24h
Yeah1 News

Puka đáp trả netizen khi bị chê ngoại hình “lép vế” với ông xã, Gin Tuấn Kiệt có hành động khiến CĐM tranh cãi

Thứ hai, 11/03/2024 | 16:40 (GMT+7)

Puka phản ứng trước nhận xét "kém duyên" so sánh ngoại hình so với chồng mình, Gin Tuấn Kiệt bỗng vướng vào tranh cãi trái chiều vì một lý do không ngờ.

Vừa qua, Puka đăng tải một đoạn video khoe được ông xã Gin Tuấn Kiệt tặng bất ngờ một giỏ hoa "siêu to khổng lồ". Hiện khoảnh khắc này đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ, thậm chí "xin vía " có chồng cưng chiều như Puka. Bên cạnh đó, vẫn có không ít ý kiến trái chiều xoay quanh bó hoa của Puka.

Theo đó, một bộ phận người dùng mạng chỉ trích Gin Tuấn Kiệt là "hoa hoè , vẽ chuyện". Puka thấy vậy thẳng thắn lên tiếng đáp trả: "Lo cho cuộc sống mình đi, sao lo cho tôi hoài vậy. Phí cả đời người của bà đó bà. Cố gắng sống vui và hạnh phúc cho tương lai nhé".

Gin Tuấn Kiệt tạo bất ngờ đã đặt giỏ hoa to kèm lời nhắn siêu dễ thương cho Puka
Gin Tuấn Kiệt tạo bất ngờ đã đặt giỏ hoa to kèm lời nhắn siêu dễ thương cho Puka
Giỏ hoa khổng lồ của Gin Tuấn Kiệt vướng nhiều tranh cãi trái chiều từ phía cộng đồng mạng
Giỏ hoa khổng lồ của Gin Tuấn Kiệt vướng nhiều tranh cãi trái chiều từ phía cộng đồng mạng

Chưa hết, Puka cũng không ngần ngại đáp trả những bình luận "kém duyên" khi bị chê bai so sánh ngoại hình "lép vế" với Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội kém duyên đưa ra nhận xét: "Chú rể quá đẹp, cô dâu xấu mặt dài nói chuyện thì lưỡi bị cụt đớt đớt ghê quá". Sau đó, nữ diễn viên có động thái đáp trả: "Mà người ta vẫn có được chồng đẹp nha bà"

Puka đáp trả netizen khi bị chê ngoại hình “lép vế” với ông xã Gin Tuấn Kiệt
Puka đáp trả netizen khi bị chê ngoại hình “lép vế” với ông xã Gin Tuấn Kiệt
Puka đáp trả netizen khi bị chê ngoại hình “lép vế” với ông xã, Gin Tuấn Kiệt có hành động khiến CĐM tranh cãi - ảnh 4

Sau hơn 4 tháng về chung một nhà, Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến con dân tình mẩn bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn như mơ. Để hâm nóng tình cảm, cặp vợ chồng son GinPu cũng vừa có chuyến du lịch tại Phú Quốc nhiều ngày. Trên trang cá nhân của mình, Puka hạnh phúc chia sẻ loạt ảnh cùng ông xã Gin Tuấn Kiệt tận hưởng kỳ nghỉ chẳng khác nào trăng mật. Thậm chí, Gin Tuấn Kiệt còn đặt bàn tiệc rải đầy hoa hồng để cùng vợ ngắm hoàng hôn Phú Quốc siêu lãng mạn. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt vừa hâm nóng tình cảm tại Phú Quốc.
Puka - Gin Tuấn Kiệt vừa hâm nóng tình cảm tại Phú Quốc.
Puka đáp trả netizen khi bị chê ngoại hình “lép vế” với ông xã, Gin Tuấn Kiệt có hành động khiến CĐM tranh cãi - ảnh 6

Puka và Gin Tuấn Kiệt có 4 năm âm thầm bên nhau. Cả 2 quyết định giấu kín mối quan hệ để vun vén, nuôi dưỡng nó cho đến ngày kết hôn. Đến cuối năm ngoái, cặp đôi “đánh úp” mạng xã hội khi tổ chức liên tục 4 đám cưới trong mơ. Ngoài đám cưới tại quê Gin Tuấn Kiệt ở Khánh Hòa, cả 2 sau đó đã tiến hành hôn lễ ở TP.HCM và quê cô dâu ở Đồng Tháp. Puka và Gin Tuấn Kiệt được mệnh danh là cặp đôi "cưới nhiều nhất" showbiz Việt vì chưa có nghệ sĩ nào tổ chức nhiều ngày trọng đại như thế.

Puka và Gin Tuấn Kiệt được mệnh danh là cặp đôi 'cưới nhiều nhất' showbiz Việt
Puka và Gin Tuấn Kiệt được mệnh danh là cặp đôi "cưới nhiều nhất" showbiz Việt
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục