24h
Yeah1 News

Phùng Ngọc Huy trở lại Mỹ sau 3 tuần về Việt Nam, vẫn chưa thể đón con gái sang sống cùng?

Thứ bảy, 02/09/2023 | 08:14 (GMT+7)

Nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã trở lại Mỹ sau thời gian về Việt Nam để thăm gia đình và con gái Lavie.

Theo chia sẻ từ Phùng Ngọc Huy, anh đã đáp chuyến bay từ Việt Nam và về đến Mỹ vào sáng ngày 1/9, kết thúc 3 tuần ở quê hương thăm gia đình và đặc biệt là gặp lại con gái Lavie. Có vẻ như chuyến bay của Phùng Ngọc Huy về lại Mỹ không có sự xuất hiện của bé Lavie đi cùng. Bên dưới phần bình luận, một số bạn bè người thân quen cũng chúc cha con nam ca sĩ sớm đoàn tụ trở lại.

Trong lần về Việt Nam này, Phùng Ngọc Huy có kế hoạch đưa bé Lavie sang Mỹ sống cùng. Tuy nhiên có thể do một số lý do nào đó con gái vẫn chưa thể ra nước ngoài cùng cha.

Phùng Ngọc Huy trở lại Mỹ sau 3 tuần về Việt Nam, vẫn chưa thể đón con gái sang sống cùng? - ảnh 1

Phùng Ngọc Huy đã trở lại Mỹ sau 3 tuần về Việt Nam gặp con gái

Trước đó khi chia sẻ về chuyến trở về Việt Nam sau 8 năm xa cách, ca sĩ Phùng Ngọc Huy cho biết đã tiến hành làm giấy tờ thủ tục để đưa Lavie sang Mỹ định cư. Nhưng đây là vấn đề không dễ dàng khi Lavie vẫn đang học tập tại Việt Nam, việc sang sống ở một môi trường mới cần có nhiều sự chuẩn bị kỹ càng hơn.

Được biết đây là lần trở về Việt Nam đầu tiên của ca sĩ Phùng Ngọc Huy sau khi sang Mỹ định cư. Anh trở về khi con gái Lavie đã được 10 tuổi và đáng buồn là mẹ của bé, nữ diễn viên Mai Phương đã qua đời do bệnh hiểm nghèo.

Phùng Ngọc Huy trở lại Mỹ sau 3 tuần về Việt Nam, vẫn chưa thể đón con gái sang sống cùng? - ảnh 2

Hình ảnh cha con Phùng Ngọc Huy gặp lại sau 8 năm

Trong khoảng thời gian 3 tuần ở Việt Nam, Phùng Ngọc Huy dành trọn vẹn cho con gái, đến thắp hương cho Mai Phương đồng thời nhận một số show diễn của người quen. Nam ca sĩ cho biết anh nhận được nhiều lời mời đi hát ở Việt Nam nhưng hạn chế nhận vì muốn dành thời gian chăm sóc con và ở bên gia đình.

Phùng Ngọc Huy trở lại Mỹ sau 3 tuần về Việt Nam, vẫn chưa thể đón con gái sang sống cùng? - ảnh 3

Phùng Ngọc Huy tổ chức sinh nhật tròn 10 tuổi cho con gái Lavie

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương từng có khoảng thời gian hẹn hò và có một cô con gái chung là bé Lavie. Tuy nhiên sau đó vì một số lý do cả hai không ở bên nhau, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư còn Mai Phương ở lại Việt Nam chăm con nhỏ.

Đầu năm 2020, diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Bé Lavie được các cô bảo mẫu và người thân chăm sóc ở Việt Nam chờ ngày bố trở về.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục