24h
Yeah1 News

Phương Oanh tiết lộ quy tắc "3 không" khi hẹn hò Shark Bình, chứng minh bản thân không rẻ mạt và ham tiền

Thứ bảy, 17/06/2023 | 09:19 (GMT+7)

Từng chia sẻ "rất sợ đại gia", nay Phương Oanh tiết lộ quy tắc "3 không" khi hẹn hò Shark Bình khiến nhiều người bất ngờ.

Phương Oanh và Shark Bình là cặp đôi "cá mập - búp bê" nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng trong thời gian qua. Từ khi công khai đến với nhau, cả hai đã gặp phải không ít thị phi và sự bàn tán từ dư luận. Vượt qua những điều đó, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau vô cùng vui vẻ. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phương Oanh đã có chia sẻ gây chú ý về nguyên tắc yêu đương giữa cô và Shark Bình. Theo đó, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" tiết lộ có 3 điều cô và shark Bình nhất quyết không làm là: "Không tặng quà; Không can thiệp vào công việc của nhau; Không được phép đầu tư cho cô". 

Phương Oanh tiết lộ quy tắc '3 không' khi hẹn hò Shark Bình, chứng minh bản thân không rẻ mạt và ham tiền - ảnh 1

Phương Oanh tiết lộ quy tắc "3 không" khi yêu Shark Bình

Thông qua chia sẻ này, Phương Oanh khẳng định cô đến với Shark Bình là vì tình cảm chứ không phải vì tiền. Nữ diễn viên cho biết cô không nhận quà vì cảm thấy như thế chẳng khác gì shark Bình đang "mua" mình, cô khẳng định bản thân không rẻ mạt và ham tiền đến vậy.

Những chia sẻ về quy tắc "3 không" của Phương Oanh khiến nhiều người vô cùng chú ý. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng gây chú ý với phát ngôn "rất sợ đại gia". Đây có lẽ cũng là phương châm giúp cho chuyện tình của cả hai luôn được bền lâu bất chấp dư luận như vậy. 

Phương Oanh tiết lộ quy tắc '3 không' khi hẹn hò Shark Bình, chứng minh bản thân không rẻ mạt và ham tiền - ảnh 2

Cả hai luôn giữ cho chuyện tình luôn được hạnh phúc

Trước đó vài ngày, hình ảnh Phương Oanh và bạn trai là doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) có mặt trong buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn ở phường Liêm Chính (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) - quê hương của nữ diễn viên - thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ, Shark Bình và Phương Oanh cũng có thể đường đường chính chính ở bên nhau. Nhiều người cũng gửi những lời chúc mừng đến cho cặp đôi. 

Phương Oanh tiết lộ quy tắc '3 không' khi hẹn hò Shark Bình, chứng minh bản thân không rẻ mạt và ham tiền - ảnh 3

Hình ảnh Phương Oanh, Shark Bình tại buổi "Lễ trao chứng nhận kết hôn" gây chú ý

Shark Bình và Phương Oanh công khai tìm hiểu nhau từ tháng 8/2022, sau khi một số hình ảnh hẹn hò của cặp đôi được lan truyền trên mạng xã hội. Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Shark Bình thừa nhận anh là người xin số và bày tỏ tình cảm của mình với nữ diễn viên. Nam doanh nhân thú nhận bị hấp dẫn và "trúng tiếng sét ái tình" với Phương Oanh.

Phương Oanh tiết lộ quy tắc '3 không' khi hẹn hò Shark Bình, chứng minh bản thân không rẻ mạt và ham tiền - ảnh 4

Cả hai đã cùng vượt qua nhiều ồn ào để ở bên cạnh nhau

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình  

Cùng chuyên mục