24h
Yeah1 News

Từng cầu hôn bạn trai đồng giới gây xôn xao, nam ca sĩ Việt nay lại đăng ảnh thân mật bên 1 chàng trai khác?

Thứ hai, 22/04/2024 | 21:03 (GMT+7)

Hình ảnh ca/ nhạc sĩ Ôn Vinh Quang khoe ảnh trước cổng cưới với một chàng trai khiến dân tình xôn xao. Đặc biệt, đây không phải người mà anh từng cầu hôn trước đó.

Mới đây, ca sĩ Ôn Vĩnh Quang khiến dân tình không khỏi xôn xao khi chia sẻ hình ảnh thân mật bên cạnh một chàng trai. Theo đó, cả hai cùng nhau chụp ảnh bên dưới chiếc công Tân hôn. Thậm chí, Ôn Vĩnh Quang còn bế bổng chàng trai kia lên rất thân mật. 

Từng cầu hôn bạn trai đồng giới gây xôn xao, nam ca sĩ Việt nay lại đăng ảnh thân mật bên 1 chàng trai khác? - ảnh 1

Đính kèm với hình ảnh chụp trước cổng tân hôn, bồng bế, thân mật với người khác, Ôn Vĩnh Quang còn chú thích: "Cảm ơn anh chị đến chung vui ngày em nạp vợ bé". Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn cư dân mạng đã dành những lời chúc mừng đến Ôn Vĩnh Quang.

Từng cầu hôn bạn trai đồng giới gây xôn xao, nam ca sĩ Việt nay lại đăng ảnh thân mật bên 1 chàng trai khác? - ảnh 2

Ôn Vĩnh Quang khoe ảnh thân mật bên chàng trai khác bên dưới cổng tân hôn

Đáng nói, chàng trai trong bức ảnh chụp cùng Ôn Vĩnh Quang lại không phải người mà anh từng cầu hơn vào ngày 1/1 trước đó. Còn nhớ vào ngày đầu năm nay, Ôn Vĩnh Quang đã gây chấn động cõi mạng khi bất ngờ cầu hôn bạn trai đồng giới sau thời gian hẹn hò. 

Thời điểm đó, Ôn Vĩnh Quang khiến khán giả ngưỡng mộ, xen lẫn sự xúc động bởi những lời chia sẻ từ tận đáy lòng với người yêu. Bởi lẽ, chuyện tình của anh đã vượt qua rất nhiều trở ngại và truyền cảm hứng đến rất nhiều người. 

Từng cầu hôn bạn trai đồng giới gây xôn xao, nam ca sĩ Việt nay lại đăng ảnh thân mật bên 1 chàng trai khác? - ảnh 3

Tuy nhiên người này không phải chàng trai mà Ôn Vĩnh Quang từng cầu hôn trước đó

Trước những ý kiến thắc mắc của khán giả, ca nhạc sĩ Ôn Vĩnh Quang đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Anh chàng vội vã viết: "Em với đứa em giỡn thôi, anh chị đừng chúc em hạnh phúc nữa, ý tưởng này gây hậu quả nghiêm trọng quá".

Lúc này, dân mạng mới nhận ra rằng đây chỉ là trò đùa của Ôn Vĩnh Quang với em của mình. Không hề có chuyện ca nhạc sĩ chụp ảnh cưới với người khác sau gần 5 tháng cầu hôn bạn trai đồng giới. Điều này cũng khiến nhiều người thở phào, vì chuyện tình của cả hai vẫn đang êm ấm. 

Từng cầu hôn bạn trai đồng giới gây xôn xao, nam ca sĩ Việt nay lại đăng ảnh thân mật bên 1 chàng trai khác? - ảnh 4

Hóa ra đây chỉ là trò đùa, còn Ôn Vĩnh Quang và bạn trai vẫn đang rất hạnh phúc

Ôn Vĩnh Quang sinh năm 1994, dù không phải giọng ca quá đình đám, nhưng Ôn Vĩnh Quang vẫn được nhiều khán giả biết đến và yêu mến nhờ giọng ca ngọt ngào, giàu cảm xúc. Trước đó, anh từng được chú ý với ca khúc Đi tìm tình yêu - nhạc phim Gạo nếp gạo tẻ. 

Từng cầu hôn bạn trai đồng giới gây xôn xao, nam ca sĩ Việt nay lại đăng ảnh thân mật bên 1 chàng trai khác? - ảnh 5

Ca/ nhạc sĩ Ôn Vĩnh Quang

Được biết, "nửa kia" của ca sĩ Ôn Vĩnh Quang tên Minh Bảo. Cặp đôi đã hẹn hò được 2 năm. Trước đó, nam ca sĩ từng công khai giới tính khi thi Ai sẽ thành sao năm 2017 và được giám khảo Minh Tuyết, Quang Dũng ủng hộ. 

Từng cầu hôn bạn trai đồng giới gây xôn xao, nam ca sĩ Việt nay lại đăng ảnh thân mật bên 1 chàng trai khác? - ảnh 6

Chuyện tình đồng giới của anh được nhiều người yêu thích

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục