24h
Yeah1 News

Quang Hải vắng mặt tại lễ cưới, cô dâu Chu Thanh Huyền tiết lộ lí do

Thứ tư, 27/03/2024 | 19:53 (GMT+7)

Nhiều khách mời vừa ngỡ ngàng, vừa tò mò khi không thấy sự xuất hiện của Quang Hải trong tiệc cưới tại nhà Chu Thanh Huyền ở Sơn Tây.

Vào chiều ngày 27/3, gia đình Chu Thanh Huyền đã tổ chức tiệc cưới tại thị xã Kim Sơn, Sơn Tây, Hà Nội. Trong bữa tiệc, rất đông quan khách đã đến chung vui với nàng WAG Chu Thanh Huyền. Theo đó, bà xã Quang Hải xuất hiện trong bộ váy trắng vô cùng xinh đẹp, khoe nhan sắc quá đỗi ngọt ngào.

Quang Hải vắng mặt tại lễ cưới, cô dâu Chu Thanh Huyền tiết lộ lí do - ảnh 1
Chu Thanh Huyền xuất hiện lộng lẫy tại tiệc cưới nhà gái được tổ chức ở Sơn Tây
Chu Thanh Huyền xuất hiện lộng lẫy tại tiệc cưới nhà gái được tổ chức ở Sơn Tây

Bất ngờ hơn, bữa tiệc cưới nhà gái vắng bóng chú rể Quang Hải. Không ít quan khách và cả cư dân mạng đều thắc mắc vì sao chàng cầu thủ lại không ở bên cô dâu trong ngày trọng đại. Một số ý kiến khác lại cho rằng có lẽ Quang Hải đang không mấy vui vẻ sau trận thua Indonesia vừa qua.

Đập tan những đồn đoán từ phía mọi người, cô dâu Chu Thanh Huyền đã lên tiếng giải thích: "Ngày mai anh Hải và gia đình nhà trai mới đến ạ. Ở chỗ em ngày hôm trước chỉ có nhà gái ăn tiệc thôi, còn ngày chính 28/3 nhà trai sẽ đến đón dâu".

Sự vắng mặt của Quang Hải khiến nhiều người bất ngờ
Sự vắng mặt của Quang Hải khiến nhiều người bất ngờ

Như vậy, Quang Hải sẽ chính thức lên đường từ Đông Anh sang nhà gái đón dâu vào 10h ngày 28/3. Đến chiều cùng ngày, tiệc cưới phía nhà trai sẽ diễn ra vào lúc 16h30. Được biết, nhà Quang Hải đã dựng rạp cưới rộng 2000m2, với quy mô hơn 1600 khách khiến netizen không khỏi trầm trồ.

Cũng trong tiệc cưới nhà gái, Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách mời vì lễ cưới chào hỏi, vui vẻ cười nói với mọi người. Không khí của buổi tiệc được cho là vô cùng nhộn nhịp, đông vui, gây xôn xao khắp vùng Sơn Tây. 

Quang Hải vắng mặt tại lễ cưới, cô dâu Chu Thanh Huyền tiết lộ lí do - ảnh 4
Quang Hải vắng mặt tại lễ cưới, cô dâu Chu Thanh Huyền tiết lộ lí do - ảnh 5
Quang Hải vắng mặt tại lễ cưới, cô dâu Chu Thanh Huyền tiết lộ lí do - ảnh 6
Cận cảnh không gian tiệc cưới tại nhà Quang Hải và Chu Thanh Huyền
Cận cảnh không gian tiệc cưới tại nhà Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Theo nhiều hình ảnh được tiết lộ, tiệc cưới tại nhà của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã hoàn thiện hơn 90%. Sau ngày 28/3, Quang Hải - Chu Thanh Huyền sẽ tiếp tục tổ chức thêm một buổi tiệc tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Hà Nội, để người hâm mộ có thể “ăn cưới online” hoành tráng cùng cặp đôi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục