24h
Yeah1 News

Xôn xao hình ảnh Quang Lê hôn Hà Thanh Xuân để bày tỏ tình cảm, rộ nghi vấn ngầm công khai hẹn hò?

Thứ hai, 08/04/2024 | 20:31 (GMT+7)

Quang Lê gây bất ngờ khi dành cho Hà Thanh Xuân một cái hôn nhằm bày tỏ tình cảm, từ đó tin đồn cả hai hẹn hò một lần nữa được dấy lên khiến dân tình xôn xao.

Thời gian vừa qua, Quang Lê và Hà Thanh Xuân liên tiếp bị soi ra loạt cử chỉ thân mật, làm dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, cặp đôi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cho rằng chỉ xem đối phương là đồng nghiệp, anh em thân thiết.

Tuy nhiên, mới đây, Quang Lê một lần nữa khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đăng tải đoạn clip hội ngộ Hà Thanh Xuân ở Việt Nam. Theo đó, nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ: “Quang Lê đưa Hà Thanh Xuân đi phố Nguyễn Huệ, công khai hẹn hò".

Quang Lê gây sốt với đoạn clip 'công khai hẹn hò' Hà Thanh Xuân
Quang Lê gây sốt với đoạn clip "công khai hẹn hò" Hà Thanh Xuân
Nam ca sĩ không ngần ngại trao cho đàn em một cái hôn thân thiết
Nam ca sĩ không ngần ngại trao cho đàn em một cái hôn thân thiết

Trong buổi hẹn, Quang Lê dành tặng cho Hà Thanh Xuân một chiếc ô màu vàng. Không ít netizen đã bày tỏ sự ngỡ ngàng khi nghe nam ca sĩ thể hiện tình cảm với đối phương. Cụ thể, Quang Lê nói: "Không gặp nhớ Xuân quá! Từ ngày quen em anh mới biết nên mặc theo ý của em. Em rất là xinh đẹp. Người ta nói mưa dầm thấm lâu đó. Ngày xưa biết Xuân thoáng qua thôi nhưng từ khi hát chung, đứng kế bên nhìn miệng thấy có cảm xúc đấy. Khi anh hát với em, em gợi cảm, cảm xúc khác khi hát với một người bạn".

Cặp đôi bị bắt gặp đi cùng nhau tại Hàn Quốc
Cặp đôi bị bắt gặp đi cùng nhau tại Hàn Quốc

Đặc biệt, nam ca sĩ còn dành tặng cho đàn em một cái hôn lên má vô cùng thân thiết. Màn tương tác ngọt ngào này đã làm khán giả “đứng ngồi không yên”. Từ đó, nghi vấn cả hai đang hẹn hò lại một lần nữa dấy lên gây xôn xao dư luận.

Trước đó, Quang Lê và Hà Thanh Xuân vướng phải tin đồn làm đám hỏi, chuẩn bị kết hôn. Ngoài ra, cặp đôi còn lộ hint cùng nhau đi du lịch Hàn Quốc và đứng cạnh nhau rất gần gũi. Thế nhưng, quản lý của hai bên ngay lập tức đã đính chính và cho rằng thông tin được lan truyền thời gian qua không phải là sự thật. Dù liên tục bị “soi” ra hành động thân mật, tình tứ với Hà Thanh Xuân, song Quang Lê vẫn phủ nhận mối quan hệ trên mức bạn bè với đàn em.

Dù bị 'soi' nhiều hành động thân mật, ngọt ngào nhưng cả Quang Lê và Hà Thanh Xuân đều phủ nhận chuyện hẹn hò
Dù bị "soi" nhiều hành động thân mật, ngọt ngào nhưng cả Quang Lê và Hà Thanh Xuân đều phủ nhận chuyện hẹn hò

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục