24h
Yeah1 News

Xôn xao tin Ốc Thanh Vân ly hôn chồng sau 16 năm chung sống, chính chủ liền lên tiếng đáp trả

Thứ tư, 20/03/2024 | 16:06 (GMT+7)

Trước những đồn đoán cho rằng Ốc Thanh Vân và chồng rạn nứt tình cảm, chuẩn bị ly hôn, nữ diễn viên đã thẳng thừng lên tiếng.

Vào cuối năm 2023, Ốc Thanh Vân bất ngờ tuyên bố sẽ tạm ngừng các công việc diễn xuất để chuyển sang Úc sinh sống cùng 3 con. Trong khi đó, chồng cô là Trí Rùa vẫn ở lại Việt Nam, thỉnh thoảng mới bay sang thăm vợ con.

Cũng chính vì điều này mà một số khán giả đã rầm rộ tin đồn mối quan hệ của Ốc Thanh Vân và chồng rạn nứt sau 16 năm bên nhau. Đáp trả lại những nghi vấn thất thiệt, nữ diễn viên đã có buổi livestream để đính chính thẳng thừng với khán giả.

Nữ diễn viên phủ nhận tin đồn ly hôn chồng
Nữ diễn viên phủ nhận tin đồn ly hôn chồng

Được biết, khi khán giả liên tục hỏi về vấn đề hôn nhân, Ốc Thanh Vân đã phủ nhận những đồn đoán cho rằng vợ chồng cô ly hôn. Theo nữ diễn viên, hai vợ chồng cô vẫn rất hạnh phúc: “Không đâu, chúng tôi vẫn mặn nồng và tình lắm”.

Dù không thường xuyên xuất hiện nhưng ông xã Trí Rùa của Ốc Thanh Vân vẫn đồng hành phụ giúp công việc của vợ. Đặc biệt, trong chuyến thăm vợ con mới đây, anh còn trở thành shipper bất đắc dĩ để phụ vợ giao hàng. 

Chồng của Ốc Thanh Vân sang Úc giao hàng phụ giúp vợ
Chồng của Ốc Thanh Vân sang Úc giao hàng phụ giúp vợ

Đồng thời, cô nàng cũng tiết lộ về cuộc sống hiện tại: “Còn công ty, 2 mẹ ở Việt Nam cần người quán xuyến, chăm sóc. Trí làm việc ở Việt Nam nên phải đi đi về về... Có lần là anh ấy sẽ qua đây mỗi tháng một lần. Đợt này là Trí qua đây đến sinh nhật của Cola là ngày 6/4. Sau hôm đó là ba của bé sẽ bay về Việt Nam để lo mọi việc ở nhà. 

Hiện tại, còn mẹ của mình ở nhà, do tuổi cao nên bị đau gối. Nếu mẹ còn khỏe là đã đưa qua đây luôn rồi. Còn bà nội khi nào thích là sẽ bay qua, bà vẫn còn khỏe hơn mẹ của mình”.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân đã có 16 năm bên nhau
Vợ chồng Ốc Thanh Vân đã có 16 năm bên nhau
Ốc Thanh Vân bên cạnh ông xã Trí Rùa và 3 con
Ốc Thanh Vân bên cạnh ông xã Trí Rùa và 3 con

Sau khi thông báo sẽ sang Úc, Ốc Thanh Vân không ngần ngại chia sẻ những đoạn clip cho biết cô vừa livestream bán hàng vừa là shipper để trang trải cuộc sống. Bà mẹ ba con trải lòng: “Cái gì mình thấy cực thì nó sẽ cực, thấy khó khăn thì nó sẽ khó khăn nhưng khi đã chấp nhận sự dịch chuyển này thì mình phải chấp nhận sự thay đổi và thích nghi với nó”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục