24h
Yeah1 News

Quách Thành Danh “tái mặt” vì gặp sự cố xe hơi đột ngột trên đường, nguyên nhân khiến nhiều người lo sợ

Chủ nhật, 17/03/2024 | 20:38 (GMT+7)

Quách Thành Danh cho biết anh vô cùng hốt hoảng khi chiếc xe liên tục rung lắc, thậm chí có rất nhiều ô tô suýt tông thẳng vào thân xe của anh.

Mới đây, Quách Thành Danh đã chia sẻ về sự cố anh vừa gặp khi đang điều khiển ô tô với vận tốc 100km/h. Theo đó, nam ca sĩ cùng đồng nghiệp Lê Minh Trung đang di chuyển từ Hưng Yên đến Hà Nội sau đêm diễn thì bất ngờ gặp tai nạn đột ngột. Tuy nhiên, may mắn thay, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người hay bất kỳ tài sản nào.

Được biết, khi đang di chuyển trên đường, ca sĩ Quách Thành Danh phát hiện xe có những biểu hiện bất thường như liên tục rung lắc, bấp bênh. Thậm chí, có lúc xe bị nghiêng hẳn sang một bên hướng về phía dải phân cách khiến nam ca sĩ vô cùng hốt hoảng.

Sự cố xe hơi khiến nam ca sĩ bị một phen hốt hoảng
Sự cố xe hơi khiến nam ca sĩ bị một phen hốt hoảng

Tài xế của xe đã cố gắng kiểm soát chiếc xe, được khoảng một lúc thì không còn thấy dấu hiệu rung lắc. Giọng ca Tôi Là Tôi nhớ lại, có rất nhiều chiếc xe ô tô di chuyển với tốc độ cao cố gắng tránh né xe của anh, đôi khi còn suýt tông thẳng vào thân xe. Toàn bộ diễn biến của quá trình “thót tim” này chỉ trong vòng 15-20 giây.

Quách Thành Danh cho biết: "Chúng tôi hoảng hồn vì mọi thứ xảy ra rất nhanh. May mắn người tài xế bình tĩnh, xử lý kịp thời cũng như các tài xế xe phía sau phản ứng nhanh nhạy".

Sau khi an toàn tấp vào lề, nam ca sĩ phát hiện lốp bánh xe ô tô gần như muốn nổ tung. Theo kinh nghiệm điều khiển ô tô lâu năm, Quách Thành Danh cho rằng nguyên nhân khiến lốp bánh xe phát nổ chính là lốp bánh đã quá cũ, người tài xế đã không kiểm tra và thay mới.

Lốp bánh xe của nam ca sĩ nổ tung khi đang lưu thông trên đường
Lốp bánh xe của nam ca sĩ nổ tung khi đang lưu thông trên đường

Ngay lập tức, chiếc lốp xe được thay mới, thế nhưng cả ba người vẫn không lưu thông được bình thường vì phần lốp liên tục bị xì hơi. Chỉ khi tìm được nơi bơm đầy hơi thì chiếc xe của nam ca sĩ mới di chuyển ổn định. Vì gặp phải sự cố, Quách Thành Danh đã không kịp có mặt tại sân bay và bị lỡ chuyến bay về TP. Hồ Chí Minh.

Khi biết tin chồng gặp sự cố, chị Ngọc - vợ của nam ca sĩ vô cùng lo lắng, hoang mang. Tuy nhiên, lúc hay tin chồng mình an toàn, không gặp thiệt hại gì ngoài chi phí mua lại vé máy bay, chị Ngọc đã nhẹ lòng đôi chút.

May mắn là sự cố này không gây thiệt hại về người lẫn tài sản
May mắn là sự cố này không gây thiệt hại về người lẫn tài sản

Ca sĩ Quách Thành Danh tên thật là Văn Thanh Tùng, sinh năm 1988 tại TP. Hồ Chí Minh. Anh được khán giả biết đến với loạt ca khúc làm nên tên tuổi như Tôi Là Tôi, Giọt Cà Phê Đắng, Ngã Tư Đường Tình… Nam ca sĩ là gương mặt "ăn khách" trên các sân khấu, sự kiện âm nhạc đình đám ở các tỉnh miền Tây một thời.

Vào năm 2013, Quách Thành Danh nên duyên cùng với vợ trẻ kém 8 tuổi. Cặp đôi đã có với nhau 5 nhóc tỳ đáng yêu lần lượt là Mộc Nhiên, Hạo Nhiên, An Nhiên, Phúc Nhiên và Tuấn Nhiên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quách thành danh   ô tô   sự cố  

Cùng chuyên mục