24h
Yeah1 News

Cận cảnh nhan sắc hotgirl Quyên Qui qua camera thường, body đời thực liệu có còn nét?

Thứ năm, 07/03/2024 | 20:36 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, nhan sắc nữ diễn viên, hotgirl Quyên Qui đã được camera thường bắt trọn. Liệu so loạt ảnh đăng trên mạng, cô nàng có bị kém sắc hơn hay không?

Mới đây, nữ diễn viên trẻ Quyên Qui đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn công chúng khi xuất hiện tại sự kiện phim Quý cô thừa kế 2. Được biết, đây là bộ phim tiếp theo mà nữ diễn viên tham gia diễn xuất, sao Mai của đạo diễn Trấn Thành. 

Cận cảnh nhan sắc hotgirl Quyên Qui qua camera thường, body đời thực liệu có còn nét? - ảnh 1

Quyên Qui tại sự kiện phim Quý Cô Thừa Kế 2

Tại sự kiện, Quyên Qui diện chiếc váy ngắn bó sát, khoe trọn  vóc dáng đẫy đà, quyến rũ. Đặc biệt, thần thái của nữ diễn viên khi đọ sắc bên dàn mỹ nhân cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Có thể thấy rằng không chỉ có những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nhan sắc của Quyên Qui khi được chụp bởi camera thường vẫn vô cùng nổi bật. Nhiều người còn bày tỏ sự yêu thích với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng đầy quyến rũ của cô nàng. 

Cận cảnh nhan sắc hotgirl Quyên Qui qua camera thường, body đời thực liệu có còn nét? - ảnh 2

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ bất chấp camera thường khiến nhiều người xuýt xoa

Trên trang cá nhân hơn 200.000 người theo dõi, Quyên Qui không ngại khoe những khoảnh khắc đời thường đầy gợi cảm. Nữ diễn viên chăm diện những thiết kế quyến rũ như áo cúp ngực, dáng quây hay khoét rộng phần cổ. Ngoài ra, những bộ bikini cắt xẻ táo bạo cũng nằm trong bộ sưu tập yêu thích của Quyên Qui. 

Cận cảnh nhan sắc hotgirl Quyên Qui qua camera thường, body đời thực liệu có còn nét? - ảnh 3
Cận cảnh nhan sắc hotgirl Quyên Qui qua camera thường, body đời thực liệu có còn nét? - ảnh 4
Cận cảnh nhan sắc hotgirl Quyên Qui qua camera thường, body đời thực liệu có còn nét? - ảnh 5

Quyên Qui theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ

Thời gian qua, Quyên Qui là cái tên thu hút nhiều sự chú ý của khán giả khi đóng cảnh "giường chiếu" với Tuấn Trần trong đoạn đầu phim Mai. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng, nhưng cô nàng vẫn gây ấn tượng nhờ nhan sắc nổi bật cùng thân hình quyến rũ. 

Trước đó, cô nàng từng tham gia một số web drama (phim chiếu mạng) như: "Xóm trọ" hay "Sugar daddy & sugar baby". Hiện tại, Quý cô thừa kế 2 chính là vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Quyên Qui. 

Cận cảnh nhan sắc hotgirl Quyên Qui qua camera thường, body đời thực liệu có còn nét? - ảnh 6

Cô nàng từng gây chú ý khi đóng cảnh nóng mở màn phim Mai

Quyên Qui (tên thật Nguyễn Lê Diệp Quyên, SN 1998), quê ở Gia Lai. Trước khi bén duyên với điện ảnh, Quyên Qui hoạt động nhiều với vai trò người mẫu ảnh. Cô được nhiều người biết đến hơn khi tham gia cuộc thi "Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2023" và giành giải "Người đẹp được yêu thích nhất" và dừng chân ở top 11.

Cận cảnh nhan sắc hotgirl Quyên Qui qua camera thường, body đời thực liệu có còn nét? - ảnh 7

Nữ diễn viên từng tham gia Hoa hậu Trái đất Việt Nam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quyên Qui   quý cô thừa kế   MAI  

Cùng chuyên mục