24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ được mệnh danh "Ông hoàng miền Tây" cưới vợ kém 8 tuổi, tổ chức trong biệt thự riêng hơn 30 tỷ

Thứ năm, 07/12/2023 | 19:01 (GMT+7)

Thông tin nam ca sĩ Quách Thành Danh và vợ sẽ tổ chức đám cưới vào 26/12 tới đây sau 12 năm chung sống khiến khán giả vô cùng tò mò.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Quách Thành Danh sẽ chính thức tổ chức đám cưới với người vợ Bảo Ngọc sau 12 năm chung sống. Được biết, lễ cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 26/12, tại một villa rộng 1.200 m2 nằm ở huyện Bình Chánh (TP.HCM). Đây chính là biệt thự riêng của Quách Thành Danh với giá trị lên đến con số hơn 30 tỷ đồng.

Nam ca sĩ được mệnh danh 'Ông hoàng miền Tây' cưới vợ kém 8 tuổi, tổ chức trong biệt thự riêng hơn 30 tỷ - ảnh 1
Nam ca sĩ được mệnh danh 'Ông hoàng miền Tây' cưới vợ kém 8 tuổi, tổ chức trong biệt thự riêng hơn 30 tỷ - ảnh 2
Một số hình ảnh trước thềm hôn lễ của vợ chồng Quách Thành Danh
Một số hình ảnh trước thềm hôn lễ của vợ chồng Quách Thành Danh

Vợ chồng nam ca sĩ tiết lộ, buổi lễ chỉ mời khoảng 200 khách mời bao gồm người thân, bạn bè và những đồng nghiệp thân thiết, tương đương với khoảng 20 bàn tiệc ngoài trời. Anh mong muốn ngày trọng đại của mình và “nửa kia” sẽ có cảm giác ấm cúng, thoải mái, không quá phô trương với bên ngoài.

Bên cạnh đó, bà xã của Quách Thành Danh cũng được dịp chia sẻ rằng cặp đôi đã chuẩn bị từ tháng 11. “Chúng tôi cầu toàn, mong mọi thứ hoàn hảo nên rất vất vả trong khâu lựa chọn. Anh Danh gần như không có thời gian nghỉ vì lo ý tưởng trang trí, đặt cỗ, lên danh sách khách mời", Bảo Ngọc bộc bạch trước thềm hôn lễ.

Nam ca sĩ và vợ đã có 12 năm chung sống bên nhau
Nam ca sĩ và vợ đã có 12 năm chung sống bên nhau

Đặc biệt hơn cả, 5 người con của Quách Thành Danh cũng góp mặt trong hôn lễ bố mẹ. Theo tiết lộ của Bảo Ngọc, mỗi bé được mẹ mua cho một trang phục đúng sở thích và cá tính để xuất hiện và ghi dấu ấn cho ngày vui thêm phần đáng nhớ.

Được biết, nam ca sĩ Quách Thành Danh và vợ đã chung sống hơn 12 năm, có với nhau 5 người con lần lượt là Hạo Nhiên, An Nhiên, Mộc Nhiên, Phúc Nhiên và Tuấn Nhiên. Tuy nhiên, "ông hoàng miền Tây" vẫn luôn bày tỏ nỗi niềm day dứt khi chưa thể cho vợ một đám cưới đường hoàng. Bởi anh biết chắc chắn cô gái nào cũng khát khao được mặc trên người chiếc váy cưới một lần trong đời.

Quách Thành Danh bên cạnh vợ và 5 con
Quách Thành Danh bên cạnh vợ và 5 con

Nói về địa điểm tổ chức đám cưới, Quách Thành Danh cho biết anh và vợ đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ từ năm 2022. Vì thế, nam ca sĩ không ngần ngại chi mạnh tay hơn 30 tỷ để tậu một căn biệt thự cao cấp làm quà tặng vợ. "Đây là món quà đặc biệt tôi muốn dành cho bà xã để cảm ơn em đã lặng lẽ hy sinh cho tôi. Món quà này không chỉ ngôi nhà, mà là một đám cưới thật hoành tráng được tổ chức trong tổ ấm", Quách Thành Danh bộc bạch.

Trong khoảng thời gian chung sống và vừa chào đón người con thứ 5 trong gia đình, cậu út của Quách Thành Danh nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, Tuấn Nhiên không may mắc bệnh hiểm nghèo nhưng đã dần bình phục sau những năm tháng điều trị và thích nghi. Hiện tại, ngoài công việc ca hát, Quách Thành Danh và vợ còn cùng kinh doanh bất động sản, củng cố tiềm lực thật vững chắc để chăm lo thật tốt cho 5 “thiên thần” trong gia đình.

Tổ ấm viên mãn của nam ca sĩ khi con trai út ngày càng khỏe mạnh
Tổ ấm viên mãn của nam ca sĩ khi con trai út ngày càng khỏe mạnh

Quách Thành Danh sinh năm 1977, anh từng là giọng ca nổi tiếng đình đám với loạt ca khúc như Tôi Là Tôi, Em Là Em, Giọt Cà Phê Đắng... Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chất giọng trầm ấm, Quách Tuấn Du nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc với các sân khấu khu vực miền Tây một thời, được khán giả trao cho biệt danh "Ông hoàng miền Tây" lừng lẫy đến tận ngày nay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục