24h
Yeah1 News

ViruSs: Từng là thiếu gia rơi vào cảnh mất nhà, chơi game kiếm 2 triệu/tháng cho đến streamer kiếm tiền tỷ

Thứ hai, 11/03/2024 | 20:21 (GMT+7)

Trước khi gặt hái được thành công như hiện tại, ViruSs đã từng trải qua hành trình khá thăng trầm từ một thiếu gia được học hành tử tế về âm nhạc cho đến khi thành streamer.

ViruSs, tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990 tại Hà Nội, là một trong những streamer được yêu thích và có lượng fan đông đảo nhất ở Việt Nam. Kênh stream trên YouTube của anh hiện đã có hơn 2 triệu người đăng ký theo dõi và các video livestream của anh thường thu hút hàng trăm ngàn lượt xem. Ngoài vai trò là một streamer, anh cũng được biết đến với vai trò là Youtuber và nhà sản xuất âm nhạc.

ViruSs: Từng là thiếu gia rơi vào cảnh mất nhà, chơi game kiếm 2 triệu/tháng cho đến streamer kiếm tiền tỷ - ảnh 1

Ngoài việc chia sẻ về chơi game qua các phát sóng trực tuyến, ViruSs cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Vpop và Kpop thông qua việc thực hiện các video reaction MV của nhiều ca sĩ và nhóm nhạc Việt Nam và Hàn Quốc. Với sự hiểu biết sâu rộng về âm nhạc cùng với chất giọng trầm ấm và khả năng truyền đạt cảm xúc tốt, các video reaction của ViruSs luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của các fan nhạc.

ViruSs có nền tảng âm nhạc mạnh mẽ từ gia đình. Ông ngoại của ViruSs là một nhà nghiên cứu âm nhạc nổi tiếng, trong khi mẹ anh dạy về nhạc cụ dân tộc tại một nhạc viện và bố anh đang giảng dạy guitar tại một nhạc viện ở Berlin, Đức. Anh ruột của ViruSs chơi trống và cậu em chơi guitar bass. Với bề dày văn hóa âm nhạc trong gia đình, ViruSs thường được gọi là "thiếu gia nhạc viện".

ViruSs: Từng là thiếu gia rơi vào cảnh mất nhà, chơi game kiếm 2 triệu/tháng cho đến streamer kiếm tiền tỷ - ảnh 2

Trong thời thơ ấu, Đặng Tiến Hoàng dành nhiều thời gian cho việc học piano, thậm chí đã phải chịu đựng những cú ngất sau những buổi tập luyện gian khổ. Suốt nhiều năm, ViruSs luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong danh sách học viên ưu tú tại Nhạc viện. Âm nhạc đã đưa ViruSs đi khắp nơi trên thế giới từ khi anh chỉ mới 15 tuổi, bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Mỹ và cả Brazil, Chile, Peru...

Sau khi hoàn thành khóa học tại Học viện Seoul, ViruSs đã thu hút sự chú ý của một công ty giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc sau một kỳ thi tuyển khắt khe. Tuy nhiên, cuộc sống không một lúc nào êm đềm khi ViruSs nhận được một thư từ ông ngoại ở Việt Nam. Ban đầu, anh nghĩ rằng ông ấy bị ốm nhưng thật ra gia đình anh đang đối diện với tình hình khó khăn kinh tế và phải đối mặt với một món nợ khổng lồ.

ViruSs: Từng là thiếu gia rơi vào cảnh mất nhà, chơi game kiếm 2 triệu/tháng cho đến streamer kiếm tiền tỷ - ảnh 3

Xuất thân từ gia đình danh giá nhưng biến cố ập đến khiến gia đình anh không có nhà để ở. Giữa lúc ngập chìm trong biến cố, không có nơi đi về, ViruSs lại chỉ có 2 bàn tay trắng, anh bắt đầu chơi game chuyên nghiệp và gây dựng danh tiếng với vai trò là một game thủ và streamer. Để bản thân không thất bại, ViruSs phải tìm tòi, nghiên cứu rất kỹ, làm mọi thứ một cách khoa học, đàng hoàng nhất có thể. 

ViruSs: Từng là thiếu gia rơi vào cảnh mất nhà, chơi game kiếm 2 triệu/tháng cho đến streamer kiếm tiền tỷ - ảnh 4

Hiểu rõ tâm lý của giới trẻ và luôn theo đuổi các chủ đề hot trend, ViruSs đã từng bước xây dựng một thương hiệu cá nhân và trở thành một trong những streamer nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng streamer Việt Nam. Anh hiện tại cũng kiếm được số tiền lớn nhờ thành công từ việc làm streamer, sáng tác và cả sản xuất âm nhạc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Viruss   Nhạc viện   thiếu gia   streamer  

Cùng chuyên mục