24h
Yeah1 News

Noo Phước Thịnh bất ngờ ngỏ lời muốn “yêu lại” Mai Phương Thúy, nhắc thẳng nàng hậu trên MXH dù đã chia tay 6 năm?

Thứ tư, 27/03/2024 | 20:45 (GMT+7)

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi bất ngờ tiết lộ mối quan hệ hiện tại với hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mới đây, Noo Phước Thịnh gây sốt khi bắt trend biến hình và bất ngờ đề cập đến "bạn gái tin đồn" Mai Phương Thúy. Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải đoạn clip trên nền giọng: "Mấy bạn đừng có đánh giá tôi trong hình ảnh này. Đến lúc tôi đẹp, các bạn nhìn không ra đâu nha ".

Đến đoạn biến hình, Noo Phước Thịnh bỗng trở nên tuấn tú, lịch lãm trong trang phục vest đen. Cùng với đó, nam ca sĩ khéo léo lồng ghép để khớp với câu hát gây bão mạng xã hội: "Đến cả hoa hậu Mai Phương Thúy còn thích…".

Noo Phước Thịnh bất ngờ ngỏ lời muốn “yêu lại” Mai Phương Thúy, nhắc thẳng nàng hậu trên MXH dù đã chia tay 6 năm? - ảnh 1

Song đó, giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ đăng tải chú thích làm dân tình có một phen "đứng ngồi không yên": "Ước gì được hoa hậu Mai Phương Thúy thích thật thì hay biết mấy nhỉ". Nam ca sĩ điển trai còn không ngần ngại tag thẳng "chính chủ" vào bài đăng của mình khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong buổi concert trước đó của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh từng làm “dậy sóng” dân tình khi công khai nắm chặt tay nữ hoa hậu xinh đẹp. Hành động của nam ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Noo Phước Thịnh bất ngờ ngỏ lời muốn “yêu lại” Mai Phương Thúy, nhắc thẳng nàng hậu trên MXH dù đã chia tay 6 năm? - ảnh 2
Tin đồn tình cảm giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy luôn được đông đảo khán giả quan tâm
Tin đồn tình cảm giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy luôn được đông đảo khán giả quan tâm

Mặc dù thường xuyên tương tác, "thả thính" và được người hâm mộ nhiệt tình “đẩy thuyền”, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận bất cứ tin đồn nào. Ngoài ra, hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ rằng cô và Noo Phước Thịnh có mối quan hệ bạn bè khác giới vô cùng thân thiết, càng làm khán giả đặt ra nhiều nghi vấn về đời tư của cặp đôi.

Ở tuổi 36, bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, chuyện tình cảm của Noo Phước Thịnh cũng nhận được đông đảo sự quan tâm. Vào năm 2018, anh bất ngờ tiết lộ chuyện từng yêu Mai Phương Thúy, nhưng cuối cùng cả hai quyết định “đường ai nấy đi” và trở thành bạn bè tốt của nhau.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục