24h
Yeah1 News

NSND Trần Nhượng bị con trai là đạo diễn nổi tiếng tiết lộ tình trường ở tuổi U80

Thứ hai, 11/03/2024 | 11:42 (GMT+7)

Con trai của NSND Trần Nhượng chia sẻ rằng mặc dù anh lo lắng khi để ông sống một mình, nhưng ông từ chối sống chung với con cái với lý do "Nếu sống cùng các con, tôi sẽ mất đi tự do của mình."

Hôn nhân của NSND Trần Nhượng đã trải qua những biến động. Ông kết hôn lần đầu vào năm 1973 thông qua sự mai mối của cha mẹ. Tuy nhiên, sau 22 năm sống chung, hôn nhân của ông tan vỡ. Sau đó, sau 10 năm, ông kết hôn lần hai với một nữ doanh nhân, người kém ông khoảng 23 tuổi.

NSND Trần Nhượng bị con trai là đạo diễn nổi tiếng tiết lộ tình trường ở tuổi U80 - ảnh 1

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm của bố, nam đạo diễn không giấu giếm. "Ông cụ đào hoa lắm, thỉnh thoảng cũng thấy có của để dành nhưng chưa giới thiệu", anh bày tỏ thêm.

NSND Trần Nhượng bị con trai là đạo diễn nổi tiếng tiết lộ tình trường ở tuổi U80 - ảnh 2

Mặc dù họ là bố con, nhưng Bình Trọng và NSND Trần Nhượng được cho là "lạc tông" với nhau theo ý kiến của khán giả. Họ hiếm khi xuất hiện cùng nhau, điều này đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về xung đột trong gia đình. Tuy nhiên, những người liên quan đã phủ nhận những đồn đoán này.

"Bình thường, mọi người thường cãi nhau và có những mâu thuẫn khi họ không thể tìm được điểm chung trong một vấn đề nào đó. Mặc dù chúng tôi đều là diễn viên truyền hình, nhưng chúng tôi đã chọn những con đường nghệ thuật hoàn toàn khác nhau. Tôi làm hài kịch dưới dạng nghiệp dư, trong khi cha tôi chuyên về kịch nghiêm túc. Do đó, chưa bao giờ xảy ra xung đột giữa chúng tôi. Khi tôi có một kịch bản hay một dự án mới, tôi mang nó đến gặp cha để nhận được ý kiến chuyên môn. Tôi chấp nhận lời khuyên của ông nếu đúng và chỉnh sửa nếu cần thiết. Tôi là người đơn giản và thư thái, và may mắn là vợ tôi hòa hợp tốt với cha chồng, vì vậy mọi thứ diễn ra suôn sẻ", Bình Trọng giải thích về cha của mình.

NSND Trần Nhượng bị con trai là đạo diễn nổi tiếng tiết lộ tình trường ở tuổi U80 - ảnh 3

NSND Trần Nhượng cũng tự hào về con trai của mình. Trước đó, ông đã từng đưa ra lời khuyên cho con trai trong nghề nghiệp, nói rằng "Bình Trọng không học về kỹ thuật biểu diễn; diễn xuất của anh ấy hoàn toàn dựa trên tài năng tự nhiên. Tôi vẫn khuyên anh ấy nên học thêm, không chỉ về quản lý văn hóa mà còn về kỹ thuật biểu diễn, để có sự hiểu biết sâu hơn về diễn xuất." Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, ông đã công nhận tài năng của con trai mình. Ông còn tham gia diễn xuất trong phim "Đại gia chân đất" để ủng hộ con trai.

Mặc dù có những đồn đoán về mối quan hệ "lạc tông" giữa NSND Trần Nhượng và đạo diễn Bình Trọng, nhưng cả hai đã lên tiếng giải thích rằng sự khác biệt trong nghệ thuật là nguyên nhân, không phải là mâu thuẫn gia đình. Bình Trọng cũng chia sẻ về sự hỗ trợ chuyên môn từ cha mình trong sự nghiệp đạo diễn của mình, khẳng định mối quan hệ gia đình của họ là một sự hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau.

Trần Bình Trọng, sinh năm 1973, là con trai NSND Trần Nhượng. Mặc dù có cha là chỗ dựa vững chắc trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Trần Bình Trọng không dựa dẫm vào ông mà tự tìm lối đi riêng trong nghệ thuật.

Trước khi theo đuổi sự nghiệp đạo diễn, Trần Bình Trọng đã được biết đến với biệt danh "vua vai phụ". Sau đó, anh được công chúng nhớ đến nhiều hơn với vai trò đạo diễn trong loạt series phim hài như "Đại gia chân đất" và "Làng ế vợ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục