24h
Yeah1 News

Phương Oanh khoe bụng bầu tháng cuối, "khổ sở" vì 2 con "tranh giành lãnh thổ"

Thứ ba, 16/04/2024 | 11:22 (GMT+7)

Ở tháng cuối thai kỳ, diễn viên Phương Oanh tăng cân, 2 em bé trong bụng hoạt động nhiều khiến cô "chóng hết cả mặt".

Trên trang cá nhân, Phương Oanh đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc ở giai đoạn cuối thai kỳ. Nữ diễn viên hóm hỉnh viết: "Cố tỏ ra là mình ổn nhưng bên trong là sự lục đục nội bộ tranh giành lãnh thổ cả ngày chóng hết cả mặt".

Có thể thấy Phương Oanh có dấu hiệu tăng cân thấy rõ, vòng bụng cũng đã to thêm nhiều khi 2 em bé trong bụng chuẩn bị chào đời. Nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và công chúng khi Phương Oanh bầu đôi vẫn xinh đẹp và rạng rỡ, đồng thời gửi lời chúc mẹ trong con vuông đến nữ diễn viên.

Phương Oanh khoe bụng bầu tháng cuối, 'khổ sở' vì 2 con 'tranh giành lãnh thổ' - ảnh 1
Phương Oanh khoe bụng bầu tháng cuối, 'khổ sở' vì 2 con 'tranh giành lãnh thổ' - ảnh 2

Diễn viên Phương Oanh ở tháng cuối của thai kì, cô dành thời gian đi nghỉ dưỡng trước khi sinh con

Được biết hiện tại Phương Oanh đang ở tháng thứ 9 của thai kì, dự kiến cô sẽ sớm chào đón 2 "rồng con" trong thời gian ngắn sắp tới. Trong suốt quá trình thai nghén, Phương Oanh vẫn chăm chỉ nấu nướng, quay video chia sẻ với khán giả nhiều công thức nấu ăn. 

Vợ chồng Shark Bình quyết định đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Thời gian đầu mang thai Phương Oanh bị nghén nặng, nhưng qua tam cá nguyệt đầu tiên thì hết hẳn và hiện tại sức khỏe ổn định. Phương Oanh để ngỏ thời điểm quay trở lại diễn xuất khi muốn ưu tiên cho gia đình, sinh con và chăm sóc những em bé của mình.

Phương Oanh khoe bụng bầu tháng cuối, 'khổ sở' vì 2 con 'tranh giành lãnh thổ' - ảnh 3
Phương Oanh khoe bụng bầu tháng cuối, 'khổ sở' vì 2 con 'tranh giành lãnh thổ' - ảnh 4

Mẹ bầu Phương Oanh xinh đẹp trong suốt quá trình mang thai sinh đôi

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn vào tháng 6, sau đó tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7 năm 2023 tại Hà Nam. Phương Oanh dự định tổ chức đám cưới với Shark Bình vào tháng 11/2023, nhưng vì mang thai nên đã hoãn lại chờ ngày sinh con. Trước khi kết hôn với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua 1 cuộc hôn nhân và có 2 con riêng.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê quán ở Hà Nam. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Lặng yên dưới vực sâu, Lựa chọn số phận...

Phương Oanh khoe bụng bầu tháng cuối, 'khổ sở' vì 2 con 'tranh giành lãnh thổ' - ảnh 5

Vợ chồng diễn viên Phương Oanh và Shark Bình chuẩn bị đón 2 con chào đời

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục