24h
Yeah1 News

Ốc Thanh Vân “khoe” cơ ngơi rộng lớn tại Úc: Nhà 2 tầng, có hẳn phòng dạy yoga khiến Cát Tường trầm trồ

Thứ ba, 26/03/2024 | 19:57 (GMT+7)

MC Cát Tường không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi của Ốc Thanh Vân tại Úc. Đặc biệt, cô còn dành lời khen ngợi cho đàn em vì vừa sang Úc đã có nhà.

Mới đây, nữ diễn viên Cát Tường đã có dịp sang Úc để ghé thăm nhà riêng của Ốc Thanh Vân. Theo đó, Cát Tường không khỏi trầm trồ vì cơ ngơi của đàn em tại nước ngoài quá rộng lớn. “Cát Tường qua Australia 7 năm trước nhưng chưa có nhà. Ốc Thanh Vân mới qua đã có nhà. Em tôi giỏi quá, đúng là tuổi trẻ tài cao”, Cát Tường cho biết.

Cát Tường có dịp thăm nhà Ốc Thanh Vân tại Úc
Cát Tường có dịp thăm nhà Ốc Thanh Vân tại Úc

Trong đoạn clip, Ốc Thanh Vân đã giới thiệu về ngôi nhà của gia đình cô với thiết kế 2 tầng cùng tone màu trắng sang trọng. Được biết, không gian sinh hoạt hay khu vực phòng ngủ nằm ở tầng 2. Tầng 1 là nơi Ốc Thanh Vân mở lớp dạy yoga và livestream bán hàng online.

Ốc Thanh Vân “khoe” cơ ngơi rộng lớn tại Úc: Nhà 2 tầng, có hẳn phòng dạy yoga khiến Cát Tường trầm trồ - ảnh 2
Tầng 2 là nơi nữ diễn viên thường xuyên tụ tập bạn bè
Tầng 2 là nơi nữ diễn viên thường xuyên tụ tập bạn bè

Nhìn nhận vào nỗ lực của đàn em, Cát Tường cho biết việc mua nhà ở Úc không phải là chuyện dễ. Tuy được nữ MC khen ngợi hết lời song Ốc Thanh Vân vẫn tỏ ra vô cùng khiêm tốn. Cô cho rằng nhà mình cũng chỉ là một căn nhà bình thường như bao nhà khác.

Ốc Thanh Vân “khoe” cơ ngơi rộng lớn tại Úc: Nhà 2 tầng, có hẳn phòng dạy yoga khiến Cát Tường trầm trồ - ảnh 4
Những góc nhỏ trong ngôi nhà của Ốc Thanh Vân
Những góc nhỏ trong ngôi nhà của Ốc Thanh Vân

Hiện Ốc Thanh Vân đã tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất ở Việt Nam, cùng các con sang Úc định cư. Để trang trải cuộc sống, Ốc Thanh Vân vừa mở lớp dạy yoga, vừa bán mỹ phẩm online tại cả Úc và Việt Nam. Về phía 3 con của cô, các bé đều đã đến trường và hòa nhập với cuộc sống mới rất nhanh.

Tầng 1 được cô sử dụng để mở lớp dạy yoga
Tầng 1 được cô sử dụng để mở lớp dạy yoga

Theo Ốc Thanh Vân khẳng định, dù đi đến một môi trường mới nhưng cô vẫn muốn giữ tên tiếng Việt cho 3 con, không đổi sang tên tiếng Anh. Còn chồng cô - Trí Rùa vẫn sống ở Việt Nam, mỗi tháng anh đều sang Úc thăm vợ con.

Chồng cô sẽ sinh sống tại Việt Nam, mỗi tháng đều bay sang Úc để thăm cô và các con
Chồng cô sẽ sinh sống tại Việt Nam, mỗi tháng đều bay sang Úc để thăm cô và các con

Ngay khi vừa đến Úc, Ốc Thanh Vân thừa nhận cuộc sống gặp khá nhiều khó khăn. "Đương nhiên khi làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy rất "đuối" nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui", nữ diễn viên bày tỏ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ốc Thanh Vân   cơ ngơi   Cát Tường  

Cùng chuyên mục