24h
Yeah1 News

Thiếu gia Tiến Phát để lộ số dư tài khoản, con số bao nhiêu mà khiến Quỳnh Lương phát hoảng?

Thứ bảy, 20/04/2024 | 12:35 (GMT+7)

Không chỉ Quỳnh Lương, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra bất ngờ trước số dư tài khoản của chàng thiếu gia Trà Vinh - Tiến Phát.

Bước ra từ Người Ấy Là Ai, chuyện tình của Quỳnh Lương và Tiến Phát nhận về nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Sau một thời gian bên nhau, Quỳnh Lương không ngần ngại công khai chuyện chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM để sống chung với người yêu. Từ đó, mọi hành động, cử chỉ của cặp đôi càng nhận về nhiều sự chú ý.

Chuyện tình của Quỳnh Lương và Tiến Phát nhận được nhiều sự chú ý
Chuyện tình của Quỳnh Lương và Tiến Phát nhận được nhiều sự chú ý

Đến mới đây, Quỳnh Lương bất ngờ chia sẻ một story có liên quan đến thiếu gia Trà Vinh khiến dân tình cười không ngớt. Theo đó, cô nàng cảm thấy sốc khi nhìn thấy số dư tài khoản của bạn trai mình. Cụ thể, Quỳnh Lương đã bảo Tiến Phát xác nhận số dư để xin visa. Bất ngờ thay, số dư hiện tại trong tài khoản chàng thiếu gia là 14.413 đồng (Mười bốn ngàn bốn trăm người ba đồng).

Không chỉ Quỳnh Lương, nhiều cư dân mạng ngã ngửa khi Tiến Phát để lộ số tiền ít ỏi trong tài khoản. Về phía nữ diễn viên, cô nàng cũng thường xuyên trêu chọc bạn trai trên trang cá nhân của mình.

Cư dân mạng bất ngờ trước số dư tài khoản ít ỏi của bạn trai Quỳnh Lương
Cư dân mạng bất ngờ trước số dư tài khoản ít ỏi của bạn trai Quỳnh Lương

Được biết, khi sống chung với nhau, Tiến Phát đã trao cho Quỳnh Lương nhiệm vụ "tay hòm chìa khoá". Bởi lẽ thiếu gia Trà Vinh thừa nhận bản thân không giữ tiền giỏi, còn Quỳnh Lương lại là người quản lý tài chính tốt và có óc kinh doanh.

"Bọn mình không phân chia rõ ràng tiền ai nấy tiêu, mà tiền mình Phát tiêu còn tài sản của Phát thì Quỳnh Lương giữ", nữ diễn viên cho biết. Ngoài ra, cô còn tiết lộ dự định tích lũy tài sản cho tương lai của cả hai: "Trước khi quen mình thì Phát cũng chơi, nhưng sau khi đến với nhau và biết mình không thích điều đó thì Phát đã dần thay đổi. 

Thiếu gia Tiến Phát để lộ số dư tài khoản, con số bao nhiêu mà khiến Quỳnh Lương phát hoảng? - ảnh 3

Như ở hiện tại, dù cả hai có công việc kinh doanh riêng, tự chủ về tài chính nhưng nhu cầu đổi xe sang lại chẳng còn. Cả hai đứa đều đang đi 1 chiếc xe khá bình thường và cảm thấy rất ổn.

Nếu bây giờ có một khoản tiền để mua xe thì bọn mình cũng không dành tiền để đổi xe sang hay đắt tiền làm gì, vì không có nhu cầu. Như Phát đã sở hữu nhiều siêu xe rồi nên giờ hỏi là thích xe gì cũng không nghĩ ra được. Còn mình thì cũng có cơ hội trải nghiệm (xe sang) rồi, thấy cũng chẳng đam mê gì".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục