24h
Yeah1 News

NSND Công Lý bị đồn qua đời, vợ kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:12 (GMT+7)

Trước những tin đồn thất thiệt về NSND Công Lý, chị Ngọc Hà phải lên tiếng và bày tỏ sự bức xúc.

Tối ngày 19/4, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân trước thông tin thất thiệt về ông xã. Cô chia sẻ: "Thật sự quá tồi tệ" khi có trang tin đăng tải bài viết NSND Công Lý qua đời vào ngày 17/4. 

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết cũng lên tiếng thể hiện sự tức giận trước thông tin không đúng sự thật như vậy. Thực chất hình ảnh chỉ được cắt từ một bộ phim mà nam nghệ sĩ vừa tham gia, nhưng bị xuyên tạc khi chia sẻ lên mạng xã hội.

NSND Công Lý bị đồn qua đời, vợ kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng - ảnh 1

Bà xã bức xúc khi NSND Công Lý bị đồn qua đời

Thậm chí dù chị Ngọc Hà đã lên tiếng nhưng những thông tin về NSND Công Lý vẫn lan truyền. Có khán giả hoang mang còn vào trang cá nhân của nghệ sĩ thân thiết với Công Lý để hỏi thăm tình hình.

 Thời gian vừa qua, NSND Công Lý đã dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau khi bị đột quỵ. Dù sức khoẻ còn yếu nhưng nam nghệ sĩ vẫn cống hiến hết mình cho các vai diễn. Chị Ngọc Hà từng chia sẻ ở thời điểm mới gặp biến cố sức khỏe, NSND Công Lý được bác sĩ tiên lượng rất xấu nhưng gia đình không bỏ cuộc, dù còn một tia hy vọng vẫn cố gắng.

NSND Công Lý bị đồn qua đời, vợ kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng - ảnh 2

NSND Công Lý có vợ đồng hành trong quá trình hồi phục sức khoẻ

"Để có được như hiện tại, anh Lý phải nhờ rất nhiều công sức của tập thể, công của bác sĩ, gia đình, anh Trung Hiếu - giám đốc Kịch Hà Nội, người thân, người hâm mộ…Và có những người xa lạ cả vòng trái đất, những người yêu mến anh ngay cả nước Nhật….

2 năm qua, nó là cả một hành trình dài. Thời điểm anh Lý bệnh, mình cũng có những nỗi ấm ức không biết phải giải bày thế nào. Đã biết bao lần mình khóc và không biết bao lần mình trắng đêm" - Tâm sự từ chị Ngọc Hà.

Chị Ngọc Hà kết hôn với NSND Công Lý vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau khoảng 5 năm trước khi về chung một nhà. Nam danh hài đất Bắc lớn hơn vợ 15 tuổi.

NSND Công Lý bị đồn qua đời, vợ kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng - ảnh 3

Vợ chồng NSND Công Lý gắn bó vượt qua những biến cố trong cuộc sống

NSND Công Lý bị đồn qua đời, vợ kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng - ảnh 4
NSND Công Lý bị đồn qua đời, vợ kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng - ảnh 5

Hình ảnh NSND Công Lý trong bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim"

Tháng 7/2021, thông tin NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện khiến công chúng hoang mang. Hiện sức khỏe của NSND Công Lý đã bắt đầu hồi phục tích cực. Anh đã nhận lời tham gia một số vai diễn nhỏ, làm khách mời trong một số phim truyền hình như: Gia đình mình vui bất thình lình, Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ, Trạm cứu hộ trái tim...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Công Lý   vợ Công Lý   NSND Công Lý  

Cùng chuyên mục