24h
Yeah1 News

“Phú bà” phim Việt giờ vàng Quỳnh Lương tung clip đòi quà bạn trai, nằm lăn lộn giữa đất để đòi quà 8/3

Thứ sáu, 08/03/2024 | 12:02 (GMT+7)

Quỳnh Lương mới đây đã gây chú ý khi bất ngờ khoe đoạn clip "đòi quà" bạn trai theo cách không ai ngờ đến.

Quỳnh Lương là nữ diễn viên không còn xa lạ với khán giả khi góp mặt trong nhiều bộ phim lẫn những MV đình đám của showbiz Việt. Ngoài đời,Quỳnh Lương có mối tình đẹp với bạn trai thiếu gia Tiến Phát. Cả hai thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khiến dân tình ngưỡng mộ lẫn ghen tị. Mới đây, Quỳnh Lương còn đăng đoạn clip bật mí cách "đòi quà" 8/3 từ bạn trai.

“Phú bà” phim Việt giờ vàng Quỳnh Lương tung clip đòi quà bạn trai, nằm lăn lộn giữa đất để đòi quà 8/3 - ảnh 1
“Phú bà” phim Việt giờ vàng Quỳnh Lương tung clip đòi quà bạn trai, nằm lăn lộn giữa đất để đòi quà 8/3 - ảnh 2

Theo đó, người đẹp khi yêu cầu bạn trai tặng quà đã bất ngờ lặn lộn ra đất, liên tục "ăn vạ" cho đến khi bạn trai đầu hàng hứa tặng quà 8/3. Hẳn nhiên nhiều netizen cũng biết đây chỉ là trò đùa của Quỳnh Lương nhưng cũng không khỏi bất ngờ trước độ "lầy lội" của nữ diễn viên.

“Phú bà” phim Việt giờ vàng Quỳnh Lương tung clip đòi quà bạn trai, nằm lăn lộn giữa đất để đòi quà 8/3 - ảnh 3

Trước đó vào cuối tháng 6/2023, Quỳnh Lương và bạn trai thiếu gia Tiến Phát được ghép đôi trong một chương trình. Sau chương trình, cả hai đã bắt đầu một mối quan hệ tìm hiểu, tự do công khai hình ảnh và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội. 

“Phú bà” phim Việt giờ vàng Quỳnh Lương tung clip đòi quà bạn trai, nằm lăn lộn giữa đất để đòi quà 8/3 - ảnh 4

Quỳnh Lương chia sẻ rằng mối quan hệ của họ đang tiến triển tốt đẹp. Cô cho biết điều mà cô thích ở Tiến Phát là sự lắng nghe và sẵn lòng thay đổi. Nữ diễn viên từng trải lòng: "Quỳnh không dám hứa sẽ hạnh phúc trong tương lai nhưng hứa sẽ luôn mở lòng mình cho mọi cơ hội được hạnh phúc và hứa sẽ không quên tất cả tình cảm mà mọi người đã luôn dành cho Quỳnh. Trân trọng và biết ơn!".

Quỳnh Lương tên đầy đủ là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995. Cô là người mẫu, diễn viên và từng đóng nhiều MV ca nhạc nổi tiếng như Tự Tâm, Màu nước mắt, Nếu ngày ấy,… Không chỉ đóng phim, cô còn có shop thời trang và đều đặn livestream, giúp mang về nguồn kinh tế ổn định. Nữ diễn viên còn được gọi là "phú bà" khi có cơ ngơi hoành tráng. Trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Lương khoe một góc không gian sống của mình.

“Phú bà” phim Việt giờ vàng Quỳnh Lương tung clip đòi quà bạn trai, nằm lăn lộn giữa đất để đòi quà 8/3 - ảnh 5

Bạn trai của Quỳnh Lương tên đầy đủ là Nguyễn Tiến Phát, sinh năm 1997, kém bạn gái 2 tuổi. Anh hiện là một doanh nhân đang thực hiện mô hình nghỉ dưỡng chữa lành. Tiến Phát cũng dành cho Quỳnh Lương những lời ngọt ngào, thẳng thắn cho biết: "Em cứ làm những việc em thích, tôi tự khắc có cách bảo vệ em. Em cần một điểm tựa hơn là một tình yêu". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục