24h
Yeah1 News

Phan Như Thảo hầu tòa thay chồng vụ kiện đòi gần 300 tỷ sau ly hôn với vợ cũ siêu mẫu Ngọc Thúy

Thứ hai, 18/09/2023 | 10:35 (GMT+7)

Đại gia Đức An không có mặt tại phiên tòa xét xử đòi lại tài sản sau ly hôn với vợ cũ Ngọc Thúy, xuất hiện tại tòa là luật sư cùng người vợ hiện tại của ông là người mẫu Phan Như Thảo.

Sáng ngày 18/9, Tòa án Nhân dân TP.HCM mở phiên xét xử tranh chấp và phân chia tài sản sau ly hôn giữa ông Nguyễn Đức An (61 tuổi) và bà Phạm Thị Ngọc Thúy (43 tuổi) sau hơn 12 năm thụ lý.

Siêu mẫu Ngọc Thúy gác lại công việc ở Mỹ để về Việt Nam hầu tòa. Sáng nay cô có mặt tại tòa sau phiên xử hồi tháng 8 vắng mặt. Trong khi đó đại gia Đức An vắng mặt, đến tòa có người đại diện, luật sư bảo vệ và người mẫu Phan Như Thảo, người đang là vợ hiện tại của nam doanh nhân.

Hội đồng xét xử cũng tiến hành triệu tập 29 người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến tòa.

Phan Như Thảo hầu tòa thay chồng vụ kiện đòi gần 300 tỷ sau ly hôn với vợ cũ siêu mẫu Ngọc Thúy - ảnh 1

Đại gia Đức An không đến phiên tòa xét xử tranh chấp tài sản sau ly hôn với vợ cũ 

Phan Như Thảo hầu tòa thay chồng vụ kiện đòi gần 300 tỷ sau ly hôn với vợ cũ siêu mẫu Ngọc Thúy - ảnh 2

Siêu mẫu Ngọc Thúy trở về từ Mỹ...

Phan Như Thảo hầu tòa thay chồng vụ kiện đòi gần 300 tỷ sau ly hôn với vợ cũ siêu mẫu Ngọc Thúy - ảnh 3

...và người mẫu Phan Như Thảo là vợ hiện tại của ông Đức An đến dự phiên tòa (Ảnh báo Dân trí)

Trước đó vụ việc được đại gia Đức An khởi kiện từ năm 2010, yêu cầu bà Ngọc Thúy trả lại 39 loại tài sản (ước tính hơn 288 tỉ đồng). Đến đầu tháng 8/2023, thông tin về vụ ly hôn giữa đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy được quan tâm trở lại. 

Đại gia Đức An kiện đòi vợ cũ thêm 67,8 tỷ đồng - tương đương giá trị cô khai thác, sử dụng và cho thuê 9 căn hộ cao cấp ở quận 1, TP HCM mà anh nhờ  đứng tên. Bên cạnh đó, đại gia kiện bổ sung đề nghị Ngọc Thúy trả lại khoản tiền hơn 422 triệu đồng, 447.000 USD (tổng cộng hơn 10 tỷ đồng) trong ba tài khoản ngân hàng cô lập từ 5/2008 - 2/2009. Theo Đức An, tiền này có nguồn gốc từ các tài sản anh gửi về Việt Nam để đầu tư.

Ông Đức An đăng ký kết hôn với bà Ngọc Thúy tại Mỹ vào năm 2006. Trong khoảng thời gian là vợ chồng, cả hai có 2 con chung. Đến tháng 3/2008, cặp đôi ly hôn tại tòa án bang California (Mỹ).

Phan Như Thảo hầu tòa thay chồng vụ kiện đòi gần 300 tỷ sau ly hôn với vợ cũ siêu mẫu Ngọc Thúy - ảnh 4

Siêu mẫu Ngọc Thúy từng có cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm với đại gia Đức An

Tại thời điểm ly hôn, tòa thượng thẩm California giải quyết ly hôn tuyên bà Ngọc Thúy phải trả lại toàn bộ tài sản "đứng tên giùm" cho ông Đức An, không có tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân. Sau đó do bà Ngọc Thúy không chịu trả nên ông An đã khởi kiện ra tòa.

Đại gia này cho biết ông mong muốn chuyển toàn bộ tài sản tranh chấp vào công ty chung của 2 con và sẽ bàn giao lại cho các con khi đủ 18 tuổi.

Năm 2016, đại gia Đức An lập gia đình với người mẫu Phan Như Thảo. Cặp đôi sau đó có với nhau một cô con gái. Sau 7 năm, hiện tại Đức An và Phan Như Thảo đang có tổ ấm hạnh phúc viên mãn.

Phan Như Thảo hầu tòa thay chồng vụ kiện đòi gần 300 tỷ sau ly hôn với vợ cũ siêu mẫu Ngọc Thúy - ảnh 5

Đại gia Đức An hiện đang có cuộc hôn nhân viên mãn với người mẫu Phan Như Thảo

Hiện phiên tòa xử tranh chấp và phân chia tài sản giữa ông Đức An và bà Ngọc Thúy vẫn đang được xét xử.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục