24h
Yeah1 News

Vợ trẻ kém 15 tuổi tiết lộ NSND Công Lý từng được tiên lượng rất xấu, sau đột quỵ trở thành con người khác

Thứ ba, 16/01/2024 | 11:03 (GMT+7)

"Thậm chí, thời điểm tỉnh dậy bác sĩ đã tiên lượng về tình trạng anh Lý rất xấu. Nhưng mình không bỏ cuộc và cũng chưa bao giờ bỏ cuộc!"- Chị Ngọc Hà chia sẻ.

Mới đây chị Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý có những chia sẻ về hành trình đồng hành cùng chồng điều trị sau đột quỵ. Theo lời kể, chỉ trong 1 giây ngắn ngủi NSND Công Lý đột quỵ hôn mê 1 tuần, tỉnh dậy trở thành con người khác. Từ thời điểm đó kinh tế và tinh thần khiến chị Ngọc Hà căng như dây đàn, thậm chí phải dùng thuốc trầm cảm để vượt qua.

Vợ trẻ kém 15 tuổi tiết lộ NSND Công Lý từng được tiên lượng rất xấu, sau đột quỵ trở thành con người khác - ảnh 1

Chị Ngọc Hà đồng hành cùng NSND Công Lý trong hành trình hồi phục do đột quỵ

Có thời điểm NSND Công Lý được tiên lượng rất xấu nhưng chị Ngọc Hà không bỏ cuộc, dù còn một tia hy vọng vẫn cố gắng.

"Thậm chí, thời điểm tỉnh dậy bác sĩ đã tiên lượng về tình trạng anh Lý rất xấu. Nhưng mình không bỏ cuộc và cũng chưa bao giờ bỏ cuộc! Hiện tại, dù một tia hy vọng mình vẫn cố gắng. Dù nhiều người cũng khuyên mình bỏ cuộc, đừng hy vọng để rồi mang nỗi thất vọng. Nhưng tự mình hiểu mình đang đi đâu!" - Chị Ngọc Hà chia sẻ.

Đến hiện tại sau hơn 2 năm, sức khỏe của NSND Công Lý đã tốt lên rất nhiều và có thể đóng phim trở lại. Dù nhận vai nhỏ nhưng nam nghệ sĩ vẫn rất cố gắng, thèm khát được cống hiến với nghệ thuật.

Vợ trẻ kém 15 tuổi tiết lộ NSND Công Lý từng được tiên lượng rất xấu, sau đột quỵ trở thành con người khác - ảnh 2

Vợ chồng NSND Công Lý nhiều lần sang Nhật Bản để điều trị hồi phục

"Để có được như hiện tại, anh Lý phải nhờ rất nhiều công sức của tập thể, công của bác sĩ, gia đình, anh Trung Hiếu - giám đốc Kịch Hà Nội, người thân, người hâm mộ…Và có những người xa lạ cả vòng trái đất, những người yêu mến anh ngay cả nước Nhật….

2 năm qua, nó là cả một hành trình dài. Thời điểm anh Lý bệnh, mình cũng có những nỗi ấm ức không biết phải giải bày thế nào. Đã biết bao lần mình khóc và không biết bao lần mình trắng đêm" - Tâm sự từ chị Ngọc Hà.

Bên cạnh những lời động viên, chị Ngọc Hà cũng buồn lòng khi có một số người nói rằng "rồi cũng có ngày bỏ chồng" hày "ông Lý bị con Hà thao túng"...Tuy nhiên vì nghĩa vợ chồng, việc lo liệu cho nam nghệ sĩ là điều hiển nhiên, không có điều gì có lỗi.

Vợ trẻ kém 15 tuổi tiết lộ NSND Công Lý từng được tiên lượng rất xấu, sau đột quỵ trở thành con người khác - ảnh 3

Vợ trẻ khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng NSND Công Lý

"Nếu có người hỏi mình ước nguyện bây giờ của mình là gì. Đương nhiên, tất cả là anh Lý trở lại! Nếu đánh đổi tuổi thọ mình cũng xin đổi lại.

Và để kiếm tiền, mình cũng phải nghĩ và làm việc rất chăm chỉ. Lúc nào cũng ước thật bận rộn, có nhiều việc để lo cho kinh tế cho những chuyến đi tiếp theo của hai vợ chồng tới đây" - Chị Ngọc Hà chia sẻ.

Chị Ngọc Hà kết hôn với NSND Công Lý vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau khoảng 5 năm trước khi về chung một nhà. Nam danh hài đất Bắc lớn hơn vợ 15 tuổi.

Vợ trẻ kém 15 tuổi tiết lộ NSND Công Lý từng được tiên lượng rất xấu, sau đột quỵ trở thành con người khác - ảnh 4

NSND Công Lý đã hoạt động nghệ thuật trở lại sau biến cố sức khỏe

Tháng 7/2021, thông tin NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện khiến công chúng hoang mang. Hiện sức khỏe của NSND Công Lý đã bắt đầu hồi phục tích cực. Anh đã nhận lời tham gia một số vai diễn nhỏ, làm khách mời trong một số phim truyền hình như: Gia đình mình vui bất thình lình, Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục