24h
Yeah1 News

Không còn né tránh, Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn sinh con cho đại gia

Thứ bảy, 10/06/2023 | 08:17 (GMT+7)

Trong một sự kiện vào tối ngày 9/6, Bảo Anh đã có những chia sẻ về tin đồn sinh con xuất hiện thời gian gần đây.

Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, tối ngày 9/6, Bảo Anh đã có mặt ở sân khấu Gala Nhạc Việt. Lần xuất hiện này của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là khi thời gian gần đây rộ lên tin đồn cô “ở ẩn” để sinh con.

Ở phần mở đầu đêm nhạc, thay mặt cho khán giả, hot Tiktoker Đức Anh đã thẳng thắn đặt câu hỏi rằng: “Nhìn chị tăng cân như thế này , em cũng đọc được nhiều comment về việc mình đi 'ấy'! Mọi người có ghét em cũng được nhưng ngày hôm nay em muốn chị Bảo Anh chính chủ trả lời về tin đồn gần đây mình đã 'trốn' đi đâu ấy. Thường nghệ sĩ ở ẩn là 'trốn' đi đâu ấy…”

Không trả lời trực tiếp câu hỏi, Bảo Anh cho biết: “Quãng thời gian vừa qua là một quãng thời gian rất thú vị với Bảo Anh. Tôi đã trải qua giai đoạn buồn cho tới cùng cực và cả những niềm vui không thể nói với ai. Đó là quãng thời gian rất đáng nhớ với cả hành trình sống của Bảo Anh…”

Bảo Anh đã lên tiếng về tin đồn sinh con
Bảo Anh đã lên tiếng về tin đồn sinh con

Nam Tiktoker sau đó hỏi trực tiếp: “Có chuyện sinh em bé không ta?”. Bảo Anh đáp lại một cách khéo léo: “Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?”.

Ngay lập tức khán giả phía dưới đồng loạt hô to: “Có”. Cuối cùng, Bảo Anh chốt lại một câu đầy ẩn ý: “... Vậy thôi cứ tập trung yêu đi!”.

Trước đó, nữ ca sĩ Bảo Anh cũng trả lời trên báo Vnexpress rằng nếu sinh con cho đại gia thì cô đã nghỉ hát chứ không phải vất vả chạy show. ca sĩ cho biết: "Đó là tin sai. Nếu tôi quen đại gia nghìn tỷ đồng, tôi đã nghỉ hát chứ không phải vất vả chạy show".

Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992 ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như: Trái tim em cũng biết đau, Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Yêu một người vô tâm, Ai khóc nỗi đau này, Từng là của nhau, Lười yêu...

Bảo Anh là nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam
Bảo Anh là nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam

Về chuyện tình cảm, Bảo Anh từng có mối quan hệ yêu đương cùng nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm, cả hai đã đường ai nấy đi. Từ đó đến nay, cô không công khai yêu ai.

Bảo Anh từng có mối quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu
Bảo Anh từng có mối quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Anh  

Cùng chuyên mục