24h
Yeah1 News

Nữ Tiktoker nắm tay ViruSs đi ăn kem ở Hà Nội là ai?

Thứ ba, 09/04/2024 | 08:59 (GMT+7)

Nữ Tiktoker 3 triệu lượt theo dõi với nghệ danh Ngọc Kem đang gây sốt cõi mạng sau khi lộ clip nắm tay streamer ViruSs đi ăn kem ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Đoạn video ghi lại cảnh nam streamer ViruSs nắm tay một cô gái xinh đẹp trên phố ở Hà Nội, cả 2 còn có nhiều tương tác thân mật khi bước vào một tiệm kem khiến dân tình xôn xao. Mặc dù cặp đôi đeo khẩu trang che chắn kín mít nhưng cộng đồng mạng vẫn nhận ra danh tính của người trong cuộc. 

Bóng dáng ViruSs và một cô gái xinh đẹp bị bắt gặp đi ăn kem
Bóng dáng ViruSs và một cô gái xinh đẹp bị bắt gặp đi ăn kem

Nếu như "nhà nam" quá rõ ràng là streamer nổi tiếng ViruSs thì phía đàng gái lại trở thành đối tượng được cộng đồng mạng truy lùng. Theo thông tin mới nhất, cô gái xinh đẹp đi ăn kem cùng ViruSs không ai khác chính là nữ Tiktoker nổi tiếng trong giới trẻ với biệt danh Ngọc Kem. 

Được biết, Ngọc Kem là một nữ Tiktoker sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi trên tài khoản mạng. Cô là người có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và hiện đang sinh sống bằng công việc livestream bán hàng. 

ViruSs và Ngọc Kem lộ clip ăn kem hẹn hò?

Trong video được mọi người chia sẻ, Ngọc Kem mặc chiếc đầm trắng nữ tính, đi cùng đàn anh và có nhiều cử chỉ tình tứ như dựa sát vào người, nắm tay, trò chuyện vui vẻ. Mọi người xem video cho rằng những hành động của Ngọc Kem không phải vô tình mà như một thói quen của những người yêu nhau. Thậm chí, Ngọc Kem và ViruSs còn ngồi ăn kem và dường như không có khoảng cách giữa 2 người.

ViruSs và Ngọc Kem có thái độ thân thiết với nhau
ViruSs và Ngọc Kem có thái độ thân thiết với nhau

Nói về mối lương duyên của ViruSs và Ngọc Kem, cả hai chỉ vừa làm quen nhau trong thời gian gần đây. Bắt nguồn từ vụ việc ViruSs livestream với một fan hâm mộ của Jack tên N.B., sau đó Ngọc Kem đã vào livestream nói chuyện chung và bắt đầu quan hệ hợp tác từ đó.

ViruSs và Ngọc Kem gần đây có quan hệ thân thiết
ViruSs và Ngọc Kem gần đây có quan hệ thân thiết

Qua vài lần trò chuyện, Ngọc Kem mời ViruSs livestream cùng mình cũng như hỗ trợ bán hàng trên sóng trực tuyến. ViruSs và Ngọc Kem đều duy trì thái độ thoải mái, vui vẻ và không ngần ngại có nhiều lời lẽ, hành động trêu đùa nhau một cách thân thiết. Nhiều người cũng "đẩy thuyền" ViruSs và Ngọc Kem đến với nhau.

Cả hai lên đính chính nhưng khán giả không tin
Cả hai lên đính chính nhưng khán giả không tin

Sau video ViruSs và Ngọc Kem đi ăn kem ở Hà Nội, cả 2 người đã lên tiếng giải thích nhưng cộng đồng mạng cho rằng không đáng tin. Cụ thể, ViruSs chia sẻ anh ra Hà Nội và trùng hợp gặp được Ngọc Kem nên hai người hẹn nhau ra ngoài ăn uống. Cặp đôi còn trêu ngược lại khán giả khi nói rằng vì mọi người "đẩy thuyền" nhiều quá nên mới cố tình tạo "content" để thu hút tương tác.

Nữ Tiktoker Ngọc Kem là ai?

Ngọc Kem tên thật là Trần Nguyễn Hồng Ngọc. Cô sinh năm 1999 tại Bắc Ninh và hiện đang sinh sống, làm việc ở TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Ngọc Kem quyết định vào miền Nam để phát triển sự nghiệp. Ngọc Kem gây ấn tượng với khuôn mặt nhỏ nhắn, nước da trắng ngần và tính cách dễ thương nên "được lòng" mọi người.

Nữ Tiktoker nắm tay ViruSs đi ăn kem ở Hà Nội là ai? - ảnh 5
Nữ Tiktoker nắm tay ViruSs đi ăn kem ở Hà Nội là ai? - ảnh 6
Ngọc Kem là Tiktoker nổi tiếng với gần 3 triệu theo dõi
Ngọc Kem là Tiktoker nổi tiếng với gần 3 triệu theo dõi

Ngọc Kem sở hữu kênh Tiktok với 2,8 triệu người theo dõi. Trên kênh của mình, Ngọc Kem thường đăng tải nhiều video nhảy nhót trên các nền nhạc hot trend. Ngoài ra, Ngọc Kem còn nhận lời livestream bán hàng cho một số thương hiệu để kiếm thêm thu nhập.

Nữ Tiktoker nắm tay ViruSs đi ăn kem ở Hà Nội là ai? - ảnh 8
Nữ Tiktoker nắm tay ViruSs đi ăn kem ở Hà Nội là ai? - ảnh 9
Ngọc Kem ngoài bán hàng livestream còn làm người mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang
Ngọc Kem ngoài bán hàng livestream còn làm người mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang

Bên cạnh đó, với diện mạo xinh xắn, Ngọc Kem còn được nhiều nhãn hàng thời trang mời về làm người mẫu ảnh để chụp quảng cáo. Ngoài lịch làm việc, Ngọc Kem cũng có sở thích đi ăn uống, cà phê với bạn bè hoặc đi du lịch trong và ngoài nước. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ tiktoker   Viruss   Ngọc Kem là ai  

Cùng chuyên mục