24h
Yeah1 News

Danh tính mỹ nhân trong cảnh nóng đầu phim "Mai" được CĐM truy lùng: Từng thi hoa hậu, body "bốc lửa"

Thứ năm, 29/02/2024 | 09:10 (GMT+7)

Chỉ với phân cảnh ngắn ngủi đầu phim, Quyên Qui đã trở thành cái tên được netizen "săn lùng" khi sở hữu gương mặt baby nhưng thân hình thì quyến rũ nóng bỏng.

Nhờ thành công của bộ phim "Mai" do Trấn Thành, dàn diễn viên trong phim cũng được nhiều khán giả biết đến hơn. Bên cạnh các diễn viên chính như Phương Anh Đào, Tuấn Trần, NS Hồng Đào... thì các vai phụ, thậm chí cả những diễn viên chỉ xuất hiện trong vài phút cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Trong số đó, một cảnh quay nóng bỏng 18+ giữa cô gái và Tuấn Trần ngay trong cảnh đầu phim đang khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Quyên Qui trong họp báo công chiếu phim 'Mai'.
Quyên Qui trong họp báo công chiếu phim "Mai".

Danh tính của mỹ nhân trong cảnh nóng này cũng nhận được nhiều sự chú ý. Hóa ra, nữ diễn viên này không phải cái tên quá xa lạ mà chính là Quyên Qui. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng Quyên Qui để lại ấn tượng với nhan sắc cuốn hút. Người đẹp sở hữu gương mặt baby, ngây thơ nhưng thân hình bốc lửa với đường cong chuẩn đồng hồ cát.

Danh tính mỹ nhân trong cảnh nóng đầu phim 'Mai' được CĐM truy lùng: Từng thi hoa hậu, body 'bốc lửa' - ảnh 2
Danh tính mỹ nhân trong cảnh nóng đầu phim 'Mai' được CĐM truy lùng: Từng thi hoa hậu, body 'bốc lửa' - ảnh 3

Sinh năm 1998, Quyên Qui, hay còn được biết đến với tên Nguyễn Lê Diệp Quyên, là một người mẫu và diễn viên trẻ, thậm chí còn từng tham gia cuộc thi nhan sắc. Trước khi bước chân vào thế giới giải trí, Quyên Qui đã có quãng thời gian làm người mẫu ảnh và tham gia quay các TVC quảng cáo. Năm 2023, cô tham gia cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất Việt Nam và đã góp mặt trong top 11 thí sinh xuất sắc nhất. Ngoài ra, cô cũng được công nhận với danh hiệu "Người đẹp được yêu thích nhất" nhờ vẻ đẹp tự nhiên và thân hình cuốn hút.

Danh tính mỹ nhân trong cảnh nóng đầu phim 'Mai' được CĐM truy lùng: Từng thi hoa hậu, body 'bốc lửa' - ảnh 4
Đường cong nóng bỏng của Quyên Qui.
Đường cong nóng bỏng của Quyên Qui.

Sau khi tham gia cuộc thi nhan sắc, Quyên Qui bất ngờ chuyển sang lĩnh vực diễn xuất, gia nhập sân khấu Thiên Đăng để nâng cao kỹ năng diễn xuất của mình. Ngoài việc tham gia sân khấu kịch, Quyên Qui hiện đang gây ấn tượng trong các dự án web drama như Hai Thằng Hát Rong, Người Đẹp Trả Thù, và Xóm Trọ Chú Mạnh... Dù chỉ có vai nhỏ và ít cơ hội "lên sàn", Mai có thể xem là dự án điện ảnh lớn đầu tiên mà cô tham gia. Trong tương lai gần, Quyên Qui sẽ tiếp tục tham gia trong phim Quý Cô Thừa Kế 2, hứa hẹn tiếp tục thu hút sự chú ý thông qua những cảnh quay táo bạo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim mai   Cảnh nóng   Quyên Qui  

Cùng chuyên mục