24h
Yeah1 News

Ba mẹ là sao lớn nhưng các con của Lý Hải - Minh Hà chỉ mê cái tên này: Xin chụp ảnh như fan nhí

Thứ tư, 26/04/2023 | 16:31 (GMT+7)

Ngay khi nhìn thấy sao nam nổi tiếng, các con của Lý Hải - Minh Hà lập tức vây kín xin chụp ảnh không thua gì fan nhí. Netizen cảm thấy quá đáng yêu thước hình ảnh này.

Tối ngày 25/4, sự kiện họp báo công chiếu phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" do vợ chồng Lý Hải - Minh Hà sản xuất đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz đã tham dự để gửi lời chúc mừng đến sản phẩm mới của gia đình Lý Hải.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng 4 người con tại sự kiện tối ngày 25/4
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng 4 người con tại sự kiện tối ngày 25/4

Đáng chú ý là xuất hiện trên thảm đỏ còn có 4 người con nhỏ của 2 vợ chồng. Đây là lần hiếm hoi Lý Hải - Minh Hà đưa con cùng tham dự sự kiện đông đúc cũng như để con lộ diện trước đông đảo ống kính truyền thông. Cả gia đình Lý Hải đều diện dress code như quy định của sự kiện.

Trường Giang cũng xuất hiện tại buổi công chiếu phim "Lật mặt 6" để gửi bó hoa khổng lồ chúc mừng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Nhìn thấy người đồng nghiệp, Lý Hải lập tức kéo Trường Giang đến thảm đỏ để chụp hình check-in. Sau đó Trường Giang lặng lẽ rút lui để nhường "spotlight" lại cho nhân vật chính. 

Ba mẹ là sao lớn nhưng các con của Lý Hải - Minh Hà chỉ mê cái tên này: Xin chụp ảnh như fan nhí - ảnh 2
Trường Giang đến tặng hoa và chúc mừng Lý Hải - Minh Hà
Trường Giang đến tặng hoa và chúc mừng Lý Hải - Minh Hà

Nhiều người bất ngờ khi phát hiện mức độ "cuồng" Trường Giang của các nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà. Sau khi chụp ảnh cùng ba mẹ, 4 người con của Lý Hải ngay lập tức chạy đến chỗ của Trường Giang để trò chuyện và xin chụp ảnh với "Mười Khó". Sao nam gốc Quảng Nam cũng vô cùng vui vẻ bắt chuyện với các nhóc tỳ. Netizen buồn cười nhận xét khoảnh khắc này không khác gì các fan nhí đang vây quanh thần tượng.

Ba mẹ là sao lớn nhưng các con của Lý Hải - Minh Hà chỉ mê cái tên này: Xin chụp ảnh như fan nhí - ảnh 4
Các con của Lý Hải - Minh Hà rất yêu thích Trường Giang, chạy đến xin chụp ảnh chung
Các con của Lý Hải - Minh Hà rất yêu thích Trường Giang, chạy đến xin chụp ảnh chung

Được biết, trong quá khứ, Trường Giang từng tham gia phần 1 của bộ phim "Lật mặt" cách đây khoảng chục năm. Đây cũng là tác phẩm giúp tên tuổi của Trường Giang vang dội khắp nơi và tạo được chỗ đứng vững chắc cho anh trong làng giải trí Việt. Có lẽ vì vây nên sau nhiều năm, Trường Giang vẫn giữ mối quan hệ gắn bó thân thiết với vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng như hết lòng ủng hộ series "Lật mặt" của 2 vợ chồng nổi tiếng.

Theo giới thiệu trước đó, "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" kể về một nhóm bạn cùng nhau lên kế hoạch đi đào mộ để tìm tấm vé số trúng 136,8 tỷ đồng đã bị thất lạc. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Tiết Cương, Huy Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Quốc Cường, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, Trung Dũng...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hải   Minh Hà   Trường Giang   sao việt  

Cùng chuyên mục