24h
Yeah1 News

Puka và Khả Như lại chạm mặt nhau tại đám cưới Minh Tú, đôi bạn thân đầy duyên nợ sẽ phản ứng thế nào đây?

Thứ tư, 27/03/2024 | 10:44 (GMT+7)

Puka và Khả Như là 2 đồng nghiệp thân thiết được Minh Tú gửi thiệp mời đến dự đám cưới. Nhiều người "hóng" màn chạm mặt giữa hai nữ nghệ sĩ này khi họ vướng tin đồn bất hòa thời gian qua.

Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú là sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của Vbiz vào tháng 4 tới. Sau hơn 10 năm quen biết, chân dài sinh năm 1991 và bạn trai người Đức chính thức nên duyên vợ chồng. Hiện tại Minh Tú đang gấp rút gửi thiệp mời đến quan khách để báo tin tỷ. Chắc chắn hôn lễ này sẽ có nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí, thời trang đến tham dự.

Puka và Khả Như lại chạm mặt nhau tại đám cưới Minh Tú, đôi bạn thân đầy duyên nợ sẽ phản ứng thế nào đây? - ảnh 1

Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ đến đám cưới của siêu mẫu Minh Tú

Mới đây, dân tình để ý đến một điều đặc biệt trong dàn khách mời đám cưới Minh Tú chính là Puka và Khả Như. Khả Như mới đây thông báo đã nhận được thiệp mời từ Minh Tú, trong khi đó Puka dù chưa có động thái gì khoe thiệp nhưng chắc chắn là khách mời sẽ có mặt. Bởi vì trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt hồi cuối năm 2023, Minh Tú tham dự tiệc ở cả TP.HCM, Khánh Hòa và Đồng Tháp.

Puka và Khả Như lại chạm mặt nhau tại đám cưới Minh Tú, đôi bạn thân đầy duyên nợ sẽ phản ứng thế nào đây? - ảnh 2

Khả Như đã nhập được thiệp mời cưới và gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Minh Tú

Puka và Khả Như lại chạm mặt nhau tại đám cưới Minh Tú, đôi bạn thân đầy duyên nợ sẽ phản ứng thế nào đây? - ảnh 3

Puka chắc chắn sẽ dự đám cưới Minh Tú, một người bạn rất thân thiết 

Sự chú ý đổ về Puka và Khả Như là có lý do khi thời gian vừa qua hai nữ nghệ sĩ này vướng tin đồn bất hòa, nghỉ chơi. Dù từng rất thân thiết nhưng Khả Như bất ngờ không đến dự đám cưới Puka. Khi chạm mặt nhau tại hôn lễ của diễn viên Phương Lan vào tháng 11/2023, Puka và Khả Như có phản ứng gượng gạo không mấy tự nhiên.

Chính vì vậy nhiều người tò mò liệu trong đám cưới của Minh Tú sắp tới, Puka và Khả Như sẽ phản ứng thế nào khi một lần nữa chạm mặt nhau chung một sự kiện.

Puka và Khả Như lại chạm mặt nhau tại đám cưới Minh Tú, đôi bạn thân đầy duyên nợ sẽ phản ứng thế nào đây? - ảnh 4

Phản ứng gượng gạo của Khả Như và Puka khi gặp nhau tại đám cưới diễn viên Phương Lan

Đám cưới của Minh Tú cũng thu hút sự chú ý ngay từ khâu mời khách khi cô sử dụng thiệp mời làm từ chất hữu cơ, có thể tự phân hủy và nảy mầm thành cây khi gieo xuống đất. Ý tưởng đặc biệt và ý nghĩa này từ Minh Tú khiến nhiều người khen ngợi. Đồng thời trên tấm thiệp cũng ghi tên người cha quá cố của nữ siêu mẫu như cách để thể hiện sự biết ơn và tưởng nhớ.

Nữ siêu mẫu quy định khách chỉ mặc trang phục màu đen đến đám cưới. Hôn lễ sẽ được diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới ở TP. Thủ Đức vào ngày 13/4.

Puka và Khả Như lại chạm mặt nhau tại đám cưới Minh Tú, đôi bạn thân đầy duyên nợ sẽ phản ứng thế nào đây? - ảnh 5

Thiệp mời cưới đặc biệt của siêu mẫu Minh Tú

Minh Tú và chồng sắp cưới có hơn 10 năm quen biết hẹn hò. Cuối năm 2023, nữ siêu mẫu chủ động cầu hôn bạn trai để tiến đến hôn nhân. Chồng sắp cưới của Minh Tú là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở các quốc gia châu Á nhiều năm qua. Anh là nhân viên văn phòng của một công ty đa quốc gia. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2011 và hẹn hò khoảng 1 năm sau đó. 

Puka và Khả Như lại chạm mặt nhau tại đám cưới Minh Tú, đôi bạn thân đầy duyên nợ sẽ phản ứng thế nào đây? - ảnh 6

Chân dài sinh năm 1991 chính thức lên xe hoa, trước đó Minh Tú bắt được hoa cưới trong hôn lễ của Puka cuối năm 2023

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục