24h
Yeah1 News

Puka bị đồng nghiệp nhắc nhở chuyện trang phục, Gin Tuấn Kiệt liền nói 1 câu thể hiện rõ thái độ dành cho vợ

Thứ tư, 24/04/2024 | 21:15 (GMT+7)

Phản ứng của Gin Tuấn Kiệt khi bà xã Puka bị nhắc nhở chuyện trang phục đã phần nào cho thấy sự quyền lực và thái độ của anh đối với phong cách thời trang của vợ.

Mới đây, Puka đã gây chú ý khi đăng tải đoạn video ghi lại hành trình đầy của mình khi đến dự đám cưới siêu mẫu Minh Tú. Trong clip, có thể thấy Puka diện bộ váy màu đen có thiết kế trễ vai, khoe vẻ gợi cảm như đúng yêu cầu của cô dâu. 

Puka bị đồng nghiệp nhắc nhở chuyện trang phục, Gin Tuấn Kiệt liền nói 1 câu thể hiện rõ thái độ dành cho vợ - ảnh 1

Puka quyến rũ với váy trễ vai khi đến dự đám cưới Minh Tú

Tuy nhiên, cũng vì tiết kế này của chiếc váy mà Puka liên tục bị Jun Phạm nhắc nhở. Thậm chí, cựu thành viên nhóm 365 còn chủ động kéo dây áo của Puka lên giúp. Trước tình huống này, Puka đã nhanh chóng giải thích rằng đây là do thiết kế trễ vai của chiếc váy chứ không phải do bản thân cố tình.

Puka bị đồng nghiệp nhắc nhở chuyện trang phục, Gin Tuấn Kiệt liền nói 1 câu thể hiện rõ thái độ dành cho vợ - ảnh 2

Puka bị Jun Phạm nhắc nhở vì chiếc váy trễ vai quyến rũ

Để giải vây cho vợ, Gin Tuấn Kiệt cũng đã vui vẻ nói với Jun Phạm rằng cách mặc váy này của Puka là do mình yêu cầu. "Em á, em là người kêu mặc á!" - Gin Tuấn Kiệt hài hước nói. Sau đó, Puka cũng chỉ cười trước hành động này của chồng. 

Puka bị đồng nghiệp nhắc nhở chuyện trang phục, Gin Tuấn Kiệt liền nói 1 câu thể hiện rõ thái độ dành cho vợ - ảnh 3

Gin Tuấn Kiệt đã lập tức lên tiếng bênh vực vợ

Hành động và chia sẻ này của Gin Tuấn Kiệt đã phần nào cho thấy sự cưng chiều của anh dành cho bà xã Puka. Dù trong tình huống nào, nam ca sĩ cũng sẵn sàng lên tiếng, bảo vệ và giữ gìn hình ảnh cho vợ. Qua đó cũng có thể thấy nam ca sĩ rất thoải mái trong việc cho vợ ăn diện gợi cảm mỗi khi lộ diện nơi công cộng.

Puka bị đồng nghiệp nhắc nhở chuyện trang phục, Gin Tuấn Kiệt liền nói 1 câu thể hiện rõ thái độ dành cho vợ - ảnh 4

Gin Tuấn Kiệt luôn sẵn sàng bảo vệ bà xã 

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi đẹp của showbiz, được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ. Vào cuối năm 2023, cặp đôi thực hiện chuỗi "event cưới" tưng bừng sau 4 năm gắn bó, thu hút sự tham gia của đông đảo sao Việt, tạo nên cơn "bão" trên mạng xã hội.

Theo đó, đám cưới của cặp đôi được tổ chức ở nhiều địa điểm khác nhau. Ban đầu nhà là quê Gin Tuấn Kiệt ở Khánh Hòa, sau đó là TP.HCM và quê cô dâu ở Đồng Tháp. Puka và Gin Tuấn Kiệt được mệnh danh là cặp đôi "cưới nhiều nhất" showbiz Việt vì chưa có nghệ sĩ nào tổ chức nhiều ngày trọng đại như thế.

Puka bị đồng nghiệp nhắc nhở chuyện trang phục, Gin Tuấn Kiệt liền nói 1 câu thể hiện rõ thái độ dành cho vợ - ảnh 5
Puka bị đồng nghiệp nhắc nhở chuyện trang phục, Gin Tuấn Kiệt liền nói 1 câu thể hiện rõ thái độ dành cho vợ - ảnh 6

Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt ngày càng ngọt ngào sau đám cưới

Sau đám cưới ngọt ngào, Puka và Gin Tuấn Kiệt gắn bó không rời, thường xuyên phát "cẩu lương" mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Bất kỳ hoạt động nào của cặp đôi cũng là tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Sau khi kết hôn, Puka cũng nhiều lần bị soi bầu bí bởi những dấu hiệu trên gương mặt, vóc dáng. Tuy nhiên, nữ diễn viên đích thân lên tiếng phủ nhận: "Sao nhiều người nói em có bầu quá vậy. Mặt mộc em giống có bầu lắm hả ta? Em chưa có tin vui, khi nào có em thông báo cả nhà vui cùng em".

Puka bị đồng nghiệp nhắc nhở chuyện trang phục, Gin Tuấn Kiệt liền nói 1 câu thể hiện rõ thái độ dành cho vợ - ảnh 7

Nữ diễn viên nhiều lần vướng nghi vấn mang bầu nhưng đều lên tiếng phủ nhận

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục