24h
Yeah1 News

Rộ tin Puka mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn, loạt dấu hiệu bị soi gây xôn xao

Thứ bảy, 06/04/2024 | 09:26 (GMT+7)

Thông tin Puka mang thai sau 5 tháng kết hôn khiến nhiều người không xao xôn xao. Thực hư thế nào?

Cuối năm 2023, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành chú đề được dân mạng quan tâm nhất thời điểm đó. Cả hai không chỉ là cặp đôi chị em có chuyện tình đẹp của showbiz Việt, mà còn có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp khi rất đông nghệ sĩ đến tham dự. 

Đặc biệt, điều khiến cư dân mạng cũng mong chờ nhất chính là gia đình nhỏ của Puka và Gin Tuấn Kiệt sớm có thành viên mới. Thời gian vừa qua, Puka không ít lần bị soi dấu hiệu như đang mang thai nhưng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Rộ tin Puka mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn, loạt dấu hiệu bị soi gây xôn xao - ảnh 1

Sau đám cưới ngọt ngào, khán giả đều mong Puka Gin Tuấn Kiệt sẽ sớm có tin vui

Cho đến mới đây, dân mạng lại soi ra dấu hiệu mới và không ngừng đồn đoán phải chăng Puka đã mang thai sau 5 tháng kết hôn. Theo đó, bà xã Gin Tuấn Kiệt đăng bức ảnh cận mặt, khoe nhan sắc xinh xắn, trẻ trung. Tuy nhiên, hội mẹ bỉm có kinh nghiệm liền nhận ra những chi tiết đáng nghi. 

Rộ tin Puka mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn, loạt dấu hiệu bị soi gây xôn xao - ảnh 2
Rộ tin Puka mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn, loạt dấu hiệu bị soi gây xôn xao - ảnh 3

Puka đăng ảnh khoe cận nhan sắc trẻ trung

Cụ thể, nhiều người phát hiện khuôn mặt Puka có phần tròn trịa hơn, gân cổ nổi rõ và đặc biệt là chiếc mũi nở. Hội phụ nữ từng trải qua bầu bí, sinh con đã nhận ra đây là những thay đổi cơ thể khi bước sang thiên chức mới.

Bên cạnh đó, Puka liên tục vắng bóng trong các sự kiện showbiz dạo gần đây. Thậm chí, cô cũng không tham gia tiệc khai trương của Sam dù cả hai có mối quan hệ thân thiết. 

Rộ tin Puka mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn, loạt dấu hiệu bị soi gây xôn xao - ảnh 4

Dân mạng liền nhận ra dấu hiệu mang thai

Nếu như trước đây, Puka thường đăng ảnh khoe body nóng bỏng thì gần đây, cô nàng chỉ zoom cận mặt hoặc chọn góc chụp giấu vóc dáng hiện tại. Với loại hint liên tiếp này, cư dân mạng đặt nghi vấn nữ diễn viên và Gin Tuấn Kiệt sắp gia nhập hội bố mẹ bỉm.

Rộ tin Puka mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn, loạt dấu hiệu bị soi gây xôn xao - ảnh 5

Gần đây, Puka cũng chỉ đăng ảnh cận mặt

Tuy nhiên, không để người hâm mộ phải đồn đoán quá lâu, Puka đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ. Theo đó, vào tối 5/4, Puka lên tiếng chia sẻ: "Sao nhiều người nói em có bầu quá vậy. Mặt mộc em giống có bầu lắm hả ta? Em chưa có tin vui, khi nào có em thông báo cả nhà vui cùng em".

Puka sinh năm 1989, là nữ diễn viên nổi tiếng và được nhiều khán giả Việt yêu mến. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô còn có chuyện tình đẹp với Gin Tuấn Kiệt. Cả hai về chung một nhà hồi cuối năm 2023, từng có 4 năm bên nhau không công khai trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. 

Rộ tin Puka mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn, loạt dấu hiệu bị soi gây xôn xao - ảnh 6

Chuyện tình ngọt ngào của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục