24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi khoe đạt 6.5 IELTS chỉ sau hơn 1 tháng ôn thi, chạy show không quên học hành

Thứ hai, 25/03/2024 | 11:33 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi cho biết sau khoảng 1,5 tháng ôn tập đạt kết quả 6.5 IELTS. Dù điểm số này không quá cao nhưng nữ ca sĩ tự hào về thành tích đã đạt được.

Nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi mới đây thông báo kết quả thi IELTS đạt 6.5. Cô nàng bày tỏ đây là một trong những điều đáng tự hào nhất trong khoảng thời gian đi học của mình. Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ kết quả này có thể không quá cao nhưng là điều khiến bản thân sung sướng khi đã đạt được cột mốc đã đặt ra.

Đáng chú ý, Phương Mỹ Chi chỉ có khoảng 1,5 tháng để ôn tập cho việc thi IELTS. Chính vì vậy kết quả này được nhiều người khen ngợi là ấn tượng. Nữ ca sĩ 21 tuổi cũng gửi lời khích lệ đến mọi người, về việc theo đuổi ước mơ, không nên so sánh với bất kỳ ai vì ai cũng có ưu điểm, khuyết điểm riêng.

Phương Mỹ Chi khoe đạt 6.5 IELTS chỉ sau hơn 1 tháng ôn thi, chạy show không quên học hành - ảnh 1

Phương Mỹ Chi khoe kết quả thi IELTS đạt 6.5 sau hơn 1 tháng ôn thi

Mặc dù bận rộn với việc chạy show đi hát, nhưng Phương Mỹ Chi vẫn không quên việc học tập, đặc biệt là trau dồi những bộ môn bổ sung như ngoại ngữ. 

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, là giọng ca nổi tiếng được nhiều khán giả mến mộ. Vào năm 2021, sau khi tốt nghiệp THPT Quốc gia và có kết quả, Phương Mỹ Chi đã bảo lưu việc họ Đại học. Sau đó khoảng 2 năm, nữ ca sĩ đã tiến hành nhập học tại Trường Đại học Swinburne và hiện đang là sinh viên năm nhất.

"Tôi có khoảng thời gian nghỉ là để định hướng lại ngành học phù hợp với mình, cũng như để sắp xếp lại thời gian, phân bổ thế nào. Chứ mọi người hay đồn tôi nghỉ học, đó là một tin đồn tôi có thể nói là khủng khiếp nhất với mình" - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi khoe đạt 6.5 IELTS chỉ sau hơn 1 tháng ôn thi, chạy show không quên học hành - ảnh 2

Nữ ca sĩ sinh năm 2003 có 2 năm tạm hoãn học Đại học trước khi nhập học trở lại vào năm 2023

Phương Mỹ Chi bày tỏ khi nghe tin đồn này cô cảm thấy mắc cười vì bản thân rất thích việc học hành. Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ chuyện đi học với lứa sinh viên sinh năm 2005, nhỏ hơn mình 2 tuổi. Vì đã nổi tiếng, ai cũng biết sinh Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 nên toàn gọi bằng "chị".

Phương Mỹ Chi từng giành ngôi vị Á quân của chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 khi mới 10 tuổi. Nữ ca sĩ sở hữu giọng ca ngọt ngào, được đánh giá cao khi hát dòng nhạc quê hương.

Sau khoảng thời gian phát triển, Phương Mỹ Chi hiện chuyển sang theo đuổi dòng nhạc trẻ, theo kịp xu hướng của khán giả. Nữ ca sĩ gặp hái được nhiều thành công qua những ca khúc hit như: Vũ trụ có anh, Bóng phù hoa, Hai đứa trẻ...

Phương Mỹ Chi khoe đạt 6.5 IELTS chỉ sau hơn 1 tháng ôn thi, chạy show không quên học hành - ảnh 3
Phương Mỹ Chi khoe đạt 6.5 IELTS chỉ sau hơn 1 tháng ôn thi, chạy show không quên học hành - ảnh 4

Phương Mỹ Chi là một trong những giọng ca trẻ được công nhận về giọng hát và đắt show ở thời điểm hiện tại

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục