24h
Yeah1 News

Chính thức: Phương Oanh đã đăng ký kết hôn với Shark Bình tại quê nhà Hà Nam

Thứ năm, 15/06/2023 | 11:22 (GMT+7)

Phương Oanh và Shark Bình đã có mặt tại UBND phường Liêm Chính để cùng nhau đi đăng ký kết hôn. Những hình ảnh trong ngày đặc biệt của cặp đôi đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Một tài khoản mạng xã hội đã gây chú ý khi livestream, chia sẻ khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh và bạn trai doanh nhân Shark Bình thực hiện buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam - quê nhà của nữ diễn viên. Cả hai ăn mặc vô cùng giản dị trong ngày đặc biệt và thoải mái chụp hình cùng những người có mặt tại đây.

Hình ảnh cặp đôi được cho là đang đi đăng ký kết hôn (Ảnh: Eva)
Hình ảnh cặp đôi được cho là đang đi đăng ký kết hôn (Ảnh: Eva)
Cả hai thoải mái chụp ảnh lưu niệm cùng những người có mặt tại đây (Ảnh: Eva)
Cả hai thoải mái chụp ảnh lưu niệm cùng những người có mặt tại đây (Ảnh: Eva)

Kể từ khi công khai yêu Shark Bình, Phương Oanh gặp nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Chuyện đời tư cá nhân của nữ diễn viên luôn là đề tài bị đem ra "soi" xét. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Shark Bình cho biết đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ là doanh nhân Đào Lan Hương, tuyên bố chính thức yêu đương với Phương Oanh.

Shark Bình thậm chí còn chia sẻ trên trang cá nhân: "Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Toà án nhân dân quận Hà Đông".

Shark Bình cũng nói thêm mong muốn sẽ kết thúc lùm xùm khi chuyện hẹn hò với Phương Oanh luôn được đem ra bàn tán. Hiện tại, Phương Oanh và bạn trai doanh nhân đã hẹn hò hơn được 1 năm, nữ diễn viên cũng cho biết bản thân cũng có mối quan hệ tốt đẹp với 2 con riêng của Shark Bình.

Phương Oanh và Shark Bình nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng thời gian qua
Phương Oanh và Shark Bình nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng thời gian qua

Vừa qua trên trang cá nhân, Phương Oanh cho đăng tải loạt ảnh tươi tắn, tuy nhiên dân tình tiếp phát hiện điểm bất thường trong khung ảnh. Theo đó, dù diện đồ thoải mái, Phương Oanh để lộ vòng hai lùm lùm. Không những thế, gương mặt nữ diễn viên cũng đầy đặn tròn trịa hơn dường như đây là dấu hiệu thường gặp của các các bà bầu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình   kết hôn  

Cùng chuyên mục