24h
Yeah1 News

Quỳnh Quỳnh mở tiệm gội đầu massage dù chồng từng vướng tranh cãi, Lê Dương Bảo Lâm có động thái gây chú ý

Thứ bảy, 16/03/2024 | 11:16 (GMT+7)

Không chỉ quản lý quán cà phê, bán giỏ quà, bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục khoe rằng mình vừa mở một tiệm gội đầu massage khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vừa qua, gia đình Lê Dương Bảo Lâm đã chuyển đến sống tại căn biệt thự hoành tráng mới xây. Nam diễn viên không ngần ngại chi mạnh tay để trang hoàng nhà cửa. Trong khi đó, bà xã của anh - Quỳnh Quỳnh vẫn vô cùng giản dị khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, trong nhà Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Quỳnh là người quán xuyến hết mọi việc, chăm lo cho các con và quản lý quán cà phê Ku Phin để chồng an tâm đi diễn.

Mới đây, Quỳnh Quỳnh bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe rằng cô tiếp tục kinh doanh lĩnh vực mới. Cụ thể, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã mở thêm một tiệm gội đầu massage thư giãn. Trong loạt ảnh, Quỳnh Quỳnh xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung làm không ít cư dân mạng phải xuýt xoa.

Quỳnh Quỳnh mở tiệm gội đầu massage dù chồng từng vướng tranh cãi, Lê Dương Bảo Lâm có động thái gây chú ý - ảnh 1
Quỳnh Quỳnh mở tiệm gội đầu massage dù chồng từng vướng tranh cãi, Lê Dương Bảo Lâm có động thái gây chú ý - ảnh 2
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh và em gái khoe dáng bên cạnh tiệm gội đầu mới mở
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh và em gái khoe dáng bên cạnh tiệm gội đầu mới mở

Dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho Quỳnh Quỳnh khi cô quá đảm đang, làm việc kiếm tiền không thua kém chồng. Tuy nhiên, vẫn có một số chỉ trích cho rằng Lê Dương Bảo Lâm để vợ làm quá nhiều việc. Dù vậy, Quỳnh Quỳnh vẫn chăm chỉ kinh qua mọi ngành nghề khiến cộng đồng mạng nhận xét rằng cô nàng quả là người "3 đầu 6 tay" trong truyền thuyết.

Đặc biệt, xuất hiện cùng vợ trong loạt ảnh khoe tiệm gội đầu, Lê Dương Bảo Lâm đã có màn hóa trang theo phong cách vô cùng hài hước. Có thể thấy, nam diễn viên luôn đồng hành, ủng hộ và tôn trọng mọi quyết định của vợ.

Nam diễn viên cũng có màn lên đồ hóa trang hài hước
Nam diễn viên cũng có màn lên đồ hóa trang hài hước
Tổ ấm nhỏ hiện tại của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh cùng 3 con
Tổ ấm nhỏ hiện tại của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh cùng 3 con

Hiện cả hai đang có tổ ấm hạnh phúc bên cạnh 3 thiên thần nhỏ đáng yêu. Nam diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thường ngày của vợ con trên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng. Trải qua nhiều năm gắn bó bên nhau, từ lúc khó khăn đến khi ổn định và thành công, Quỳnh Quỳnh luôn là hậu phương vững chắc để Lê Dương Bảo Lâm phát triển sự nghiệp của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục