24h
Yeah1 News

NSND Việt Anh lên tiếng trước thông tin bị tai biến nửa đêm, Trấn Thành hốt hoảng nhận được tin dữ?

Chủ nhật, 14/01/2024 | 10:40 (GMT+7)

NSND Việt Anh bức xúc lên tiếng trước thông tin gặp tai biến lúc đêm khuya khiến nhiều đồng nghiệp hoang mang lo lắng khi bất ngờ nhận tin dữ.

Mới đây, NSND Việt Anh bất ngờ chia sẻ sự việc không mong muốn trên mạng xã hội. Nam nghệ sĩ cho biết bị một người lạ gây phiền phức vào buổi tối, khiến nhiều đồng nghiệp hoang mang, đặc biệt là học trò Trấn Thành. Cụ thể, NSND Việt Anh cho biết bị tung tin đồn bị tai biến đêm khuya: "Tự nhiên đang khỏe mạnh… 2h sáng bị khủng bố có người báo tin cho học trò A Xìn tôi bị tai biến... Làm hai thầy trò một phen hoảng hốt... Sao có ai rảnh dữ ta".  

NSND Việt Anh bức xúc trước tin đồn bị tai biến
NSND Việt Anh bức xúc trước tin đồn bị tai biến

NSND Việt Anh cũng chia sẻ thêm rằng, khi Trấn Thành nhận được thông tin không hay, anh đang bận rộn trong phòng dựng thì hết sức hoảng hốt lập tức liên lạc với bác sĩ. Tuy nhiên, thông tin này chỉ là những đồn đoán thất thiệt từ người nào đó, khiến NSND Việt Anh cảm thấy tức giận. Dưới bài đăng, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã thể hiện sự đồng cảm và bày tỏ sự phẫn nộ trước những tin đồn tiêu cực tương tự.

Trấn Thành là học trò của NSND Việt Anh.
Trấn Thành là học trò của NSND Việt Anh.

NSND Việt Anh (SN 1956) là một trong những gương mặt kỳ cựu của màn ảnh Việt. Nam nghệ sĩ có nhiều vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, Việt Anh cũng được chú ý nhiều khi có mối quan hệ thân thiết với Lê Giang, Trấn Thành, Anh Đức,...

Trước đó, trong một chương trình, khi được MC hỏi về các thế hệ học trò mà ông giảng dạy, trong đó có Trấn Thành, NSND Việt Anh dành nhiều lời khen cho anh. Cụ thể, NSND Việt Anh nói: "Trấn Thành thông minh, duyên dáng, trí tuệ. Rất tiếc là thời gian của Trấn Thành không dành cho sân khấu được. Trấn Thành không có những vai diễn sâu trên sân khấu nhưng ngược lại, Trấn Thành vừa thành công với Bố Già, bộ phim đánh động tâm lý người xem, khiến mọi người nhìn lại mình, nhìn lại gia đình mình. Trấn Thành là nghệ sĩ rất tài năng mà nghệ sĩ trẻ nên phấn đấu theo hướng đó. Theo tôi, cả trăm năm mới xuất hiện một người nghệ sĩ như Trấn Thành. Đó là theo tôi thôi, còn ai cãi thì chịu".

NSND Việt Anh lên tiếng trước thông tin bị tai biến nửa đêm, Trấn Thành hốt hoảng nhận được tin dữ? - ảnh 3

Gần 70 tuổi, NSND Việt Anh vẫn mê nghiệp diễn, giữ lối sống giản dị, thu nhập ổn định hơn khi có học trò giúp sức. Hơn một thập kỷ sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, NSND Việt Anh sống một mình trong căn nhà thuê tại TP HCM, không vợ không con. Ông xem lối sống giản dị là chuyện thường và trân trọng tình yêu thương của học trò - Trấn Thành.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Việt Anh   Trấn Thành  

Cùng chuyên mục