24h
Yeah1 News

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương và Trường Giang khi con gái nhận thư tỏ tình ở lớp

Thứ ba, 09/05/2023 | 20:49 (GMT+7)

Được con gái Destiny khoe bức thư nhận được ở lớp, Nhã Phương và Trường Giang đều tỏ ra vô cùng thích thú.

Trên trang cá nhân mới đây, Trường Giang đã chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc đón con gái đi học về cùng câu chuyện đáng yêu khiến nhiều người thích thú. Qua đó, người hâm mộ cũng có thể thấy được mối quan hệ thân thiết giữa bé Destiny với bố mẹ. 

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương và Trường Giang khi con gái nhận thư tỏ tình ở lớp - ảnh 1

Khoảnh khắc đời thường của gia đình Trường Giang khiến dân mạng thích thú

Theo đó, vì nam danh hài ở nhà nấu ăn nên mẹ bầu Nhã Phương đã giữ nhiệm vụ đi đón nhóc tỳ tan học. Ngay khi vừa gặp mẹ, bé Destiny liền khoe một bức thư được đặt trong phong bì màu đỏ, bên ngoài còn có hình trái tim vô cùng chỉn chu.

Sau đó, Nhã Phương đã cùng con gái khám phá bức thư đặc biệt. Nhìn thấy dòng chữ: "Destiny, mình yêu cậu nhất trên đời. Mình nhờ mẹ viết giùm", Nhã Phương đã không khỏi bật cười. Bà xã Trường giang còn hỏi con gái có thích không khi nhận được thư "tỏ tình" thì nhóc tỳ lễ phép đáp lại "Dạ có". 

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương và Trường Giang khi con gái nhận thư tỏ tình ở lớp - ảnh 2

Bé Destiny khoe nhận được thư tỏ tình từ người bạn cùng lớp

Sau khi khoe cho mẹ, bé Destiny đã tỉ mỉ xếp lại bức thư để mang về khoe với bố. Ngay khi đọc xong lá thư, Trường Giang liền có phản ứng trêu ghẹo con gái: "Cô Destiny giấu lá thư rồi, chờ ngày em chào đời Destiny lại khoe với em tiếp". 

Có thể thấy, không khí gia đình Trường Giang và Nhã Phương vô cùng vui vẻ. Bé Destiny không chỉ ngoan ngoãn mà còn thoải mái trong việc chia sẻ cảm xúc và những gì diễn ra ở trường học cho bố mẹ. Đặc biệt, cả nhà nam danh hài cũng đang rất háo hức chào đón sự xuất hiện của thành viên thứ 4. 

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương và Trường Giang khi con gái nhận thư tỏ tình ở lớp - ảnh 3

Cô bé sau đó đã mang bức thư về để khoe với bố 

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương và Trường Giang khi con gái nhận thư tỏ tình ở lớp - ảnh 4

Trường Giang vô cùng thích thú và còn trêu con gái

Cũng thông qua đoạn clip, Trường Giang đã để lộ cách chào hỏi đặc biệt với con gái. Cụ thể, khi Destiny tan học thì nam diễn viên sẽ đích thân ra xe bế bé vào nhà, cả hai còn thực hiện "nghi thức" cúi đầu chào nhau lịch sự . Sau đó, con gái Trường Giang sẽ chạy đến ôm bố và kể những câu chuyện sau 1 ngày đi học.

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương và Trường Giang khi con gái nhận thư tỏ tình ở lớp - ảnh 5

Trường Giang và con gái làm "thủ tục" mỗi khi Destiny đi học về

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương và Trường Giang khi con gái nhận thư tỏ tình ở lớp - ảnh 6

Hai bố con vô cùng thân thiết

Destiny là con gái đầu lòng của Trường Giang và Nhã Phương. Dù không công khai rõ dung mạo của bé, nhưng qua những hình ảnh hiếm hoi được cả hai chia sẻ, có thể thấy cô bé sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng làn da trắng nõn đáng yêu. 

Vừa qua, Nhã Phương cũng thông báo đang mang thai con thứ hai cho Trường Giang. Dù chưa biết giới tính của bé nhưng cả Trường Giang và bé Destiny đều mong đây là một bé gái.

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương và Trường Giang khi con gái nhận thư tỏ tình ở lớp - ảnh 7

Bé Destiny được nhận xét có vẻ ngoài đáng yêu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục