoạt động năng nổ trong lịch vực diễn xuất sân khấu, đóng web drama.

Không phải Huỳnh Phương, đây mới là sao nam ôm ấp Khả Như dịp sinh nhật, fan tò mò mối quan hệ thực sự? - ảnh 2

Khả Như và Võ Đăng Khoa rất thân thiết nhiều năm qua, khiến CĐM nghi ngờ cả hai hẹn hò

Về phía Khả Như, ở tuổi 37 nữ diễn viên không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, Khả Như vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Phương. Tuy nhiên cặp đôi không lên tiếng về điều này. Khả Như và Huỳnh Phương thường xuyên bị bắt gặp thân thiết trên mức đồng nghiệp, tương tác thoải mái, đi du lịch chung hay sử dụng đồ đôi.

Không phải Huỳnh Phương, đây mới là sao nam ôm ấp Khả Như dịp sinh nhật, fan tò mò mối quan hệ thực sự? - ảnh 3
Không phải Huỳnh Phương, đây mới là sao nam ôm ấp Khả Như dịp sinh nhật, fan tò mò mối quan hệ thực sự? - ảnh 4

Khả Như và Huỳnh Phương vướng đồn đoán đang hẹn hò

Ở ngưỡng U40, Khả Như thoải mái khi không bị gia đình hối thúc chuyện lấy chồng. Nữ diễn viên thích một người đàn ông vững chãi, là nơi có thể dựa vào. Theo cô, phụ nữ dù thành công thế nào cũng cần bờ vai để tựa vững, vượt qua những sóng gió. Cùng với đó là người tình cảm, biết nhiều thứ trong gia đình. Và thứ ba là người duyên dáng, hiểu biết để cuộc sống trở nên thú vị, khiến mọi thứ xung quanh tốt hơn.

Khả Như tên đầy đủ là Trần Khả Như, sinh năm 1987. Cô hoạt động trong lĩnh vực sân khấu, phim truyền hình và điện ảnh, được khán giả mến mộ nhờ lối diễn hài hước và nhan sắc xinh đẹp. 

Không phải Huỳnh Phương, đây mới là sao nam ôm ấp Khả Như dịp sinh nhật, fan tò mò mối quan hệ thực sự? - ảnh 5

Diễn viên Khả Như không áp lực chuyện lấy chồng ở tuổi 37

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục