24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi lần đầu nói về tin đồn "khủng khiếp nhất" cuộc đời, đính chính trên sóng truyền hình quốc gia

Thứ hai, 22/01/2024 | 11:13 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi cho biết tin đồn nghỉ học là điều khiến cô cảm thấy khủng khiếp nhất. Giọng ca sinh năm 2003 khẳng định đang là sinh viên Đại học năm nhất.

Xuất hiện trong hậu trường chương trình "Hoa xuân ca" của VTV, Phương Mỹ Chi có những chia sẻ về thông tin bên lề sự nghiệp ca hát. Cụ thể nữ ca sĩ 21 tuổi nói về chuyện bị đồn nghỉ học, với Phương Mỹ Chi đây là tin đồn khủng khiếp nhất.

Giọng ca sinh năm 2003 cho biết hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học sau khoảng thời gian 2 năm bảo lưu kết quả tốt nghiệp. Phương Mỹ Chi đang theo học tại Trường Đại học Swinburne.

Phương Mỹ Chi lần đầu nói về tin đồn 'khủng khiếp nhất' cuộc đời, đính chính trên sóng truyền hình quốc gia - ảnh 1

Phương Mỹ Chi nói về tin đồn khủng khiếp nhất cuộc đời khi bị cho nghỉ học

"Tôi có khoảng thời gian nghỉ là để định hướng lại ngành học phù hợp với mình, cũng như để sắp xếp lại thời gian, phân bổ thế nào. Chứ mọi người hay đồn tôi nghỉ học, đó là một tin đồn tôi có thể nói là khủng khiếp nhất với mình" - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi bày tỏ khi nghe tin đồn này cô cảm thấy mắc cười vì bản thân rất thích việc học hành. Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ chuyện đi học với lứa sinh viên sinh năm 2005, nhỏ hơn mình 2 tuổi. Vì đã nổi tiếng, ai cũng biết sinh Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 nên toàn gọi bằng "chị".

Phương Mỹ Chi lần đầu nói về tin đồn 'khủng khiếp nhất' cuộc đời, đính chính trên sóng truyền hình quốc gia - ảnh 2

Nữ ca sĩ hiện đang là sinh viên năm nhất của một trường Đại học tại TP.HCM

Phương Mỹ Chi từng giành ngôi vị Á quân của chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 khi mới 10 tuổi. Nữ ca sĩ sở hữu giọng ca ngọt ngào, được đánh giá cao khi hát dòng nhạc quê hương. Sau khoảng thời gian phát triển, Phương Mỹ Chi hiện chuyển sang theo đuổi dòng nhạc trẻ, theo kịp xu hướng của khán giả. Nữ ca sĩ gặp hái được nhiều thành công qua những ca khúc hit như: Vũ trụ có anh, Bóng phù hoa, Hai đứa trẻ...

Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi từng vướng tin đồn lộ video nhạy cảm. Tuy nhiên đại diện của nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, đồng thời gửi đơn lên cơ quan chức năng có thẩm quyền để yêu cầu can thiệp làm rõ. Phương Mỹ Chi khẳng định những hình ảnh lan truyền làm ảnh hưởng đến hình ảnh, tên tuổi của bản thân.

Phương Mỹ Chi lần đầu nói về tin đồn 'khủng khiếp nhất' cuộc đời, đính chính trên sóng truyền hình quốc gia - ảnh 3

Phương Mỹ Chi theo đuổi hình ảnh trẻ trung và đổi mới trong dòng nhạc sau hơn 10 năm từ Giọng hát Việt nhí

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục