24h
Yeah1 News

Phùng Ngọc Huy được Lavie nhận ra đầu tiên sau 8 năm không gặp, bé chủ động nhắc mẹ Mai Phương với bố

Thứ hai, 02/10/2023 | 20:55 (GMT+7)

Khoảng thời gian ở bên con gái Lavie tại Việt Nam sau 8 năm bôn ba nước ngoài đã được Phùng Ngọc Huy chia sẻ. Qua đó, nhiều người càng hiểu rõ hơn về tính cách của bé Lavie.

Vào tháng 8/2023, Phùng Ngọc Huy đã có chuyến trở về Việt Nam, đoàn tụ cùng con gái Lavie sau 8 năm xa cách. Những thông tin, hình ảnh của hai bố con luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Ai nấy đều không khỏi xúc động vì cuối cùng bé Lavie cũng có thể ở cùng ba sau nhiều năm không có mẹ bên cạnh. 

Phùng Ngọc Huy được Lavie nhận ra đầu tiên sau 8 năm không gặp, bé chủ động nhắc mẹ Mai Phương với bố - ảnh 1

Phùng Ngọc Huy có những chia sẻ về khoảng thời gian ở bên bé Lavie

Trong buổi trò chuyện với danh hài Thúy Nga mới đây, ca sĩ Phùng Ngọc Huy lần đầu trải lòng về ngày anh trở về Việt Nam và những kỷ niệm khó quên bên con gái. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ cảm giác háo hức khi chuẩn bị trở về Việt Nam, nhưng cũng có chút lo sợ vì hình ảnh của bản thân hiện tại đã không còn được như trước. 

"Cảm giác về lại Việt Nam sau 8 năm xa cách vui lắm. 8 năm rồi tôi mới được ăn các món Việt Nam, nên thích lắm, tôi ăn đủ món, bột chiên, hủ tiếu, bún thịt nướng… Nhưng thực ra tôi không dám ăn nhiều, sợ mập. Tôi muốn giữ hình ảnh ngày xưa đóng trong phim Cổng mặt trời, đi về mà mập quá cũng kỳ" - Phùng Ngọc Huy chia sẻ. 

Phùng Ngọc Huy được Lavie nhận ra đầu tiên sau 8 năm không gặp, bé chủ động nhắc mẹ Mai Phương với bố - ảnh 2

Phùng Ngọc Huy chia sẻ cảm giác khi trở về Việt Nam sau 8 năm

Bên cạnh đó, anh cũng không khỏi xúc động khi nhắc đến bé Lavie. Theo lời Phùng Ngọc Huy, cô bé là người đầu tiên nhận ra anh ở sân bay dù chỉ đang đứng từ xa. "Lavie và cả gia đình ra sân bay đón em. Mọi người không ai nhận ra luôn nhưng từ trên lầu, bé là người nhận ra em đầu tiên và chỉ: 'Ba kìa' xong chạy tới cầm tay. Bé cũng có rụt rè, nhưng đợt này thôi, đợt sau em về chắc sẽ khác", Phùng Ngọc Huy kể.

Nhớ về những ngày đầu bố con đoàn tụ, anh cho biết bé Lavie còn có hơi rụt rè vì 8 năm rồi mới gặp bố ở ngoài sau những lần nhìn nhau qua điện thoại. Nhưng khi đã bắt đầu làm quen và chiều theo những sở thích của con gái, Phùng Ngọc Huy vui mừng vì Lavie gần gũi và trở nên quấn bố .

Phùng Ngọc Huy được Lavie nhận ra đầu tiên sau 8 năm không gặp, bé chủ động nhắc mẹ Mai Phương với bố - ảnh 3

Bé Lavie là người đầu tiên nhận ra anh dù hai bố con đã xa cách 8 năm

Trong 3 tuần ở Việt Nam, Phùng Ngọc Huy đã đưa bé Lavie về sống cùng ở nhà Nội để vun đắp tình cảm. Anh dành phần lớn thời gian ở bên con, cùng đi chơi, đưa đón bé đi học nên có nhiều cơ hội trò chuyện, tâm sự với nhau. Đặc biệt, bé Lavie đã chủ động nhắc về cố nghệ sĩ Mai Phương và nhớ kỹ về mẹ khiến anh vô cùng xúc động. 

Cụ thể, Phùng Ngọc Huy chia sẻ: "Ngày đầu tiên, con hỏi tôi về cuộc sống ở Mỹ, làm công việc gì. Hai cha con tôi còn ở chung nhà cùng nhau. Tôi đón bé Lavie về ở nhà ba mẹ tôi. Sáng dậy, tôi chuẩn bị đồ cho con rồi chở con đi học, chiều lại đi đón về. Có hôm đang đi thì trời mưa, hai cha con cứ vừa đi vừa trú mưa, có nhiều kỷ niệm vui. Nhà tôi ở quận 3 mà con lại học ở quận Bình Thạnh, rất xa.

Dù Mai Phương mất đã lâu nhưng con tôi vẫn nhớ rõ mọi thứ về mẹ. Tôi chở con đi học thấy bé vẫn nhớ kỹ từ trường mầm non tới căn chung cư ở với mẹ rồi chỉ cho tôi. Tôi thì không nhắc lại chuyện cũ nhưng bé tự động nhắc ra. Con gái tôi rất mạnh mẽ, lúc tôi ra sân bay về lại Mỹ con cũng không khóc".

Phùng Ngọc Huy được Lavie nhận ra đầu tiên sau 8 năm không gặp, bé chủ động nhắc mẹ Mai Phương với bố - ảnh 4

Hai bố con cùng tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp

Phùng Ngọc Huy được Lavie nhận ra đầu tiên sau 8 năm không gặp, bé chủ động nhắc mẹ Mai Phương với bố - ảnh 5

Bé Lavie chủ động nhắc về mẹ và nhớ rất rõ mọi chuyện khiến Phùng Ngọc Huy xúc động

Cũng trong dịp trở về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật 10 tuổi hoành tráng cho Lavie để bù đắp cho con gái những ngày không có bố mẹ bên cạnh. Anh cũng đến chùa biểu diễn và viếng cố nghệ sĩ Mai Phương khiến nhiều người xúc động.

Phùng Ngọc Huy được Lavie nhận ra đầu tiên sau 8 năm không gặp, bé chủ động nhắc mẹ Mai Phương với bố - ảnh 6
Phùng Ngọc Huy được Lavie nhận ra đầu tiên sau 8 năm không gặp, bé chủ động nhắc mẹ Mai Phương với bố - ảnh 7

Nam ca sĩ tổ chức sinh nhật hoành tráng bù đắp cho con gái

Có thể thấy, cuộc gặp sau 8 năm đã giúp kéo gần khoảng cách giữa hai bố con Phùng Ngọc Huy. Hai bố con đã cùng tạo nên nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp. Những tâm sự hay lời yêu thương chất chứa bấy lâu cũng có cơ hội được giải bày.

Hiện tại, Phùng Ngọc Huy vẫn đang đợi hoàn tất hồ sơ bảo lãnh bé Lavie. Nam ca sĩ cho biết anh đang cân nhắc việc trở về Việt Nam hoạt động vì bố mẹ đã lớn tuổi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục