24h
Yeah1 News

NSND Việt Anh tình tứ bên cô gái trẻ, chia sẻ về tình yêu sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình ở bên

Chủ nhật, 24/03/2024 | 20:35 (GMT+7)

NSND Việt Anh liên tục đăng ảnh tình cảm bên một cô gái trẻ và có những chia sẻ nhiều về tình yêu. Cư dân mạng không khỏi xôn xao, cho rằng ông đã có hạnh phúc mới ở tuổi U70.

Trên trang cá nhân của mình gần đây, NSND Việt Anh gây chú ý khi liên tục khoe ảnh tình cảm bên một cô gái trẻ và xinh đẹp. Trong loạt ảnh đăng tải, cả hai cùng nhau đi ăn uống, có khi thì nắm tay tình cảm xem một trận đấu.

Không chỉ vậy, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ nhiều dòng trạng thái về tình yêu. Có khi, ông trích dẫn câu nói của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: "Một định nghĩa về tình yêu mà tôi thích nhất: Tình yêu, là đầu hồi của mái hiên chứ không phải toàn bộ mái nhà, là sông là suối chứ không bao giờ là thác ..!".

NSND Việt Anh tình tứ bên cô gái trẻ, chia sẻ về tình yêu sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình ở bên - ảnh 1
NSND Việt Anh tình tứ bên cô gái trẻ, chia sẻ về tình yêu sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình ở bên - ảnh 2

Nghệ sĩ Việt Anh thường đăng tải ảnh tình tứ bên cô gái trẻ và xinh đẹp

Khi được khán giả hỏi chuyện, nam nghệ sĩ liền đáp: "Tình yêu rất quan trọng, không có nó không thể là gia đình, nó nhẹ nhàng, êm đềm chứ không bao giờ dữ dội như thác, nhưng nó vận động như sông như suối... và nó sẽ trôi!". 

Trước những chia sẻ của NSND Việt Anh, diễn viên Anh Đức bình luận: "Thầy công khai trước em luôn hả thầy". Đáp lại, ông trả lời: "Giỡn thôi". Nhưng khi được bạn bè, người hâm mộ chúc mừng hạnh phúc, ông lại gửi lời cảm ơn.

NSND Việt Anh tình tứ bên cô gái trẻ, chia sẻ về tình yêu sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình ở bên - ảnh 3

Nam nghệ sĩ còn có những chia sẻ sâu sắc về tình yêu

Những động thái của nghệ sĩ Việt Anh vẫn khiến cư dân mạng bán tín bán nghi. Nhiều người cho rằng, ông dường như đã tìm được tình yêu ở tuổi U70, sau khoảng thời gian dài sống cô độc.

Được biết, NSND Việt Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân với cựu diễn viên Phương Linh. Tuy nhiên, cả hai chia tay sau khi có chung một cô con gái. Sau đổ vỡ hôn nhân, NSND Việt Anh gặp và yêu một người phụ nữ kém ông nhiều tuổi. Nhưng mối tình này cũng kết thúc sau 8 năm. 

NSND Việt Anh tình tứ bên cô gái trẻ, chia sẻ về tình yêu sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình ở bên - ảnh 4

Nghệ sĩ Việt Anh là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả Việt

Ở tuổi U70, nam nghệ sĩ sống một mình trong căn nhà trọ ở TP. HCM, ăn cơm hàng cháo chợ, tự chạy xe máy đi làm. Nhiều năm qua, ông cũng không được gặp con gái vì cô bận rộn học tập, làm việc ở nước ngoài.

NSND Việt Anh tình tứ bên cô gái trẻ, chia sẻ về tình yêu sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình ở bên - ảnh 5

'Sau những đổ vỡ tình cảm, nam nghệ sĩ chọn lối sống cô độc nhiều năm qua

NSND Việt Anh sinh năm 1958, là nam diễn viên được nhiều khán giả biết đến qua những vai diễn có tính cách tưng tửng nhưng giàu lòng nhân ái. Với lối diễn xuất phóng khoáng, tự nhiên nhưng vẫn sâu sắc, tên tuổi ông ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng trăm vai diễn từ hài, kịch, phim truyền hình đến điện ảnh...

Bên cạnh vai trò diễn xuất, NSND Việt Anh còn là đạo diễn, tác giả của nhiều vở kịch. Ông cũng dẫn dắt, đào tạo nên nhiều thế hệ diễn viên, là người thầy được nhiều ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz như Trấn Thành, Anh Đức... kính trọng.

NSND Việt Anh tình tứ bên cô gái trẻ, chia sẻ về tình yêu sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình ở bên - ảnh 6

NSND Việt Anh đã đào tạo nên nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: NSND Việt Anh   sao việt  

Cùng chuyên mục