24h
Yeah1 News

Phan Như Thảo từ chối đăng ký kết hôn với đại gia Đức An, hé lộ thông tin ngỡ ngàng về cuộc hôn nhân

Thứ năm, 28/09/2023 | 09:16 (GMT+7)

Theo tiết lộ từ phía đại gia Đức An, Phan Như Thảo chưa đồng ý đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp dù cả hai đã chung sống nhiều năm và có con chung.

Thời gian vừa qua, vụ kiện tụng giữa đại gia Đức An và vợ cũ Ngọc Thúy thu hút sự quan tâm của công chúng. Đáng chú ý là số tiền phía ông Đức An yêu cầu vợ cũ trả lại tài sản có giá trị lên đến hơn 300 tỷ đồng.

Ông Đức An đăng ký kết hôn với bà Ngọc Thúy tại Mỹ vào năm 2006. Trong khoảng thời gian là vợ chồng, cả hai có 2 con chung. Đến tháng 3/2008, cặp đôi ly hôn tại tòa án bang California (Mỹ). Doanh nhân này sau đó chung sống như vợ chồng với người mẫu Phan Như Thảo và có thêm một cô con gái.

Phan Như Thảo từ chối đăng ký kết hôn với đại gia Đức An, hé lộ thông tin ngỡ ngàng về cuộc hôn nhân - ảnh 1

Gia đình viên mãn hạnh phúc hiện tại của Phan Như Thảo và đại gia Đức An

Mới đây, theo chia sẻ từ đại gia Đức An, nam doanh nhân này cho biết vẫn chưa làm đăng ký kết hôn với Phan Như Thảo. Chính vì vậy trên phương diện pháp luật, cả hai chưa phải là vợ chồng hợp pháp. 

Nguyên nhân là vì Phan Như Thảo nhiều lần từ chối đề nghị đăng ký kết hôn từ đại gia Đức An do cảm thấy việc tổ chức đám cưới tốn thời gian và công sức, còn đăng ký kết hôn chưa thực sự cần thiết. Nữ người mẫu ưu tiên việc cùng nhau chăm sóc gia đình, chung sống với những giá trị, tôn trọng đối phương.

Phan Như Thảo từ chối đăng ký kết hôn với đại gia Đức An, hé lộ thông tin ngỡ ngàng về cuộc hôn nhân - ảnh 2

Phan Như Thảo và đại gia Đức An chung sống với nhau như vợ chồng từ khoảng năm 2016 nhưng chưa đăng ký kết hôn

Phan Như Thảo và đại gia Đức An chung sống với nhau đến nay đã được khoảng 8 năm. Cuộc sống của cặp đôi hạnh phúc viên mãn bên con gái xinh xắn. Dù có khoảng cách tuổi tác nhưng Phan Như Thảo và Đức An cho thấy sự ăn hợp, người mẫu được chồng chiều chuộng, chăm sóc chu đáo. Phan Như Thảo cũng không còn hoạt động nghệ thuật nhiều, chủ yếu cô phát triển kinh doanh và tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ.

Trước đó vào năm 2010, đại gia Đức An kiện vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy, yêu cầu trả lại 39 loại tài sản (ước tính hơn 288 tỉ đồng). Đến đầu tháng 8/2023, thông tin về vụ ly hôn giữa đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy được quan tâm trở lại. 

Đại gia Đức An kiện đòi vợ cũ thêm 67,8 tỷ đồng - tương đương giá trị cô khai thác, sử dụng và cho thuê 9 căn hộ cao cấp ở quận 1, TP HCM mà ông nhờ đứng tên. Bên cạnh đó, đại gia kiện bổ sung đề nghị Ngọc Thúy trả lại khoản tiền hơn 422 triệu đồng, 447.000 USD (tổng cộng hơn 10 tỷ đồng) trong ba tài khoản ngân hàng cô lập từ 5/2008 - 2/2009. Theo Đức An, tiền này có nguồn gốc từ các tài sản ông gửi về Việt Nam để đầu tư.

Phan Như Thảo từ chối đăng ký kết hôn với đại gia Đức An, hé lộ thông tin ngỡ ngàng về cuộc hôn nhân - ảnh 3
Phan Như Thảo từ chối đăng ký kết hôn với đại gia Đức An, hé lộ thông tin ngỡ ngàng về cuộc hôn nhân - ảnh 4

Đại gia Đức An và vợ cũ Ngọc Thúy kiện tụng nhau ra tòa về vấn đề tài sản sau ly hôn

Tại thời điểm ly hôn, tòa thượng thẩm California giải quyết ly hôn tuyên bà Ngọc Thúy phải trả lại toàn bộ tài sản "đứng tên giùm" cho ông Đức An, không có tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân. Sau đó do bà Ngọc Thúy không chịu trả nên ông An đã khởi kiện ra tòa.

Đại gia này cho biết ông mong muốn chuyển toàn bộ tài sản tranh chấp vào công ty chung của 2 con và sẽ bàn giao lại cho các con khi đủ 18 tuổi.

Sáng ngày 18/9 vừa qua, Tòa án Nhân dân TP.HCM mở phiên xét xử tranh chấp và phân chia tài sản sau ly hôn giữa ông Nguyễn Đức An (61 tuổi) và bà Phạm Thị Ngọc Thúy (43 tuổi) sau hơn 12 năm thụ lý.

Phan Như Thảo từ chối đăng ký kết hôn với đại gia Đức An, hé lộ thông tin ngỡ ngàng về cuộc hôn nhân - ảnh 5

Hình ảnh đại gia Đức An chơi cùng con gái cưng được Phan Như Thảo chia sẻ

Siêu mẫu Ngọc Thúy gác lại công việc ở Mỹ để về Việt Nam hầu tòa. Sáng nay cô có mặt tại tòa sau phiên xử hồi tháng 8 vắng mặt. Trong khi đó đại gia Đức An vắng mặt, đến tòa có người đại diện, luật sư bảo vệ và người mẫu Phan Như Thảo, người đang chung sống hiện tại với nam doanh nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đức An   Phan Như Thảo   Ngọc Thúy  

Cùng chuyên mục