24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà về quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm hát miễn phí, sự xuất hiện của Nam Em gây chú ý

Thứ năm, 07/03/2024 | 09:16 (GMT+7)

Trong màn livestream của Hồ Ngọc Hà và Lê Dương Bảo Lâm, Nam Em cũng vào xem và tặng nhiều quà cho hai đồng nghiệp.

Tối 6/3, Hồ Ngọc HàLê Dương Bảo Lâm tiếp tục lên livestream cùng nhau. Đáng chú ý trong đó là màn PK để chọn ra người chiến thắng từ lượng tương tác của khán giả. Trong phần này, sự xuất hiện của Nam Em khiến dân tình bất ngờ. Cô nàng liên tục tặng quà trên livestream, thậm chí trở thành người đóng góp nhiều nhất.

Dân tình bàn luận nhiều về Nam Em, cách đây không lâu, người đẹp này cũng từng lên livestream của Nhã Phương và Phát La để tặng quà "khủng" gây chú ý.

Hồ Ngọc Hà về quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm hát miễn phí, sự xuất hiện của Nam Em gây chú ý - ảnh 1

Nam Em đóng góp nhiều nhất cho livestream của Hồ Ngọc Hà và Lê Dương Bảo Lâm

Kết quả cuối cùng Lê Dương Bảo Lâm là người chiến thắng màn PK, điều kiện anh đưa ra là Hồ Ngọc Hà phải về hát miễn phí ở quán sinh tố tại Đồng Nai của mình. Nam diễn viên cũng thông báo ngày Hồ Ngọc Hà sẽ đến diễn cho quán của mình là 7/4, kêu gọi khán giả đến xem. Người hâm mộ đang chờ đón xem liệu "nữ hoàng giải trí" khi đi hát sân khấu quán nước sẽ như thế nào?

Hồ Ngọc Hà về quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm hát miễn phí, sự xuất hiện của Nam Em gây chú ý - ảnh 2

Hồ Ngọc Hà về hát cho quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm vì thua trên sóng livestream

Hồ Ngọc Hà về quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm hát miễn phí, sự xuất hiện của Nam Em gây chú ý - ảnh 3

Kim Lý cũng sẽ theo vợ về "uống sinh tố" tại quán của Lê Dương Bảo Lâm

Thời gian vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên mời các ca sĩ về hát tại quán sinh tố của mình. Nhiều tên tuổi đã biểu diễn ở sân khấu đặc biệt này như: Song Luân, Anh Tú, Hà Nhi, Hieuthuhai ,...Nhiều người hài hước đùa rằng Lê Dương Bảo Lâm là "bầu show" mới của showbiz Việt khi liên tục mời nghệ sĩ về quán hát.

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, là diễn viên hài đình đám. Anh từng tham gia một số bộ phim cùng các chương trình truyền hình thực tế và giải trí. Năm 2017, anh kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh với đám cưới rình rang. Hiện cặp đôi đã có với nhau 3 nhóc tì gồm 2 gái 1 trai.

Hồ Ngọc Hà về quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm hát miễn phí, sự xuất hiện của Nam Em gây chú ý - ảnh 4

Lê Dương Bảo Lâm là diễn viên hài có lượng người hâm mộ lớn trên mạng xã hội

Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý với sự hài hước, hoạt ngôn nhưng cũng từng vướng không ít ồn ào. Bên cạnh hoạt động giải trí, nam diễn viên còn tích cực kinh doanh online cùng vợ với nhiều mặt hàng khác nhau. Trên các nền tảng mạng xã hội, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên đăng tải video ghi lại cuộc sống hằng ngày hoặc livestream trò chuyện với công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục