24h
Yeah1 News

Dương Triệu Vũ chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên lại đăng ảnh có Hồ Ngọc Hà, lý do càng khiến netizen bất ngờ

Thứ tư, 03/04/2024 | 20:40 (GMT+7)

Cộng đồng mạng vừa qua đã bàn tán xôn xao trước hình ảnh Dương Triệu Vũ đăng tải để chúc mừng sinh nhật đàn chị Lệ Quyên.

Mới đây, Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chúc mừng sinh nhật đàn chị Lệ Quyên. Cụ thể, nam ca sĩ gửi lời chúc đến giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa: "Happy birthday Lệ Quyên. Tìm mãi tấm hình của hai người mình để đăng chúc mừng sinh nhật không ra mà lại thấy tấm này trên Facebook nên lấy xài luôn. Ai nói gì nói chứ tui thấy dễ thương lém . Biết đâu ngày nào đó 3 đứa lại đi xem drag show cùng nhau lần nữa. Chúc chị sinh nhật thật hạnh phúc và tưng bừng. Luôn an nhiên tự tại như thế nhé".

Kèm với đó, nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ bức ảnh có sự góp mặt của anh bên cạnh Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà. Động thái này của Dương Triệu Vũ khiến dân tình không ngừng bàn tán sôi nổi.

Bài đăng chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên của Dương Triệu Vũ đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi
Bài đăng chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên của Dương Triệu Vũ đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi

Theo đó, nhiều khán giả không đồng tình với lý do "hết ảnh" của Dương Triệu Vũ vì họ cho rằng không thuyết phục. Một số ý kiến nêu quan điểm có thể nam ca sĩ đã cố tình lựa chọn tấm hình này để tạo hiệu ứng gây tranh cãi. 

Bởi lẽ trước đó, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà là cặp bạn thân thiết, nhiều lần xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà cả hai đã không còn giữ mối quan hệ bạn bè từ lâu. Do đó, khán giả không còn nhìn thấy Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà góp mặt chung một khung hình vì hai nữ ca sĩ thường "ngó lơ" nhau, tỏ ra như hai người xa lạ. 

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp bạn thân đình đám trong showbiz, trước khi xích mích và ngó lơ nhau như hiện tại
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp bạn thân đình đám trong showbiz, trước khi xích mích và ngó lơ nhau như hiện tại

Hiện tại, bài đăng của Dương Triệu Vũ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều bình luận chỉ trích nam ca sĩ cố tình tạo "drama" khi lựa chọn bức ảnh nhạy cảm như thế. Dù vậy, vẫn có nhiều quan điểm cho rằng Dương Triệu Vũ đăng tải hình ảnh như vậy với hy vọng cặp bạn thân ngày xưa sẽ "gương vỡ lại lành" sau nhiều năm lạnh nhạt, tránh mặt nhau.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục